‘เป๊ปซี่’ ส่งกลยุทธ์ดนตรี สู้ร้อน ใช้แก๊งศิลปินฮอต PROXIE X NENE ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่ามัดใจวัยเจนฯ Z   

‘เป๊ปซี่’ ส่งกลยุทธ์ดนตรี สู้ร้อน  ใช้แก๊งศิลปินฮอต PROXIE X NENE  ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่ามัดใจวัยเจนฯ Z   
‘เป๊ปซี่’ ปล่อยแคมเปญรับร้อนโค้งสุดท้ายปลายเดือนเมษายน ผ่านกลยุทธ์การตลาดดนตรี ดึง ‘PROXIE X NENE ชวนออกมาซ่าหน่อยมั้ย เข้าถึงวัยซ่าเจนฯZ

อนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ ลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ร่วมเปิดเผยว่า บริษัทใช้กลยุทธ์​การตลาดดนตรี (Music marketing) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจวัยรุ่นเมืองไทย พร้อมต่อยอดแนวคิด Thirsty For More ‘ซ่าหน่อยมั้ย’ โดยเปิดตัวแคมเปญ ‘ถ้าใจว่าใช่ก็ต้องซ่าหน่อยมั้ย’ ในช่วงตลอดฤดูร้อนปีนี้  

สำหรับแคมเปญฯนี้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ Generation Z ให้ออกมาร่วมแคมเปญสนุกแบบยกแก๊ง กับกิจกรรมซ่าทีจะเข้ามาสร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง นำทีมโดย 6 หนุ่มฮอตวง PROXIE ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์เป็นปีที่ 2 ล่าสุดเพิ่มอีกหนึ่งความซ่า สดใส กับอีก 1 ศิลปินสาวชื่อดังระดับเอเชีย NENE (เนเน่ พรนับพัน) ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแคมเปญอย่างเป็นทางการ ด้วยเซอร์ไพรส์แรกด้วยซิงเกิลพิเศษรับหน้าร้อน ‘ใจว่าใช่ (100% You)’ พร้อม MV ฉบับเต็ม ในช่องทาง YouTube: Pepsi Thailand ในจังหวะซ่าไปพร้อมกับเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ด้วยกันในเดือนเมษายน 2567 นี้

ด้าน ลัดดาวรรณ กล่าวเสริมว่า สำหรับแคมเปญฯ ดังกล่าวยังเพื่อต้อนรับโฉมใหม่ของเป๊ปซี่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘ซ่าหน่อยมั้ย’ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของทั้งเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่เต็มไปด้วยความอร่อย ซ่า สดชื่น ไม่หยุดทำตามแพสชันที่ฝันไว้ และเข้ากับทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบได้เป็นอย่างดี พร้อมสร้างสีสันในช่วงหน้าร้อนของเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่

“ในปีนี้เราได้หนุ่ม ๆ วง PROXIE มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแคมเปญเป็นปีที่ 2  ร่วมด้วย NENE (เนเน่ พรนับพัน) ที่จะมาช่วยเพิ่มความสนุก ความสดใส พร้อมชวนแฟน ๆ มาสนุกไปกับการคอลแลบเพลงสุดพิเศษ ‘ใจว่าใช่ (100% You)’ ที่พร้อมปล่อยให้ฟังกันในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา และสานต่อความสนุกสุดมันส์ด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม  ทั้งดิจิทัลแคมเปญ กิจกรรมออนกราวน์ สื่อ ณ จุดขาย อินฟลูเอนเซอร์ ทั่วประเทศ และกิจกรรมต่าง ๆ จัดขึ้นตลอดซัมเมอร์นี้” ลัดดาวรรณ กล่าว

ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทุกกิจกรรมซ่ากับทางเป๊ปซี่ได้เพิ่มเติมทาง Facebook: PepsiThai ตลอดหน้าร้อนนี้

โดยเพลงพิเศษ ใจว่าใช่ (100% You) เป็นการคอลแลบกันระหว่าง 6 หนุ่มวง PROXIE อย่าง กัน, คิม,   โชกุน, อองรี, กร และวิคเตอร์ กับ NENE (เนเน่ พรนับพัน) ที่มาร่วมปล่อยพลังความซ่ารับซัมเมอร์กับเครื่องดื่มเป๊ปซี่แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก เพื่อถ่ายทอดความน่ารัก สดใส ของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นและเต็มที่กับทุกแพสชัน กับคอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ที่ถ้าใจว่าใช่ อย่าลังเล หรือกลัวอะไร โดยมีเป๊ปซี่พร้อมสนับสนุนทุกคนเสมอ และส่งต่อเอนเนอร์จีความมั่นใจให้แก่คนรอบข้างด้วยเสียงเพลงเพราะ ในบรรยากาศสนุกสนานของซัมเมอร์ที่ทุกคนรอคอย

ทั้งนี้ สามารถเกาะติดกิจกรรมเอกซ์คลูซีฟของ PROXIE และ NENE ที่เตรียมเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ได้อีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai , LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand   

TAGS: #เป๊ปซี่ #ซันโทรี่ #เป๊ปซี่โค #เบเวอเรจ