‘ไอคอนสยาม’ จบไตรมาสแรกปี’67 เฟสติวัลระดับโลกหนุนคนเข้าศูนย์ฯพุ่ง ปิดยอดขายปี66 โตจากปีก่อนหน้า 30%  

‘ไอคอนสยาม’ จบไตรมาสแรกปี’67 เฟสติวัลระดับโลกหนุนคนเข้าศูนย์ฯพุ่ง ปิดยอดขายปี66 โตจากปีก่อนหน้า 30%  
‘ไอคอนสยาม’ ปิดไตรมาสแรกปีนี้มีทราฟฟิกพุ่งแรงจากลูกค้าไทย/ต่างชาติ รับบี๊ก เฟสติวัล ลุยต่อแคมเปญใหญ่ปลุกกำลังซื้อลุ้นได้กาชาปองมูลค่า 1 แสนบาท

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าไอคอนสยาม เปิดเผยว่าหลังจบไตรมาสแรกปี 2567 ที่ผ่านมาไอคอนสยาม มีรายได้และจำนวนลูกค้าหมุนเวียน(ทราฟฟิก) เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าและพักผ่อนในศูนย์ฯ นับตั้งแต่เทศกาลเฉลิมฉลองต่างๆ อาทิ ปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์และวันสงกรานต์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ยังต่อเนื่องความสำเร็จจากปี 2566 ที่ผ่านมา ไอคอนสยามมียอดขายเติบโตสูงขึ้น 30 %  และมีทราฟฟิกมากกว่า 25% เทียบกับช่วงเดียวกันใน 2565 ที่ผ่านมา  ส่งผลให้ยอดขายของกลุ่มลูกค้าสมาชิก ONESIAM เพิ่มขึ้นอย่างมากจากปีก่อนอีกเช่นกัน และยังเติบโตในทุกกลุ่มสินค้าเป็นผลมาจากกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าใหม่ พร้อมเพิ่มความถี่ในการซื้อสินค้าและใช้บริการของลูกค้าประจำทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ  

เพื่อตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางช้อปปิงและพักผ่อนระดับโลก โดยในไตรมาส2 ปีนี้ ไอคอนสยามร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาสยาม ทาคาชิมาย่า และพันธมิตรอื่นๆ จัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ ICONSIAM Big Bang Sale โปรใหญ่ที่ใครก็ห้ามใจไม่อยู่ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นกำลังซื้อเศรษฐกิจไทยพร้อมตอกย้ำไอคอนสยาม ในการเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมกัน อีกครั้ง

“แคมเปญฯนี้ คาดมีมีส่วนร่วมสนับสนุนเศรษฐกิจในไทยให้คึกคัก เพื่อรองกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังไอคอนสยาม อีกหนึ่งโกลบอลเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งระดับโลก จากมาตรการส่งเสริมของภาครัฐ และการผนึกกำลังของพันธมิตรจากทุกภาคส่วนที่ร่วมกันผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่หลั่งไหลเดินทางท่องเที่ยวยังประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี” สุพจน์ กล่าว

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังร่วมกับบัตรเครดิต TTB  เพื่อเขอบคุณลูกค้าพร้อมมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ให้กับลูกค้าสมาชิก ONESIAM  โดยแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นการใช้จ่าย พร้อมทั้งดึงดูดลูกค้านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาซื้อสินค้าและบริการที่ไอคอนสยามมากยิ่งขึ้น  

สำหรับ แคมเปญรับซัมเมอร์  “ICONSIAM BIG BANG SALE โปรใหญ่ ที่ใครก็ห้ามใจไม่อยู่” เริ่มตั้งแต่วันที่  9 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน 2567 รวมระยะเวลา 32 วัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ ให้นักช็อปได้สัมผัสประสบการณ์การช็อปแบบเต็มที่ไม่มีลิมิต ยิ่งช็อปเยอะ ยิ่งได้เยอะ และที่เดียวที่จะมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิก ONESIAM  กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 4 ต่อ  ได้แก่ 

  • ต่อที่ 1 เพียงสมัครสมาชิกใหม่ ONESIAM ผ่าน ONESIAM SuperApp รับทันที Cash Coupon มูลค่ารวม 300 บาท 
  • ต่อที่ 2  ทุกการช็อป 12,000 บาท หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TTB ทุกๆ 10,000 บาท รับสิทธิ์จับกาชาปองทุกวันรางวัลใหญ่  100,000 ONESIAM COINS หรือคิดเป็นมูลค่า 100,000 บาท 
  • ต่อที่ 3 ในส่วนของสมาชิก ONESIAM  รับแบบไม่ต้องลุ้น เพียงช็อปและสะสมดาวผ่าน LINE OA @ICONSIAM เมื่อสะสมครบ 5 ดวง แลกรับ SIAM Gift Card มูลค่า 500 บาท

โดยสามารถรวบรวมใบเสร็จเมื่อซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ภายในไอคอนสยาม รวมสยาม ทาคาชิมายะ หรือ ไอซีเอส ครบตามยอดที่กำหนด (ไม่รวมยอดใช้จ่ายผ่านออนไลน์)  แสดงใบเสร็จจากการใช้จ่ายเพื่อรับดาวภายในวันเดียวกันเท่านั้น

รวมถึงการแลกรับของสมนาคุณได้ ณ จุดแลกของสมนาคุณ เคาน์เตอร์ Information ไอคอนสยาม ชั้น G, M และ 1, เคาน์เตอร์ Information ไอซีเอส ชั้น G และ ชั้น 2 (เวลา 12.00 -20.00 น.) 

  • ต่อที่ 4 ยังมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายให้แก่สมาชิก ONESIAM และลูกค้าบัตรเครดิต TTB  เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข  ยิ่งช็อปยิ่งได้กับโปรแรง

พร้อมแลกรับของรางวัล อาทิ STARBUCKS E-Coupon มูลค่า 150 บาท, ONESIAM COINS มูลค่า 500 บาท และ Blue by Alain Ducasse Gift Card มูลค่า 2,000 บาท 

ในส่วนยอดการใช้จ่ายในไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์  ตรงข้ามไอคอนสยาม  สำหรับสมาชิก ONESIAM ที่มี ONESIAM SuperApp ช็อปครบ 1,200  บาท แลกรับคูปองส่วนลดร้านค้า มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไป ครบ 200 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ  และช็อปครบ 5,000  บาท แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 350 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 700.- ขึ้นไป / ใบเสร็จ สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย 

และคาดว่ารายการส่งเสริมการขายนี้ จะสนับสนุนให้ยอดขายปี 2024 นี้เติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า  30% เมื่อเทียบกับเวลาเดียวกันของปีที่๋ผ่านมา และทราฟฟิกเติบโตขึ้นกว่า 25% เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2566 ส่งผลให้ยอดขายของกลุ่มลูกค้าสมาชิก ONESIAM เพิ่มขึ้นอย่างมากจากปีก่อน

TAGS: #ไอคอนสยาม