การตลาดข้ามจักรวาล ‘เอส เอฟ’ ร่วม ‘ซีพีเอฟ’ ทำป๊อปคอร์นรสโบโลน่า เพิ่มอรรถรสโรงหนัง 4 มิติ

การตลาดข้ามจักรวาล  ‘เอส เอฟ’ ร่วม ‘ซีพีเอฟ’  ทำป๊อปคอร์นรสโบโลน่า เพิ่มอรรถรสโรงหนัง 4 มิติ
เอส เอฟ จับมือ ซีพีเอฟ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ ‘MX4D Presented by CP’ พร้อม ‘ป๊อปคอร์น รสโบโลน่า’ สร้างสีสันใหม่ดึงคนดูหนังเพิ่มผ่านประสบการณ์ใหม่ในโรงหนังเอส เอฟ ทุกสาขาทั่วไทย

สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอส เอฟ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ (CPF) ผู้ผลิตและทำอาหารแปรรูปแบรนด์ CPF ร่วมส่งมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์ระบบ 4 มิติของ เอส เอฟ ภายใต้ชื่อ “MX4D Presented by CP” ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยมาพร้อมจุดเด่น ทั้งระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมทั้ง 15 สเปเชียลเอฟเฟกต์สมจริง ให้ผู้ชมได้สัมผัสทั้งภาพ กลิ่น เสียง และการเคลื่อนไหว แบบ Motion Experience สร้างอรรถรสในการชมภาพยนตร์ที่พิเศษยิ่งขึ้น

“นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายป๊อปคอร์น รสโบโลน่า ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรวมจุดเด่นของป๊อปคอร์นสุดพรีเมี่ยมจาก เอส เอฟ เข้ากับรสชาติความอร่อย กลมกล่อม จากโบโลน่า ของซีพี ให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ” สุวรรณี กล่าว  

ด้าน ศุภรา ศรีบูรณ์ ผู้อำนวยการธุรกิจการค้าในประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอฟ และ เอส เอฟ ได้ร่วมมือสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพพร้อมรับประทาน แบรนด์ซีพี ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ รวมถึงจัดกิจกรรมภายในโรงภาพยนตร์เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย

ล่าสุดเปิดตัว ‘ป๊อปคอร์น รสโบโลน่า’ รสชาติใหม่ ชูความโดดเด่นทั้งรสและกลิ่นของโบโลน่า ซึ่งเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งของซีพี มาผสมผสานกับป๊อปคอร์นพรีเมี่ยม ทำให้มีความหอม อร่อย กลมกล่อม โดยคาดว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้รับประทานอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ “MX4D Presented by CP” เปิดให้บริการแล้ว ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมร่วมสัมผัสความอร่อยของ ‘ป๊อปคอร์น รสโบโลน่า’  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา

TAGS: #เอส #เอฟ #ซีพีเอฟ #ป๊อปคอร์นรสโบโลน่า