เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา เปิดเส้นทางใหม่ ‘กวีเญิน-ญาจาง’ รถไฟสุดหรู เจาะเมืองชายฝั่งรับฮับเที่ยวเวียดนาม

เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา เปิดเส้นทางใหม่ ‘กวีเญิน-ญาจาง’ รถไฟสุดหรู เจาะเมืองชายฝั่งรับฮับเที่ยวเวียดนาม
รถไฟหรู The Vintage by Anantara เปิดเส้นทางใหม่ให้บริการไป-กลับ เมือง ‘กวีเญิน-ญาจาง’ เริ่มเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 รับฮับการท่องเที่ยวชายฝั่งเวียดนาม

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม และ The Vietage by Anantara (เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา) ตู้โดยสารรถไฟระดับหรูหราแบบส่วนตัวจำนวน 12 ที่นั่ง ล่าสุดได้ขยายเส้นทางการให้บริการสู่เมืองญาจาง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติกามซัญ (Cam Ranh) และเป็นฮับของการท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อกับชายฝั่งตอนกลางของเวียดนาม เพื่อรองรับการเดินทางผู้มาเยือนเมืองญาจาง ได้ออกไปสัมผัสประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆของประเทศเวียดนาม ได้อย่างครบครัน

จากก่อนหน้า เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา นับเป็นรถไฟหรูขบวนแรกที่วิ่งระหว่างเมืองดานังและเมืองกวีเญิน เช่นกัน

ทั้งนี้ ยังได้จัดพิธีลงนามสัญญา ณ สำนักงานใหญ่ของ Saigon Railway Transport JSC (SRT) ในเมืองโฮจิมิน โดยมีนายเอริก บิลเกรน (Erik Billgren) ผู้จัดการทั่วไปของ The Vietage by Anantara ได้กล่าวขอบคุณ Vietnam Railways Corporation (VNR) และ Saigon Railway Transport JSC (SRT) สำหรับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นตลอด 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวตู้โดยสารขบวนแรก พร้อมกล่าวถึงความยินดีที่จะได้ร่วมมือกันต่อไปในการนำเสนอประสบการณ์การเดินทางด้วยรถไฟสุดหรูให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศเวียดนาม

The Vietage by Anantara จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเริ่มจองตั๋วโดยสารล่วงหน้าสำหรับเส้นทางใหม่ ญาจาง-กวีเญิน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 นี้เป็นต้นไป พร้อมแผนจะประกาศการขยายเส้นใหม่ ๆ ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

สำหรับเดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา (The Vietage by Anantara) เป็นตู้โดยสารรถไฟสุดหรูแบบส่วนตัวจำนวน 12 ที่นั่ง ที่ให้บริการการเดินทางแบบไป-กลับ ทุกวัน ใน 2 เส้นทาง ระหว่างเมือง ดานัง-กวีเญิน และ ญาจาง-กวีเญิน ในพื้นที่ตอนกลางทางใต้ของเวียดนาม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความงดงามของประเทศเวียดนาม ในระดับหรูหรา

อนึ่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ ราว 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้

เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์

  • อนันตรา (Anantara)
  •  อวานี (AVANI)
  • โอ๊คส์ (OAKS)
  • เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels)
  • เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection)
  • นาว (nhow) ทิโวลี (Tivoli)
  • เอเลวาน่า (Elewana)

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก

 

 

TAGS: #รถไฟหรู #The #Vintage #by #Anantara #ไมเนอร์ #โฮเทลส์ #เวียดนาม