"นันยาง" เปิดปิดเกมไว รับสกอร์แดงเดือดจัดโปรฯ ช้างดาวคู่ละ 70 บาท 70 คู่

"นันยาง" ย้ำกระแสเรียลไทม์ มาร์เก็ตติง หลังศึกแดงเดือดผลแข่งขัน ลิเวอร์พูล 7-0 แมนยูฯ ส่งโปรฯแตะช้างดาว70 บาทจำกัด 70 คู่ หมดอย่างไวในชั่วโมงเดียว

หลังจากเมื่อคืนนี้  (5 มีนาคม2566) รายการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเตะคู่แดงเดือด 2 สโมสรฟุบอลในตำนาน ลิเวอร์พูล กับ แมนยูไนเต็ด โดยฝ่ายลิเวอร์พูลเอาชนะไปได้ด้วยแต้ม 7-0 

จากสกอร์ การแข่งขันในครั้งนี้  ทำให้ แบรนด์ 'นันยาง' ภายใต้การบริหารของบริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมเกาะกระแสผลคะแนนในศึกแดงเดือดตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (6 มีนาคม 2566)  โดยประกาศลดราคารองเท้าแตะช้างดาวในตำนานเหลือ 70 บาท จากราคาเต็ม 99 บาท จำกัด 70 คู่ โดยหลังตากปล่อยโปรโมชันนี้ ออกไปไม่ถึง 1 ชม. พบว่ามียอดสั่งซื้อเข้ามาจนครบจำนวนอย่างรวดเร็ว 

อย่างไรก็ตาม การจัดแคมเปญฯ ลักษณะนี้ ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่นันยางทำการตลาดในรูปแบบ 'เรียลไทม์ มาร์เก็ตติ้ง ' เพื่อสร้างสีสันการทำตลา ด ให้เข้ากับสถานการณ์ และทำให้แบรนด์เป็นที่พูดถึงได้ในวงกว้าง 

ขณะที่ก่อนในช่วงสถานการณ์ค่าฝุ่น pm 2.5  เกินมาตรฐาน แบรนพ์นันยาง ก็ได้ออกรองเท้าแตะสีเทาขึ้นมา หรือกระทั่งทำยอดสั่งจองล่วงหน้า (พรีออเดอร์) รองเท้าแตะสีชมพู-ดำ รับยอดการชมเพลงใหม่ Pink Venom ของวงแบล็กพิงก์ เกิน 80 ล้านวิว ภายใน 24 ชม.

และล่าสุด นันยาง ได้ออกมาเล่นกับ ตัวเลขมหัศจรรย์ MAGIC NUMBER อย่าง 7-0 อีกครั้ง ที่นอกจากจะตอกย้ำแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ได้จดจำไปพร้อมกับผลการแข่งขันสกอร์ในตำนานของศึกแดงเดือด พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2022-2024 อีกด้วย

TAGS: #นันยาง #แมนยู #ลิเวอร์พูล