‘สโคป’ ไปต่อทำเล‘ทองหล่อ’ คอนโดหรู 4.6 แสนบาท/ตร.ม. ขายคอนโดยกฟลอร์ เพนต์เฮ้าส์ 18 ยูนิต

‘สโคป’ ไปต่อทำเล‘ทองหล่อ’ คอนโดหรู 4.6 แสนบาท/ตร.ม. ขายคอนโดยกฟลอร์ เพนต์เฮ้าส์ 18 ยูนิต
SCOPE เปิดตัว ‘สโคป ทองหล่อ’ 4.6 แสนบาท/ตร.ม. ขายความเป็นส่วนตัวอัลตราลักซูรี ‘เพนต์เฮาส์’ ยกชั้น มี 18 ยูนิต ขนาด 415 ตร.ม. ชิงกำลังซื้อเศรษฐีรุ่นใหม่ตัวจริง ซื้ออยู่อาศัยย่านกลางใจเมือง

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่าแนวทางการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคอนโดมีเนียมระดับหรูภายใต้แบรนด์ สโคป คอลเล็กชัน (SCOPE COLEECTION) ของบริษัทฯ จะใช้แนวคิด  Life at its Fines  ความละเมียดละไมในการใช้ชีวิต มุ่งให้ความสำคัญ 4 ด้าน คือ ทำเล การออกแบบ การบริการ และ ความเป็นส่วนตัว รองรับความต้องการอยู่อาศัยในระดับหรูหราที่แตกต่างไปจากผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯในตลาดกลุ่มเดียวกัน เพื่อสร้างฐานลูกค้าประจำ  และมีอัตราการซื้อซ้ำจากลูกค้ากลุ่มเดิม

ล่าสุด บริษัทเปิดตัวโครงการใหม่ลำดับที่ 3 SCOPE THONGLOR (สโคป ทองหล่อ) มูลค่าโครงการฯ กว่า 3,000 ล้านบาท ในรูปแบบคอนโดมีเนียมแนวสูง (High-Rise) ระดับอัลตราลักซูรี ขนาด 32 ชั้นจำนวน 18 ยูนิต ด้วยจุดเด่นรูปแบบเพนต์เฮาส์ 100% ทั้งชั้น โดยแต่ละยูนิตมีพื้นที่ราว 415 ตร.ม.มีขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพาวเดอร์ และ 2 ลิฟต์ส่วนตัว กำหนดราคาเริ่มต้นที่ 200 ล้านบาท เพื่อรองรับความเป็นส่วนตัวการอยู่อาศัย ได้มากที่สุด  

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำนักออกแบบระดับโลก  ‘Thomas Juul-Hansen’ ร่วมเปลี่ยนโลกดีไซน์ด้วยการออกแบบเชิงคุณภาพในงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน เพื่อยกระดับมาตรฐานที่อยู่อาศัยหรูหราในระดับสากล

“โครงการสโคป ทองหล่อ รองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้มีความมั่งคั่งสูงหรือ Young High Net Worth Individuals   ที่ต้องการครอบครองที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง มีความเป็นส่วนตัวจากพื้นที่กว้างขวาง เช่นเดียวกับการอยู่บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพทองหล่อ ที่ราคาที่ดินมีแนวโน้มปรับสูงขึ้นทุกปี โดยสโคปทองหล่อ มีราคาเฉลี่ยวต่อตารางเมตรอยู่ที่ 4.6 แสนบาท”  ยงยุทธ กล่าว

ปัจจุบัน สโคป ทองหล่อ มียอดขายแล้ว 10 ยูนิต จาก 18 ยูนิต คิดเป็น 55% ของจำนวนยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด โดยโครงการฯ มีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ (ตุลาคม 2567)

ยงยุทธ กล่าวอีกว่า สำหรับสโคป คอลเล็กชัน ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้วใน 2 โครงการ 2 ทำเล คือ สโคป หลังสวน (SCOPE Langsuan)  โครงการระดับ อัลติเมต คลาส ตั้งอยู่บนทำเลหลังสวน หนึ่งในไพร์ม โลเคชัน ของไทยที่มีราคาที่ดินต่อตารางเมตรสูงที่สุด (1 ล้านบาท/ตร.ม.) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% รวมมูลค่ากว่า 5,863 ล้านบาท

โครงการ SCOPE PROMSRI (สโคป พร้อมศรี) คอนโดมิเนียม Low-Rise ระดับลักซ์ชัวรี บนทำเลซอยพร้อมศรี ย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 1,000 บาทต่อตารางเมตร

ทั้งนี้ บริษัทยังเตรียมแผนพัฒนาโครงการ สโคป ในทำเลใหม่ย่านประสานมิตร รองรับกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ 30% และ คนไทย 70% ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)  

ยงยุทธ กล่าวว่า จากทั้ง 3 โครงการที่เปิดตัวในทั้ง 3 ทำเล ที่มีมูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท โดยบริษัท วางเป้าหมายปิดโครงการ (Sold Out) ทั้งหมดได้ภายในปี 2567  ด้วยยอดขายรวมทุกโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท

TAGS: #SCOPE #สโคป #ทองหล่อ