อินไซด์นักเดินทางเจนฯใหม่ ชอบประสบการณ์เที่ยวยิ่งใหญ่ ‘Klook’ มั่นใจ ‘สงกรานต์ไทย’ จะเป็นอีเวนต์ระดับโลก

อินไซด์นักเดินทางเจนฯใหม่ ชอบประสบการณ์เที่ยวยิ่งใหญ่ ‘Klook’ มั่นใจ ‘สงกรานต์ไทย’ จะเป็นอีเวนต์ระดับโลก
Klook ดึง ‘ส้ม มารี’ พรีเซ็นเตอร์สร้างกระแสไวรัลถึงคนเจนฯใหม่ ชวนเที่ยวยาวผ่านแคมเปญใหญ่ให้ลดสูงสุด 80% พร้อมดีล 1 แถม1 รับเทศกาลมหาสงกรานต์ปีนี้

มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Klook ประจำประเทศไทยและฟิลิปปินส์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มจองกิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับเอชีย เปิดเผยว่าจากการเติบโตและฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในปี พ.ศ. 2566 ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจจองกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์ม Klook

 

โดยในปีที่ผ่านมายังเป็นปีที่นักท่องเที่ยวมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและความสนใจ โดย Klook ได้ทำผลสำรวจพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ยังสะท้อนให้เห็นว่านักท่องเที่ยวยุคใหม่มีความสนใจที่จะเดินทางเพื่อไปสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายมากขึ้น โดยระบุว่าพวกเขามีความสนใจที่จะวางแผนออกเดินทางเพื่อไปร่วมงานเทศกาลและงานอีเว้นต์ระดับโลก

 

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้น ตัวเลขภายในของ Klook ได้สะท้อนให้เห็นถึงยอดการจองกิจกรรมท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2566  จำนวนยอดการจองกิจกรรมท่องเที่ยวต่างประเทศของคนไทย เพิ่มสูงขึ้นถึง 270% เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2565 โดยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นวันหยุดยาวต่อเนื่องเป็นช่วงเวลาที่คนไทยนิยมวางแผนเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยประเทศยอดนิยมสำหรับคนไทยได้แก่ ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ยุโรป และเกาหลีใต้

 

มิเชล กล่าวว่า ล่าสุด Klook ได้นำกลยุทธ์การตลาดผ่านในแคมเปญ ‘สนุกฉ่ำไม่ซ้ำใคร’ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘ส้ม มารี’ มาปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘ติด Klook’ และท่าเต้นไวรัล เพื่อส่งต่อความสนุกให้คนไทย  พร้อมนำเสนอกิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เดินทางมาเยือนเมืองไทยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567

 

โดย Klook ยังได้ร่วมกับผู้ประกอบการไทย นำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ อาทิ การเป็นพันธมิตรพิเศษระหว่างร้านอาหารเจ๊โอว ร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัลมิชลิน บิบกูร์มองต์ และเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส  ด้วยแพ็คเกจรับประทานอาหารเมนูมาม่าเจ๊โอวบนเรือ ให้นักท่องเที่ยวได้ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมการรับปะทานอาหารอร่อยแบบไม่ต้องต่อคิว

 

นอกจากกิจกรรมพิเศษดังกล่าวแล้ว Klook ยังร่วมมือกับผู้ประกอบการไทยในการจำหน่ายบัตรเข้างาน Siam Songkran Music Festival 2024 รวมถึงได้จัดทำแคมเปญกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย พร้อมแจกโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับกิจกรรมเที่ยวไทย ที่ Klook Lounge เซ็นทรัลเวิลด์  ในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

 

พร้อมกันนี้  Klook ยังเตรียมโปรโมชันและดีลพิเศษมามอบให้กับคนไทยอย่างจุใจทั้งออนไลน์และออฟไลน์

  • แคมเปญออนไลน์ "Klook สนุกฉ่ำไม่ซ้ำใคร" เริ่มระหว่างวันนี้ – 30 เมษายน พ.ศ. 2567 ด้วยส่วนลดกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ ส่วนลดสูงสุด 80% บวกส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 1,300 บาท, ส่วนลด Bundle Deals กิจกรรมท่องเที่ยว, Flash Sales ประเทศยอดนิยม อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง ยุโรป สิงคโปร์ จีน ฯลฯ,ส่วนลดสำหรับครอบครัว และดีลเซอร์ไพรซ์อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.klook.com/th/tetris/promo/travelth/
  • งานมหกรรม Klook Summer Fest ใน ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ ลานบีคอน 2 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีกิจกรรมและส่วนลดต่าง ๆ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1,900 บาท กิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก Flash Sale 1 แถม 1 กิจกรรมยอดนิยมในญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน สิงคโปร์, ส่วนลดจากพันธมิตรธนาคาร, เกมและของรางวัลอีกมากมายในงาน รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.klook.com/th/tetris/promo/klookoffline/

 

 

 

TAGS: #KLook #สงกรานต์