‘ซีพีแรม’ จัดสินค้ามงคลพร้อมเสิร์ฟกระตุ้นการจับจ่ายช่วงตรุษจีน รับกำลังซื้อผู้บริโภคช่วงเทศกาลเพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติ
พรชัย ทรัพย์สิริปัญญา รองผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพีแรม จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน กล่าวว่า พฤติกรรมการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี2567 ของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล คาดดีขึ้นกว่าปี2565 ที่ผ่านมา โดยการใช้จ่ายของคนกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีนี้อาจเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน และคนกรุงเทพฯกว่า 50% นิยมจับจ่ายสินค้าในกลุ่มของใช้ภายในบ้าน เครื่องเซ่นไหว้และกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน
ทั้งนี้ ซีพีแรม ได้จัดเตรียมสินค้าของไหว้ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ร่วมสืบทอดขนบธรรมเนียม ได้สะดวกสบาย ง่ายต่อการจัดเตรียม และรับประทาน ด้วยสินค้าคุณภาพที่ยังคงความสด สะอาด ปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า
สำหรับเมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีน ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน ได้แก่ ขาหมูพะโล้สูตรแต้จิ๋ว, ซาลาเปา ซิ่วท้อไส้ถั่วทอง, ซาลาเปาผลส้มไส้ถั่วทอง, เปามงคลไส้ถั่วแดงแปะก๊วย และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ได้แก่ ผัดหมี่ซั่วเจ ด้วยเป็นเมนูอร่อยและมาพร้อมความหมายดี ๆ โดยสินค้าวางจำหน่ายที่แม็คโคร ทุกสาขา