โบทานิก้าฯ ลงทุน 1.3 พันล. ขยายวิลล่า ลักซูรี่ นอกภูเก็ต ยึดหัวเมืองเที่ยว ดันไทยสู่ปลายทางพักผ่อนหรูระดับโลก

โบทานิก้าฯ ลงทุน 1.3 พันล. ขยายวิลล่า ลักซูรี่ นอกภูเก็ต ยึดหัวเมืองเที่ยว ดันไทยสู่ปลายทางพักผ่อนหรูระดับโลก
โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า แผนปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ลงทุน 1.3 พันล. ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว 'กระบี่-หัวหิน-พังงา-เขาใหญ่' เจาะตลาด HNWI ไทย-ต่างชาติ ดันไทยสู่เวิลด์คลาสเดสติเนชันการพักผ่อนเหนือระดับ

อรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด ผู้พัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักซูรี่ในจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู และมีความเข้าใจในตลาดผู้บริโภภคกลุ่มกำลังซื้อมั่งคั่งสูง HNWI (High Net Worth Individual) ทั้งไทยและต่างชาติ มานานกว่า 20 ปี ในจังหวัดภูเก็ต และได้เปิดขายโครงการไปแล้วกว่า 27 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 52,000 ล้านบาท ทุกโครงการล้วนตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชั่น

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมใช้งบทุ่มงบรวมกว่า 1.3 พันล้านบาท วางแผนพัฒนาโครงการอสังหาฯที่อย่อาศัยวิลล่าหรูในพื้นที่ จ. กระบี่ และ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เน้นทำเลศักยภาพที่ครบครันทั้งชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติและไลฟ์สไตล์เหนือระดับท่ามกลางสาธารณูปโภคของเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในประเทศไทยที่กลับมาเติบโตเต็มที่อย่างต่อเนื่องจากนี้ไป หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย รวมถึงกระแสการย้ายถิ่นฐานของทั้งคนไทยและต่างชาติ

“ในอนาคต โบทานิก้าฯ มีแผนเจาะตลาดพังงาและเขาใหญ่ ในการพัฒนาโครงการวิลล่าระดับลักซูรี่ดีไซน์งดงามภายใต้มาตรฐานระดับโลก ย้ำการเป็นผู้พัฒนาวิลล่าหรูชั้นนำในพื้นที่หลากหลายภูมิภาคของเมืองไทย เพื่อร่วมผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นเวิลด์คลาสเดสติเนชันด้านการพักผ่อนและการอยู่อาศัยที่ครบครันและสอดคล้องกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน” อรรถสิทธิ์ กล่าว

สำหรับ ทำเลใหม่ที่บริษัทฯ จะเข้าไปขยายการลงทุนนั้น ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความพร้อมทั้งทรัพยากรทางธรรมชาติที่สวยงามและด้านไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม HNWI ได้เป็นอย่างดี โดยอิงจากราคาที่ดินที่พุ่งขึ้นต่อเนื่องในทั้ง 4 จังหวัด รวมถึงโปรเจ็กต์โครงสร้างพื้นฐานใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตในทั้ง 4 ตลาดใหม่ในอนาคต อาทิ สนามบินนานาชาติอันดามันในจังหวัดพังงา รถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-โคราช เป็นต้น โดยกำหนดระยะเวลา (ไทม์ไลน์) จะเริ่มจากกระบี่ หัวหิน และเตรียมแผนทำตลาดเชิงรุก ในจ. พังงา และเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ตามลำดับ

โดยโครงการวิลล่าในกระบี่และหัวหิน จะเป็นสไตล์ Modern Loft ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้า ด้วยดีไซน์เรียบหรูและความโปร่งสบายของแปลนบ้าน คาดว่าโครงการจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นจากทั้งชาวไทย ต่างชาติ และนักลงทุน ที่มองหาโครงการวิลล่าหรูที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันบนทำเลสุดแรร์ในแต่ละพื้นที่

“มั่นใจว่าการทยอยรุก 4 ตลาดใหม่ของบริษัทฯ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและชื่อเสียงของแบรนด์ในฐานะผู้พัฒนาวิลล่าลักชัวรีคุณภาพสูงชั้นนำของเมืองไทย" อรรถสิทธิ์  กล่าวเสริม

สำหรับผลดำเนินการธุรกิจ (เดือนมกราคม 2567) ที่ผ่านมา ‘โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า’ ทุบสถิติยอดขายวิลล่าหรูในเกาะภูเก็ตด้วยยอดขาย 1,200 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าหมายในปี 2567 ด้วยยอดขายรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท

 

TAGS: #โบทานิก้า #ลักซูรี่ #วิลล่าหรู #ภูเก็ต