ไฮเออร์ เปลี่ยนผ่านใหญ่ มุ่งสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ‘IoT’ ปรับใหม่สโลแกนแบรนด์ สื่อสารผู้คนทั่วโลก

ไฮเออร์ เปลี่ยนผ่านใหญ่ มุ่งสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ‘IoT’ ปรับใหม่สโลแกนแบรนด์ สื่อสารผู้คนทั่วโลก
‘ไฮเออร์’ ปรับใหญ่ระดับโลกด้วยยุทธศาสตร์ 5 ปีจากนี้มุ่งสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ ‘IoT’ ย้ำสโลแกนใหม่ ‘More Creation, More Possibilities’ ชิงสร้างประสบการณ์การทำตลาดเข้าถึงลูกค้า

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ ‘ไฮเออร์’ กล่าวว่า บริษัทฯ รับนโยบายระดับโลกปรับสโลแกนผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ เพื่อสื่อสารร่วมกับผู้บริโภคด้วยแนวคิดใหม่ More Creation, More Possibilities ที่สอดคล้องกับพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในทุกยุคสมัย

โดยตลอดการดำเนินธุรกิจไฮเออร์ในระดับโลก รวมถึงในไทยที่ดำเนินธุรกิจมานานร่วม 22 ปีถึงปัจจุบัน ได้ยึดมั่นการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ จนได้กระแสตอบรับที่ดีนำมาสู่ความไว้วางใจจนสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1

“การเปลี่ยนสโลแกนใหม่ครั้งนี้ เป็นอีกเป้าหมายในการสะท้อนตัวตนของไฮเออร์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ คุณภาพสินค้า และการบริการ ตอกย้ำเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง” เจี้ยนผิง กล่าว

สำหรับที่มาของสโลแกนใหม่  ไฮเออร์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อมั่นในการร่วมมือกันที่มากกว่าของทุกภาคส่วนจะสามารถทำลายขีดจำกัดต่าง ๆ ได้ และสร้างความสัมพันธ์ทรงคุณค่าให้กับโลกของเราในอนาคต อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นำมาสู่แนวคิดการสื่อสารครั้งใหม่ More Creation, More Possibilities ดังกล่าว

โดยไปพร้อมยืนหยัดเพื่อสร้างสรรค์ระบบนิเวศ (Ecosystem) อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเล็งเห็นความสำคัญการสร้างคุณค่าในหลายส่วน ทั้งคุณค่าระหว่างผู้คนกับสิ่งของ คุณค่าระหว่างผู้คนและองค์กร หรือคุณค่าระหว่างองค์กรด้วยกันอย่างยั่งยืน และหากสามารถพังทลายความเชื่อเรื่องขีดจำกัดที่เป็นไปไม่ได้ลงทั้งหมด ผู้คนล้วนเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในการคิดค้นและสร้างนวัตกรรมอันล้ำสมัย พร้อมสร้างคุณค่าในมิติใหม่ ๆ ที่รวบรวม และก่อให้เกิดการสร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้ที่เหนือกว่า

“การปรับเปลี่ยนสู่สิ่งใหม่ที่แตกต่างในครั้งนี้ของไฮเออร์ เพื่อให้สอดรับกับแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าสโลแกนใหม่นี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ และความแข็งแกร่งที่มากยิ่งขึ้นให้กับไฮเออร์ ส่งผลให้แบรนด์เดินหน้าและเติบโตได้อย่างมั่นคงต่อไป” เจี้ยนผิง กล่าวสรุป

TAGS: #ไฮเออร์ #เครื่องใช้ไฟฟ้า #IoT