'ศุภาลัย’ ปักหมุด กรุงเทพกรีฑา - มอเตอร์เวย์ รุกแนวราบพรีเมียมชิงเค้กกลุ่มลูกค้าระดับบน

'ศุภาลัย’ ปักหมุด  กรุงเทพกรีฑา - มอเตอร์เวย์ รุกแนวราบพรีเมียมชิงเค้กกลุ่มลูกค้าระดับบน
'ศุภาลัย’ ปักหมุด กรุงเทพกรีฑา - มอเตอร์เวย์ เปิดตัวโครงการ “ไพร์ม วิลล่า” รุกแนวราบพรีเมียมชิงเค้กกลุ่มลูกค้าระดับบน ตั้งเป้าขยายพอร์ตสินค้าแนวราบในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป เพิ่มขึ้น 56% ในปีนี้

ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2567 แนวโน้มภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ “บ้านลักชัวรี” เป็นหนึ่งในเซกเมนต์ที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่ยังมีสัดส่วนน้อยแต่กลับเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนขยายพอร์ตสินค้าแนวราบในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป เพิ่มขึ้น 56% จากสัดส่วนยอดขายปีที่ผ่านมาสู่การพัฒนาแบรนด์แนวราบใหม่อย่าง “ไพร์ม วิลล่า” บนทำเลย่าน “กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์”  

พร้อมขยายศักยภาพอย่างต่อเนื่องในอนาคต ซึ่งอยู่ในโซนผังเมืองสีเหลืองปลอดจากแหล่งอุตสาหกรรม ใกล้กับส่วนขยายเมือง CBD ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ใกล้โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า อินเตอร์ เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ - ชลบุรี) ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ 

ด้านชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไพร์ม วิลล่า” แบรนด์บ้านไฮ-คลาส ที่ทางศุภาลัยตั้งใจ Customize ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยแบบบ้านโทนสีเข้ม พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูสมาร์ท สุขุม คงความอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PRESTIGE MANOR” เพื่อสะท้อนรสนิยมแห่งการอยู่อาศัย และปรับฟังก์ชันภายในบ้านให้สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวใหญ่-ครอบครัวเดี่ยว 

โดยศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ หน้ากว้าง ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท 
 

TAGS: #ศุภาลัย #SUPALAI