สายการบินบียอนด์ ปักหมุดดอนเมืองต้นทางเอเชีย เปิดเส้นทางบินระดับพรีเมียม ‘กรุงเทพ-มัลดีฟส์’

สายการบินบียอนด์  ปักหมุดดอนเมืองต้นทางเอเชีย เปิดเส้นทางบินระดับพรีเมียม ‘กรุงเทพ-มัลดีฟส์’
สายการบินบียอนด์ เปิดให้บริการเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพ-มัลดีฟส์ ชูความเหนือระดับแบบพรีเมียม ตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มไฟลต์แรก ก.ค.ปี67

ซาสชา ฟอยเออร์เฮิร์ด (Sascha Feuerherd) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบินบียอนด์ กล่าวว่า สายการบินบียอนด์ (Beond Airline) จะให้บริการเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพ-มัลดีฟส์ จากสนามบินนานาชาติดอนเมือง (DMK) โดยจะเริ่มให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567

สำหรับบียอนด์ จะเป็นสายการบินเพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมียมรายแรกของโลก มาพร้อมที่นั่งแบบนอนราบ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางระดับหรูตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมเปิดให้สำรองซื้อที่นั่งสำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ได้ผ่านตัวแทนท่องเที่ยวในประเทศไทยและที่ flybeond.com

"เรามีความยินดีในการเปิดตัวบริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ณ สนามบินดอนเมือง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าลูกค้าบียอนด์ จากสนามบินที่ใกล้กับตัวเมืองกรุงเทพฯ มากที่สุด” ซาสชา กล่าว

โดยสายการบินบียอนด์ ยังร่วมกับพันธมิตรตัวแทนการท่องเที่ยวในไทย ที่พร้อมสนับสนุนบริการระดับพรีเมียมในครั้งนี้ และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ในแบบฉบับของบียอนด์ จะได้การอตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างสูง และยังเป็นเมืองต้นทางแห่งแรก ในเอเชีย ด้วย

ทั้งนี้ สายการบินบียอนด์เริ่มดำเนินการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 โดยมีมัลดีฟส์เป็นศูนย์กลางแห่งแรก สายการบินบียอนด์มีเที่ยวบินจากมิวนิก ซูริก และริยาด บินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A319 มาพร้อมที่นั่งแบบนอนราบ 44 จุด พร้อมมอบประสบการณ์บนเครื่องระดับพรีเมียม รวมถึงอาหารชั้นเลิศ บียอนด์ตั้งเป้าให้มีเครื่องบินรวม 32 ลำ ที่ให้บริการใน 60 จุดหมายปลายทางภายใน 5 ปี

โดย เส้นทางที่ประกาศให้บริการก่อนหน้านี้ ได้แก่ มิวนิก ซูริก ริยาด มิลาน และดูไบ

ภาพจาก flybeond

TAGS: #สายการบินบียอนด์ #กรุงเทพ #มัลดีฟส์