‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’ ปรับองค์กรรอบ 30ปี เป้าใหม่เข้าตลาดฯ ‘สตรีทฟู้ดขวัญใจมหาชน’

‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’  ปรับองค์กรรอบ 30ปี  เป้าใหม่เข้าตลาดฯ ‘สตรีทฟู้ดขวัญใจมหาชน’
‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’ เปลี่ยนผ่านองค์กรใหญ่รอบ 30 ปี ปรับโครงสร้างใหม่สู่ ‘ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น’ เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ เป้าสู่ธุรกิจ ‘สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน’

อนุชิต สรรพอาษา กรรมการผู้จัดการบริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ชายสี่”  แบรนด์ที่คุ้นเคยในฐานะ ร้านรถเข็นขายบะหมี่เกี๊ยวริมทางแสนอร่อย อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ในวันนี้ธุรกิจแฟรนไชส์ได้เติบโตขึ้นมากจนปัจจุบันมีสาขามากกว่า 4,000 สาขา

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์สตรีทฟู้ดในเครือ อาทิ ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง อาลีหมี่ฮาลาล ไก่หมุนคุณพัน อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงภายใต้แบรนด์ชายสี่โกลด์ พร้อมด้วยเครื่องปรุงเพื่อจำหน่ายอีกกว่า 200 รายการ

“ทุกแบรนด์สินค้าในเครือต่างได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพ รสชาติ และราคาที่เข้าถึงได้จากทั้งผู้ขายและผู้บริโภค ทำให้ชายสี่เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นที่รักของคนไทย” อนุชิต กล่าว

ในวันนี้ธุรกิจชายสี่ ได้ขยายไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านอาหารที่ครบวงจร พร้อมการเดินหน้าสร้างภาพลักษณ์ภายใต้ชื่อใหม่ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เพื่อสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างชัดเจน พร้อมสู่การเป็น ‘สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน’ ผ่านการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดในเครือ

รวมถึง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารพร้อมปรุงและพร้อมทานเพื่อให้บริการในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ การร่วมทุนผลิตและจำหน่ายอาหารและแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดในต่างประเทศ

นอกจากนั้นยังเตรียมเข้าซื้อกิจการร้านอาหารที่มีโอกาสในการเติบโตอีกหลายแห่ง เพื่อต่อยอดความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค

จากแผนธุรกิจที่มุ่งสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด ได้มีการเตรียมความพร้อมด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและการพัฒนาสินค้า มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้เพื่อลดขั้นตอนและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ควบคู่ไปกับบริหารต้นทุนและทรัพยากรอย่างชาญฉลาด

พร้อมปรับโครงสร้างในการทำงาน โดยเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพขึ้นเป็นผู้นำเพื่อร่วมขับเคลื่อนองค์กรด้วยโปรแกรมการพัฒนาบุคคลสู่ความสำเร็จ

รวมถึงจัดเตรียมสวัสดิการของพนักงานให้ทัดเทียมองค์กรชั้นนำของไทย มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่นี้ จะส่งเสริมและยกระดับให้ ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น เป็นแบรนด์แถวหน้าในธุรกิจบริการอาหารของไทย และเติบโตไปไกลเป็น ครัวของทุกบ้าน อาหารของทุกคน หนึ่งในใจทุกเวลา

 

 

TAGS: #ชายสี่ #บะหมี่เกี๊ยว #คอร์ปอเรชั่น