ศุภาลัย บุกทำเลแห่งอนาคต “ศรีนครินทร์” ตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยไม่เกิน 3 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมมั่นใจผลงาน Q4/66 โตโดดเด่น จ่อเปิดอีก 12 โครงการ มูลค่ารวม 1.3 หมื่นล้านบาท
ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทฯ เปิดตัวโครงการคอนโดฯ ระดับ Economy 3 โครงการ ซึ่งศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ เป็นโปรเจกต์สุดท้ายของปี เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงต้องการเข้าถึงและเจาะตลาดกระแสหลัก (Mass Market) หลังจากพ้นช่วงขาลงจากสถานการณ์ต่างๆ ก็มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น และคาดว่าตลาดความต้องการคอนโดฯ ไม่เกิน 3 ล้านบาทจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงพร้อมส่งโครงการสไตล์ใหม่ ในราคาเริ่มเพียงล้านต้นๆ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่มี “เว ของ ฉัน” โดยโครงการ “ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์” ตั้งอยู่บนถนน “ศรีนครินทร์” หลังจากการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ เป็นคอนโดฯ Low Rise บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท 3 อาคาร ประกอบด้วย อาคาร A สูง 7 ชั้น อาคาร B และ C สูง 8 ชั้น จำนวน 477 ยูนิต ห้องพักหลากหลาย 1 - 2 ห้องนอน เริ่ม 25 - 53 ตร.ม. และ 7 ยูนิตพิเศษ Pool Access Room ออกแบบธีมการพักอาศัย Stay + Vacation เข้าด้วยกันเป็น “Sense of Staycation” สัมผัสความรู้สึกของการอยู่อาศัย และการพักผ่อนรวมไว้ ในที่เดียวกับ ห้องพักไฮไลท์ Pool Access Room ที่มีเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น (34.50 และ 39 ตร.ม.)ราคาเริ่มต้น 2.53 ล้านบาท
จุดเด่นที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอน เชื่อมต่อสระว่ายน้ำ สามารถเปิดประตู เดินลงสระได้เลย ภายในห้องแบ่งฟังก์ชันเป็นสัดส่วน พื้นที่กว้าง พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และรูปแบบห้องอื่นๆ ที่ออกแบบให้สอดรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ “เว ของ ฉัน” อาทิ ห้องของคนชอบทำครัว โดยแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน แยกพื้นที่ครัวเพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารรบกวนในห้องนั่งเล่น ห้องสำหรับคนชอบทำงาน ใช้มุมอเนกประสงค์ (Me Corner) ปรับเป็นห้องทำงาน หรือ ห้อง Live Stream ทำคอนเทนต์ เพราะเป็นมุมที่สามารถรับแสงได้ตลอดวัน โล่ง โปร่ง สร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีได้ ห้องสำหรับคู่รัก คู่พี่น้อง ที่ออกแบบพื้นที่ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตสำหรับ 2 คน โดยแต่ละฟังก์ชันภายในห้องกว้างขวาง เช่น ห้องนอนขนาดใหญ่วางเตียง 6 ฟุตได้ ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ และมีมุมพักผ่อน พื้นที่กว้าง
ห้องสำหรับสายแฟชั่น เปลี่ยนมุมอเนกประสงค์ (Me Corner) เป็น Walk-In Closet โดดเด่นกับแปลนห้องพักที่เชื่อมโยงพื้นที่มุมต่างๆ (Open Plan) ให้เข้าถึงกันด้วยการวางฟังก์ชัน ทำให้ห้องดูมีพื้นที่ กว้างขวาง โปร่งสบาย
ไม่อึดอัด ใช้ชีวิตสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งภายในโครงการ เสริมฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ New Lifestyle อาทิ Storage Room, Food Drop, Drop Store, จุดติดตั้ง Vending Machine, EV Charger และยังมี Facilities ที่หลากหลายให้ความรู้สึก Vacation ตลอดทั้งวัน
ไตรเตชะ กล่าวเพิ่มเติมถึงทิศทางไตรมาส 4/2566 ว่าบริษัทฯมีแผนเปิดตัว 12 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยไตรมาสนี้ถือเป็นไตรมาสที่บริษัทฯเปิดโครงการจำนวนมากเมื่อเทียบกับสามไตรมาสที่ผ่านมา ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะมีผลประกอบการที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทมียอดขายปี 2566 เติบโตตามเป้าที่วางไว้ 36,000 ล้านบาท โดยปัจจุบัน 9 เดือน บริษัทฯสามารถทำยอดขายรวมได้แล้ว 23,500 ล้านบาท