ท่องเที่ยวทั่วโลกฟื้น หนุนใช้บัตรเครดิตพุ่ง ยูโอบี X สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ลุยบัตรนักเดินทาง

ท่องเที่ยวทั่วโลกฟื้น หนุนใช้บัตรเครดิตพุ่ง ยูโอบี X สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ลุยบัตรนักเดินทาง
ยูโอบี ประเทศไทย โคแบรนดิง สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิด 2 บัตรเครดิตใหม่ 'คริส ฟลายเออร์ เวิลด์'-'เวิลด์ อิลีท' เจาะลูกค้าทั่วอาเซียน แปลงค่าใช้จ่ายเป็นไมล์โดยตรงกับสายการบิน 

ธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล กรรมการผู้จัดการ Head of Card Payment and Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเห็นถึงยอดการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2566 ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 51 จากปี 2565 ธนาคารยูโอบีมีการนำข้อมูลการใช้จ่ายของลูกค้ามาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ให้ตรงตามความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า 

ล่าสุด ขยายความร่วมมือด้านสายการบินกับ สิงคโปร์ แอร์ไลนส์ หนึ่งในแบรนด์สายการบินที่ดีที่สุดในโลก ให้บริการบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า และการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในภูมิภาคได้

ไรอัน ปัว รองประธานฝ่าย Loyalty Marketing  สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กล่าวว่า “ด้วยเครือข่ายชั้นนำในเอเชียและในไทยของธนาคารยูโอบี มีความยินดีที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับยูโอบีเพื่อดูแลและยกระดับสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ถือบัตรชาวไทย ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีทใหม่นี้ ตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์คริสฟลายเออร์ ในการมอบคุณค่าและทำให้การเดินทางสะดวกสบายและคุ้มค่ายิ่งขึ้นสําหรับสมาชิกของเรา

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร จะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางที่มากขึ้นในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์แอร์ไลน์ส นอกจากสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อิลีท จะได้รับ 1 ไมล์คริสฟลายเออร์จากทุก 12.50 บาท ที่ใช้จ่ายในรายการที่เกี่ยวข้องในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์แอร์ไลน์ส และทุกๆ 20 บาท ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ สมาชิกยังจะได้รับไมล์คริสฟลายเออร์จํานวน 20,000 ไมล์ เป็นโบนัสต้อนรับเมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ

นอกเหนือจากนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ บริการรถลีมูซีนรับส่งสนามบินทั่วโลก 3 ครั้ง และบริการห้องรับรองในสนามบินนานาชาติ Dragon Pass Lounges ทั่วโลกสูงสุด 6 ครั้งต่อปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ จะได้รับ 1 ไมล์คริสฟลายเออร์จากทุก 15 บาท ที่ใช้จ่ายในรายการที่เกี่ยวข้องในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์แอร์ไลน์ส และทุกๆ 20 บาท ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ  สมาชิกยังจะได้รับไมล์คริสฟลายเออร์จํานวน 5,000 ไมล์ เป็นโบนัสต้อนรับเมื่อใช้จ่ายครบ 20,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ 

ทั้งนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ บริการลีมูซีน รับหรือส่ง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อสํารองบัตรโดยสาร ผ่าน Flying Orange และและบริการห้องรับรอง Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิสูงสุด 2 ครั้ง เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาทต่อไตรมาส 

นอกจากการได้รับไมล์คริสฟลายเออร์ที่เร็วขึ้นแล้ว ผู้ถือบัตรยังจะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อบินกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์สและสกู๊ต อาทิ การอัปเกรดสถานะสมาชิกภาพคริสฟลายเออร์ที่เร็วขึ้น เมื่อลูกค้าใช้จ่ายในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส รวมถึงสิทธิประโยชน์การเดินทางของสกู๊ต เช่น การเช็คอินและการขึ้นเครื่องก่อน ได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มขึ้น และการเลือกที่นั่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยส่วนหนึ่งจากการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ผู้ที่ถือบัตรใหม่ที่ได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ยังสามารถลุ้นรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจของสิงคโปร์แอร์ ไลน์สไปยังลอนดอนหรือเมลเบิร์น  เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ 

TAGS: #ยูโอบี #UOB #สิงคโปร์