คอมมูนิตีส่งต่อแบรนด์หรู แห่งแรกในไทย ‘Circular of Lux’ ‘สยามดิสคัฟเวอรี’ คิดให้แหล่งรวมไอเทมลักซูรี

คอมมูนิตีส่งต่อแบรนด์หรู แห่งแรกในไทย ‘Circular of Lux’ ‘สยามดิสคัฟเวอรี’ คิดให้แหล่งรวมไอเทมลักซูรี
สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนสายลักซูรีส่งต่อความหรูหราอย่างยั่งยืน ผ่านต้นแบบบนแพลตฟอร์ม ‘Circular of Lux’  คอมมูนิตีใหม่ เจาะไลฟ์สไตส์นิวเจนฯ ตอบโจทย์ให้ทุกอย่างนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก สยามพิวรรธน์ บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม "Circular of Lux" เพื่อส่งมอบการบริการใหม่ที่แตกต่างตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนที่ครบวงจรในทุกมิติ และยังเป็นอีกก้าวสำคัญสู่การดำเนินธุรกิจสู่ความยั่งยืน เติมเต็มการใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้วิสัยทัศน์ Thailand's Leading Luxury Circulator พร้อมส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่าและส่งต่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดย "Circular of Lux" จะเป็นศูนย์กลางการให้บริการส่งต่อและแลกเปลี่ยนสินค้าลักซ์ซูรี่แบรนด์ชั้นนำให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากสยามพารากอน หรือไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด "สินค้า 1 ชิ้น มีชีวิตมากกว่า 1 ครั้ง" ส่งต่อสินค้าที่มีคุณค่าและได้รับการดูแลด้วยความรัก และมอบต่อให้กับผู้ดูแลท่านต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้ชื่อร้าน "Circular of Lux" บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ณ ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่

สำหรับการเปิด ‘Circular of Lux’ ถือเป็นการนำศักยภาพและประสบการณ์ความเป็นผู้นำในตลาดลักซูรีมาพัฒนาธุรกิจรีเทลที่ครบวงจร และเอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนจำนวนมาก อันเป็นการตอกย้ำปณิธานการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน ก้าวสู่การเป็น Zero Waste โดยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์การค้าแรกในประเทศไทยที่ใช้พลังงานหมุนเวียน 100% ในปี 2030 เพื่อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050 เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติของเราไว้

ด้าน ทิพรัตน์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ‘Circular of Lux’ เป็นรูปแบบการให้บริการใหม่  ที่มุ่งสร้างการบริการที่ดีให้กับผู้คนในทุกระดับ และให้ประสบการณ์กับลูกค้าได้หมุนเวียนเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตแบบพรีเมียมที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติ

โดยร้าน ‘Circular of Lux’ จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ นำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำ กว่า 300 รายการ อาทิ กระเป๋า แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ  รองเท้า รวมถึงสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น โดยสินค้าทั้งหมดจะผ่านการตรวจสอบตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนดโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และได้รับประกาศนียบัตร พร้อมทั้งเทคโนโลยีในระบบ AI ที่ตรวจสอบได้อย่างละเอียดแม่นยำ ภายใต้บรรยากาศแห่งความลักซ์ พร้อมห้องรับรองระดับพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว และเทรนด์แฟชั่นระหว่างกันได้อย่างเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ ยังมีระบบการจัดเก็บสินค้าที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าร้านค้าชั้นนำระดับโลก พร้อมระบบรักษาอุณหภูมิตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าจะได้รับการดูแลและสามารถส่งต่อถึงผู้รับได้อย่างมีคุณภาพ ด้วยความใส่ใจดูแลเป็นอย่างดีที่สุด

"การให้บริการของ Circular of Lux ยังถือเป็นแพลตฟอร์มที่สะท้อนการแนวคิด Inclusiveness สำหรับคนทุกกลุ่ม เป็นแพลตฟอร์มต้นแบบ มอบประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างตอบโจทย์การใช้ชีวิต เต็มเต็มความต้องการได้อย่างครบวงจรในทุกมิติ ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าทางสังคม และยังเป็นการลดการสิ้นเปลืองด้านทรัพยากรสร้างความยั่งยืนให้โลกอีกด้วย" ทิพรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

TAGS: #สยามดิสคัฟเวอรี #สยามพิวรรธน์ #ลักซูรี