บาบีก้อน ปรับใหญ่งานบริการพนักงาน-หุ่นยนต์ สื่อสารจีนรับนักท่องเที่ยวมังกรหวนกลับไทย

บาบีก้อน ปรับใหญ่งานบริการพนักงาน-หุ่นยนต์ สื่อสารจีนรับนักท่องเที่ยวมังกรหวนกลับไทย
บาบีก้อน จับเทรนด์ ‘หมูกระทะไทย’ ติดอันดับอาหารยอดนิยมระดับโลก เตรียมพร้อมพนักงานสื่อสารภาษาจีน รับนักเดินทางคืนกลับมาเที่ยวไทย

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านบาร์บีคิวพลาซ่า หรือบาบีก้อน เปิดเผยว่า หลังประเทศจีนประกาศคลายล็อกดาวน์ ทำให้กระแสการท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นที่นิยม ติด 5 อันดับแรกใน Search Engine ของประเทศจีน

นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยว อาหารไทยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของนักท่องเที่ยวทั้งจีนและต่างชาติ โดยเฉพาะ "หมูกระทะ" ขึ้นแท่นอาหารยอดนิยม

ทั้งนี้ บาบีก้อน เตรียมพร้อมรอต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยการอบรมพนักงานให้สามารถสื่อสารภาษาจีนผ่านคู่มือการสื่อสารเบื้องต้นได้ ปรับหน้าร้าน เมนูอาหาร ให้มีภาษาจีน รวมถึงไปรูปแบบการชำระเงิน เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจีน

โดยเริ่มเฟสแรกที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ Prime Location และจะขยายต่อไปอีก 12 สาขาตามจังหวัดท่องเที่ยวหลัก รวมถึงในอนาคตที่ GON BOT ก็จะสามารถสื่อสารทักทายเป็นภาษาจีนและภาษาต่างชาติได้

นอกเหนือจาก Touchpoint ต่าง ๆ แล้ว น้ำจิ้มเราก็เพิ่มตัวเลือกให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น การสื่อสารเราจะเน้นให้เห็นเรื่องราวของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปิ้งย่างที่เป็นตำนานปิ้งย่างมากกว่า 35 ปี และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทั้งในเรื่องคุณภาพอาหาร น้ำจิ้ม กระทะทอง และบาบีกอน มาสคอตมังกร ที่เป็นสัตว์นำโชคทั้งในประเทศไทยและจีน

“เชื่อว่าจะสามารถเพิ่มฐานลูกค้านักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติได้อย่างกว้างขวาง รวมถึงคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวจะไม่พลาดเมื่อมาเยือนเมืองไทย” รัฐ กล่าว

TAGS: #บาบีก้อน #หมูกระทะ #นักท่องเที่ยวจีน