นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ ทำต่อบ้านหรู โซนทำเลกรุงเทพฯตะวันออก เจาะดีมานด์ 'ชาวมั่งคั่ง' รับราคาที่ดินขยับต่อเนื่อง

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ ทำต่อบ้านหรู โซนทำเลกรุงเทพฯตะวันออก เจาะดีมานด์ 'ชาวมั่งคั่ง' รับราคาที่ดินขยับต่อเนื่อง
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ รับดีมานด์อสังหาฯหรูโซนกรุงเทพฯตะวันออกยังแรง เปิดโครงการ ‘ THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9’ บ้านพูลวิลล่า-การ์เด้นวิลล่า 3 ชั้น ขาย 71 ยูนิต ราคา 28-40 ล.บาท

สุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่แข็งแกร่งในโซนกรุงเทพตะวันออกมานานกว่า 40 ปี จากหลากหลายโครงการทั้งที่อยู่อาศัย โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงตลาดและพลาซ่าขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพครอบคลุมทั้งบางนาและรามคำแหง 2 ด้วยแนวคิดการการพัฒนารองรับความต้องการจริงในแต่ละพื้นที่

โดยทุกโครงการที่ผ่านมา ได้การตอบรับดี อาทิ โครงการบ้าน BLUE LAGOON  และ BLUE LAGOON  2 มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท และมิกซ์ยูสโปรเจกต์ของนัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่งฯ อย่าง THE ONE bangna คอมมูนิตีหน้า รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ที่รองรับสังคมขนาดใหญ่ย่านบางนา-วงแหวน โดยปัจจุบันโครงการขายหมด (Sold out) และมีผู้เช่าเต็ม 100% รวมถึงโครงการ iField Bangna ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศที่ขายหมด 100% เช่นกัน รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดใหม่สไตล์โมเดิร์น The One Life Bangna ที่มียอดขายแล้วกว่า 50% ในปัจจุบัน

“จากความสำเร็จดังกล่าว ตอกย้ำนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ มีความเข้าใจความต้องการที่อยู่อาซัยในโซนบางนาเป็นอย่างดี ด้วยการขยายตัวของเมืองและการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ โดยรอบบางนากลายเป็นโซนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มมั่งคั่ง” สุกัญญา กล่าว

ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการแฟล็กชิป ‘THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9’ โดยมีจุดแข็งด้านทำเล คุณภาพระดับพรีเมียมของโครงการฯ และบริการที่ครอบคลุมความต้องการทุกด้าน เพื่อรองรับความต้องการอยู่อาศัยจริงในกลุ่มเป้าหมายผู้มีรายได้สูง ซึ่งเป็นไปตามแผนการพัฒนาโครงการได้ครบทุกเซกเมนต์ในย่านกรุงเทพตะวันออก

ด้าน สุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จํากัด เล่าถึงศักยภาพของโซนบางนา ว่าด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาโครงการย่านนี้ ทำให้เห็นการเติบโตของตลาดบ้านหรูและดีมานด์จากกลุ่มมั่งคั่งหรือ Wealth ที่ต้องการบ้านในโซนบางนามากขึ้นเรื่อย ๆ

โดยข้อมูลจาก SCB EIC ชี้ว่าโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมที่มียอดการซื้อขายสูงสุดจากกลุ่มคนเลือกซื้อบ้านหรู จากการเดินทางเข้าย่าน CBD ที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าหลายสาย ใกล้ทางด่วน มีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย และไม่ไกลจากทางออกไปต่างจังหวัดและสนามบินนานาชาติ

“ที่สำคัญคือโซนนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับหรูหราโดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง จากดีมานด์ในโซนนี้สะท้อนผ่านราคาที่ดินบนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา พระราม 9 ที่มีราคาสูงขึ้นกว่าเท่าตัว ในระยะเวลาเพียง 5 ปี คาดว่าในอนาคตจะมีราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการพัฒนาเมืองที่สมบูรณ์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”  สุธรรม กล่าว

สำหรับปัจจัยในการเลือกบ้านของกลุ่ม Wealth พบว่า กลุ่มนี้มองหาบ้านที่ไม่ได้มีเพียงดีไซน์หรูหรา แต่ต้องคุ้มค่าการลงทุน บ้านต้องให้ความเป็นส่วนตัว ต้องมีทั้งกรีนสเปซ ทั้งฟังก์ชัน ที่สำคัญต้องสะท้อนตัวตนของเจ้าของและสามารถปรับ Customize ได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนหลายเจเนอเรชัน ทั้งพ่อ/แม่ผู้สูงวัย คนวัยทำงาน และลูก ๆ ที่อยู่ร่วมกันในบ้าน  รวมถึงระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีสมาร์ตโฮม สิ่งอำนวยความสะดวก และคลับเฮาส์ระดับพรีเมียม ให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ทั้งในวันที่ทำงานและวันพักผ่อนที่บ้าน

“อินไซต์ดังกล่าว นำมาสู่การสร้างสรรค์โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปล่าสุด THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 ซึ่งมั่นใจว่าด้วยทำเล ดีไซน์ ฟังก์ชัน และบริการทั้งหมด จะทำให้โครงการฯ นี้กลายเป็นคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เหนือระดับที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย”  สุธรรม กล่าว

สำหรับ โครงการ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 พัฒนาขึ้นในคอนเซ็ปต์ PORTAL TO YOUR UNIVERSE – เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณ ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ให้ ‘บ้าน’ รองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เป็นได้ทั้งโฮมออฟฟิศ ที่พักผ่อน ที่สังสรรค์ และสเปซที่จัดสรรฟังก์ชันการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัว

พร้อมนำเสนอบ้านหรู 3 ชั้น ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 71 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 28-40 ล้านบาท พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง ทุกพื้นที่ปรับฟังก์ชันและเชื่อมโยงถึงกันได้ ทุกหลังออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวเพื่อบรรยากาศที่สบายตาร่มรื่น

ขณะที่ อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคือสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับสมาร์ตโฮมและระบบความปลอดภัยสูงสุดเพื่อความสบายใจของลูกบ้าน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียมในแบบเดียวกับคอนโดลักชัวรี อาทิ พื้นที่ Grand Park สวนของโครงการที่มีขนาดใหญ่กว่า 1.12 ไร่ พร้อมลานวิ่งมาตรฐาน ให้ลูกบ้านได้เดินเล่น-ออกกำลังกายและทำกิจกรรมในครอบครัวได้ คลับเฮ้าส์ระดับพรีเมียมขนาดใหญ่ 2 ชั้น มีทั้งพื้นที่ต้อนรับแขกสามารถรองรับการจัดปาร์ตี้ รวมถึงห้องประชุมส่วนตัว โคเวิร์กกิ้งสเปซ ไพรเวตซาลอน ตลอดจน Junior Club  สำหรัยเด็ก ๆ โดยยังมาพร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

ทั้งนี้ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 มีบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

  • พูลวิลล่า (TRENDA) 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ที่ดิน 87.4-135.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 560 ตารางเมตร  มาพร้อมพูลวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือใจกลางตัวบ้าน ถูกออกแบบให้ห้องมัลติฟังก์ชันรูม (Multifunction Room) สามารถเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร เมื่อเปิดประตูด้านข้างออกจะกลายเป็นการเชื่อมต่อพื้นที่กว้างระหว่างมุมพักผ่อนด้านนอกและด้านใน

  • การ์เด้นวิลล่า (VENTI) 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ที่ดิน 66.9-91.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. ความพิเศษของบ้าน Type นี้ เน้นออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถมองเห็นธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ห้องนอนใหญ่อยู่บนอยู่ชั้น 2 ของตัวบ้านมี Suite Floor และยังมีระเบียงในแต่ละห้องเพิ่มความหรูหราและผ่อนคลายสามารถออกมารับลมและสัมผัสกับธรรมชาติในทุกๆ วัน

โดยโครงการฯ  พร้อมเปิดเฟสแรกทั้งสิ้น 25 ยูนิต ให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่เข้ามาเป็นลูกบ้าน และจะทยอยเปิดเฟสต่อไปในช่วงปลายปี 2567 สำหรับในเฟสแรกนี้ ได้เปิดยูนิตหลังใหญ่ใกล้ส่วนกลางด้านหน้าในราคาพิเศษที่สุด และช่วงปลายปีจะเปิดยูนิตแบบ Garden Access ติดสวนร่มรื่น โดยที่ดินทุกแปลงและบ้านทุกหลังจะมีไฮไลต์และความพิเศษแตกแต่งกันไป

ทั้งนี้ คาดว่าจะปิดการขายเฟสแรกได้ภายในปี 2567 โดยในปี 2567 บริษัทวางเป้าหมายรายได้ที่  1,400 ล้านบาทจากกลุ่มธุรกิจของบริษัท

TAGS: #นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง #อสังหาริมทรัพย์