‘แพลทินัม’ แผนปี67 รีโนเวทเสร็จเพิ่มทราฟฟิก 20% เติมพอร์ตใหม่ธุรกิจออฟฟิศให้เช่า-โรงแรม

‘แพลทินัม’ แผนปี67 รีโนเวทเสร็จเพิ่มทราฟฟิก 20% เติมพอร์ตใหม่ธุรกิจออฟฟิศให้เช่า-โรงแรม
แพลทินัม แผนปี2567 เปิดโฉมใหม่ศูนย์การค้า ไตรมาส 2 ปีหน้า พร้อมขยายธุรกิจใหม่สำนักงานให้เช่า Pier 111 และ โรงแรม Moxy Hotel เสริมแกร่งมิกซ์ยูส  ‘เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์’

สุฐิตา โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ธุรกิจของศูนย์การค้าแพลทินัมในปัจจุบัน เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ เฉลี่ย 55,000 คน/วัน เพิ่มมากขึ้นกว่า 65 % เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2565

โดยสัดส่วนเป็นคนไทย 30 % ต่างชาติ 70 % ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกลุ่มประเทศอาหรับ ด้านอัตราการเช่าพื้นที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้า ปัจจุบันเฉลี่ย 90%

ทั้งนี้ บริษัทได้เดินหน้าปรับปรุงโซนต่างๆภายในศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนที่ได้เปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานนี้ ได้แก่ ศูนย์อาหารขนาดพื้นที่รวม 5,700 ตร.ม.  ณ บริเวณชั้น 6 โซน 1 และ 2 ภายใต้ชื่อ Platinum food floor MORE a MEAL รวมร้านค้าอาหารที่มีความหลากหลายพร้อมเสิร์ฟ   ความอร่อย มากกว่า 100 ร้าน

สำหรับโซนฟู้ดคอร์ทได้มีการพัฒนาระบบบัตรชำระค่าอาหารเป็นระบบสมาร์ทการ์ด รวมทั้งเพิ่มความสะดวกอีกระดับด้วยระบบแสกน QR Code PromptPay อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้เปิดให้บริการพื้นที่โซน 3 Beauty & Souvenir ที่มีสินค้าจำหน่ายทั้งในรูปแบบปลีกและส่ง   ขนาดพื้นที่รวม 6,000 ตร.ม. โดยปรับร้านค้า ชั้น 1 และชั้น 2 เป็นหมวดสินค้าและบริการเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอุปกรณ์เกี่ยวกับความงาม สุขภาพ สปา เช่น ร้าน Eveandboy, Mistine, Oriental Princes,JOJI, รื่นรมย์, ภูตะวัน ฯลฯ ส่วนชั้น 3 จะเป็นสินค้าแพคเกจฟู้ด เช่น ร้านชัยณรงค์, Fruit Paradise,YUMMY สำหรับชั้น 4      เป็นสินค้าของฝากของที่ระลึกเอกลักษณ์ไทย เช่น ร้าน Metal Art,Thai Boxing, Handmade Story

ขณะที่ชั้น 5 กำลังเตรียมปรับโฉมเร็วๆนี้ ถูกวางพื้นที่ให้เป็นกลุ่มร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์ไทยๆ ที่มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันและรองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบการช้อป ชิล ชิม แชร์ประสบการณ์แห่งความสุขไปพร้อมๆกัน

โดยวางแผนจะเปิดบริการประมาณไตรมาส 2/2567 และเมื่อพื้นที่ให้บริการทั้งหมดของศูนย์การค้าพร้อมเปิดบริการอย่างครบครันแล้วคาดว่าทราฟฟิกจะเพิ่มมากขึ้นอีกกว่า 20 %

ไม่เพียงเฉพาะธุรกิจศูนย์การค้าเท่านั้น แต่แพลทินัมยังขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ ผ่านบริษัทในเครือ โดยโปรเจ๊กต์ที่น่าสนใจ ได้แก่อาคารสำนักงาน “Pier 111” ที่ตั้งอยู่บนโครงการมิกซ์ยูส เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์  มีพื้นที่รวม 38,000 ตารางเมตร สูง 32 ชั้น สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ “Countless Opportunities - Limitless Connectivity” เป็นโครงการที่คำนึงถึงสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้งานอาคารและสังคมโดยรอบเป็นหลัก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพด้วยระบบฟอกอากาศภายใน

และยังเป็นอาคารสำนักงานอัจฉริยะ Smart Office ที่ใช้เทคโนโลยีจัดการระบบอำนวยความสะดวก เช่น ระบบการควบคุมการเข้าออกด้วยเครื่องลงทะเบียนอัตโนมัติไร้การสัมผัส แต่ละชั้นมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.25 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่สุดในอาคารสำนักงานย่านราชดำริ  พร้อมที่จอดรถมากกว่า 1,400 คัน เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีชิดลม หรือ BTS สยาม ท่าเรือประตูน้ำ สำหรับทางเข้า-ออกอาคาร เชื่อมถนน 3 สายหลัก คือ ราชดำริ เพชรบุรี และชิดลม

นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ ได้แก่ ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ จำนวน 504 ห้อง ภายใต้การบริหารโรงแรม ในเครือแมริออท ที่ถือได้ว่าจะเป็นแบรนด์โรงแรม Moxy แห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เน้นจับกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยที่มองหาความคุ้มค่า ประสบการณ์ที่สนุกสนาน และมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยจะเปิดตัวแบรนด์ Moxyในช่วงเทศกาลแห่งความสุขเดือนธันวาคม 2566 ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น M ด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก   ก่อนเปิดรับให้ผู้เข้าพักจริงอย่างเต็มรูปแบบ ภายในไตรมาส 1 ปี พ.ศ. 2567 โดยทั้งอาคารสำนักงาน Pier 111 และ Moxy Hotel จะมาเติมเต็มและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก อีกหนึ่งศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัทฯใจกลางเมืองอีกด้วย

นอกจากนี้ในโอกาสครบรอบ 18 ปี เรายังสร้างแบรนด์แคมเปญ “Platinum PROUD” ผ่าน VDO Viral   ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของการทำแคมเปญสื่อสารทางการตลาดของบริษัท เพื่อสื่อสารความผูกพันอันดีระหว่างคู่ค้าและลูกค้าที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ภายใต้ Brand Positioning คือ “Bringing fresh fashion to you”ที่อยากให้ทุกคนมาสนุกและเผยความเป็นตัวตนกับแฟชั่นทุกสไตล์ที่สดใหม่เสมอที่แพลทินัม

พร้อมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จควบคู่ไปกับภาคภูมิใจในการได้เป็นตัวของตัวเอง โดยจะเริ่มเผยแพร่ VDO ดังกล่าวในสื่อโซเชียลวันที่ 18 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับแบรนด์ต่อเนื่องอีกมากมายตลอดปี 2567

TAGS: #แพลทินัม #เดอะ #กรุ๊ป