“พฤกษา” ฉีกตลาดท้ายปี ส่งโปรฯเจาะลูกค้าต่างชาติ รับความต้องการอยู่อาศัยในไทย ขยายตัว

“พฤกษา” ฉีกตลาดท้ายปี ส่งโปรฯเจาะลูกค้าต่างชาติ รับความต้องการอยู่อาศัยในไทย ขยายตัว
พฤกษา รุกหนักโค้งท้ายปี บุกหนักกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ผ่านแคมเปญ ‘Pruksa Ultimate Incentive 2023’ จูงใจเอเจนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทำยอดขาย/โอนคอนโดฯในสิ้นปี

ปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลยุทธ์การทำตลาดผ่านความร่วมมือระหว่างพันธมิตร จะสร้างการเติบโตให้กับพฤกษาได้อย่างต่อเนื่อง จากที่ผ่านมาพฤกษามีบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์เป็นพันธมิตรหลายแห่งทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ

ทั้งนี้ เพื่อรองรับการทำตลาดโครงการที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลายของพฤกษา ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้ ขณะเดียวกัน เอเจนต์หรือบริษัทตัวแทนขายก็มีฐานลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย จึงมีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด พฤกษาได้จัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 พร้อมร่วมกับตัวแทนขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ รวมถึงนโยบายเพิ่มจำนวนตัวแทนขายให้มากขึ้นในประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากที่เคยมี เช่น ในโซนอเมริกา ยุโรป หรือเพิ่มเติมในโซนเอเชีย เช่น พม่า ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น

ด้าน ภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Pruksa Ultimate Incentive 2023 เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับตัวแทนขายทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ

โดยมอบแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมให้กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของพฤกษาตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ได้ตามที่กำหนด

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พฤกษายังได้จัดงานพบปะสังสรรค์ โดยเชิญตัวแทนขายมารับฟังทิศทางการดำเนินธุรกิจของพฤกษา และมอบรางวัลให้กับตัวแทนที่มียอดขายและยอดโอนดีเด่นในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายอีกด้วย

“สำหรับแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 ตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมตั้งแต่ 25 ล้านบาทขึ้นไปตลอดช่วงแคมเปญจะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นในอัตราแบบขั้นบันได สูงสุดกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายและโอนคอนโดมิเนียมพฤกษาในช่วงปลายปีนี้ได้ตามเป้าหมาย” ภัคริน กล่าว 

 

TAGS: #พฤกษา #อสังหาริมทรัพย์