แสนสิริ ลุยต่อ Affiliate Marketing ขน 27 คอนโดให้ชาวโซเชียลช่วยขายจ่ายค่าคอมฯให้สูงสุดล้านบาท หลังพบประขากรโซเชียลมีเดียไทยสูงถึง 49.10 ล้านคนที่เป็นทั้งผู้เสพและผู้ผลิตคอนเทนต์ตัวยง
องอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2567 บริษัทวางแผนการทำตลาดเชิงรุกในทุกมิติ ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อขยายโอกาสในการขายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
ล่าสุดเปิดตัวโปรแกรมการขาย ‘Sansiri Affiliate Program’ โดยยกระดับกลยุทธ์การตลาดนายหน้าตัวแทนขาย ‘Affiliate Marketing’ ให้เป็นโมเดลต้นแบบของอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยนำ 27 โครงการคอนโดมีเนียมแสนสิริ เข้าร่วมโปรแกรมในครั้งนี้ กับค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*
สำหรับ Sansiri Affiliate Program โพสต์ปุ๊ป จองปั๊ป รับสูงสุด 1 ล้านบาท* ถือเป็นโมเดลต้นแบบของอสังหาฯ ไทย ที่เปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์ ร่วมโปรแกรมผ่าน 3C ได้แก่
- CONTENT’ ครีเอทวีดีโอคอนเทนต์ได้อย่างหลากหลายและสร้างสรรค์ กับจำนวนคอนโดแสนสิริที่เข้าร่วมโปรแกรมมากที่สุดถึง 27 โครงการ ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่ระดับราคา Affordable ไปถึง Luxury บน Strategic Location ทั่วประเทศ
- CONNECT’ แชร์คอนเทนต์ผ่านช่องทางออนไลน์หลากหลายแพลตฟอร์ม
- COMMISSION’ สร้างรายได้จากค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 1 ล้านบาท
“โปรแกรมฯนี้ แสนสิริตั้งเป้าสร้างยอดขายจากครั้งนี้กว่า 200 ล้านบาท” องอาจ กล่าว
โดยโครงการคอนโดนิเนียมที่เข้าร่วมครั้งนี้ อาทิ เวีย อารีย์ (Via ARI) คอนโดใหม่ บนอารีย์ซอย 1 ส่วนตัวเพียง 114 ครอบครัว ราคา 19.99 - 85.99 ล้านบาท*
เดอะ ไลน์ ไวบ์ (THE LINE Vibe) คอนโดใหม่ 300 ม. จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว เริ่ม 3.89 ล้านบาท*, เดอะเบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น (THE BASE Downtown Khonkaen) คอนโดพร้อมอยู่ใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น พร้อมคลับเฮาส์ เริ่ม 1.65 ล้านบาท*, เอ็กซ์ที พญาไท (XT Phayathai) ไลฟ์สไตล์คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS เพียง 2 สถานี ถึงสยาม เริ่ม 4.99 ล้านบาท*
ดีคอนโด พนา (dcondo panaa) คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทใจกลางจรัญฯ ใกล้ ศิริราช และ MRT เริ่ม 1.79 ล้านบาท* และคอนโดมี บ้านโพธิ์ (condo Me Ban Pho) คอนโดฉะเชิงเทราใหม่ราคาต่ำล้าน เป็นต้น
องอาจ กล่าวว่า “โปรดักส์ของแสนสิริมีความโดดเด่นด้านคุณภาพ ดีไซน์และฟังก์ชั่น ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียการทำคอนเทนต์ได้อย่างสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัด และบริการหลังการขายที่มุ่งดูแลครอบครัวแสนสิริตลอดช่วงการอยู่อาศัย จึงทำให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้า ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งแบรนด์ Top-of-Mind ของวงการอสังหาฯ การันตีด้วยรางวัล The Most Powerful Brand in Real Estate 2023 สุดยอดแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังแห่งปี ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่า ครีเอเตอร์สามารถเลือกคอนโดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ดึงจุดเด่นของโครงการมาสร้างสรรค์คอนเทนท์ และสร้างรายได้จากค่าคอมมิชชันได้”
สำหรับ ครีเอเตอร์ที่สนใจเข้าร่วม Sansiri Affiliate Program สามารถสมัครผ่าน https://siri.ly/evDDs14 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sansiri Affiliate Program ได้ที่ช่อง LINE Official Account: @24Onlinebooking : https://lin.ee/a1RujZo หรือ TikTok @24 Online Booking เริ่มวันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567
ทั้งนี้ แสนสิริ ได้บุกเบิก Sansiri Affiliate Program ในวงการอสังหาฯ ครั้งแรกไปเมื่อปี 2562 ควบคู่ไปกับการทำการตลาดบนออนไลน์และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันแสนสิรินับเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบความสำเร็จจาก Sansiri e-Commerce ที่ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มและมากที่สุดในวงการอสังหาฯ ไทย สะท้อนจากความสำเร็จของยอดขายคอนโดผ่าน e-Commerce ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้กว่า 3,500 ล้านบาท
โดยในปี 2567 บริษัทฯ วางเป้ายอดขายคอนโดผ่านแพลตฟอร์ม e-Commerce รวมที่ 800 ล้านบาท จากโปรเจคหลัก ได้แก่ Live Commerce และ Sansiri Affiliate Program รวมถึงส่วนลดพิเศษเมื่อจองคอนโดผ่าน Sansiri 24 Online Booking ตลอดปี
สำหรับ Affiliate Marketing มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับจำนวนบัญชีผู้ใช้งาน Social Media ที่เพิ่มขึ้น จากภาพรวมของ DIGITAL 2024: GLOBAL OVERVIEW REPORT จัดทำขึ้นโดย Meltwater และ We Are Social พบว่า มีประชากรโซเชียลมีเดียในไทยมี 49.10 ล้านคน คิดเป็น 68.3% ของประชากรทั้งหมด ซึ่งผู้ใช้งานเหล่านี้เป็นทั้งผู้เสพและผู้ผลิตคอนเทนท์ด้วยเช่นกัน
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด