ไปต่องานฯดนตรี EDM ในไทย จัดใหญ่ ‘UNSEEN FESTIVAL: ELYSIAN REVIVAL’ อีเวนต์ปลุกเศรษฐกิจรับท่องเที่ยวฟื้น

ไปต่องานฯดนตรี EDM ในไทย จัดใหญ่ ‘UNSEEN FESTIVAL: ELYSIAN REVIVAL’ อีเวนต์ปลุกเศรษฐกิจรับท่องเที่ยวฟื้น
วันเอเชียฯ จัดงบ 70 ล้านบาท ชวนสายตี้มา ‘ตึ๊ด’ กันต่อ ในเทศกาลดนตรีฯแนวใหม่ ใจกลางกรุงฯ UNSEEN FESTIVAL: ELYSIAN REVIVAL ดึง 'AXWELL' ดีเจระดับตำนานโลก ดูดผู้ร่วมงานฯทั้งชาวไทย/ต่างชาติกว่าหมื่นราย

รชต ธันยาวุฒิ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง  บริษัท วัน เอเชีย เวนเจอร์ส (One Asia Ventures) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารการจัดงานกิจกรรม กล่าวว่าจากการทยอยฟื้นตัวอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทย ส่วนหนึ่งสะท้อนความสำเร็จในเทศกาลสงกรานต์ของไทยในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีชาวต่างชาติให้ความสนใจ ร่วมงานเทศกาลฯ อย่างคับคั่ง โดยบริษัทฯ ได้จัดงาน SIAM Songkran Music Festival 2024 พร้อมนำ DJ ระดับโลกกว่า 30 ชีวิตมาร่วมสร้างความสนุกในงานฯ

“จากความสำเร็จในการจัดงานฯ ที่ผ่านมาที่ได้การตอบรับทั้งกลุ่มคนไทยและต่างชาติที่เข้าร่วมงานฯกว่าแสนคน ซึ่งเชื่อเทศกาลดนตรีจะยังมีส่วนร่วมส่งเสริม และสนับสนุนการเติบโตของ เศรษฐกิจไทยจากรายได้การท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่อง” รชต กล่าว

ล่าสุด บริษัทเตรียมใช้งบลงทุนกว่า 70 ล้านบาท เปิดตัวโครงการขนาดใหญ่ ‘Big Project’ จัดกิจกรรมในงานเทศกาลดนตรี ‘UNSEEN FESTIVAL’ 

โดยงานฯ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘ELYSIAN REVIVAL’  ความสวยงามของการค้นพบโลก ที่เปลี่ยนแปลง ใหม่ ให้ผู้คนเชื่อมต่อกับโลกธรรมชาติ ไปพร้อมกับเทคโนโลยีของโลกสมัยใหม่ ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในกลุ่มนวัตกรรม (Innovative) และคนรุ่นใหม่ (New Generation) ในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ทางดนตรี และกิจกรรมสนุกร่วมกัน เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่   9 - 10 สิงหาคม 2567 นี้

“งานโปรดักชั่นในปีนี้ จะมีความยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยดึงทีมงาน Production & Show Design จากงาน Siam Songkran ทั้งไทยและต่างชาติร่วมดีไซน์การแสดง ทั้ง แสง สี เสียง Production ทุกอย่างแบบ Full Scale รวมถึงการร่วมงานกับ DJ ระดับโลก AXWELL หนึ่งในดีเจกลุ่มระดับตำนานอย่าง SWEDISH HOUSE MAFIA  มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้ร่วมงาน นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในงานนี้” รชต กล่าว

โดยงานฯ เตรียมจัดขึ้นที่แลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางใจเมือง UOB Live Hall ในศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ที่สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยบริการรถไฟฟ้า BTS และรองรับกลุ่มเป้าหมายผู้มาร่วมงานฯ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นราย  

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมงาน UNSEEN FESTIVAL หากมีการใช้จ่ายภายในงานฯ ผ่านระบบของ CASHEERS โดยหลังจบงาน ลูกค้าสามารถทำเรื่องขอรับเงินคืน (REFUND) ได้ 100% เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าครบทุกส่วน

“เพื่อตอกย้ำความครบวงจรและอำนวยความสะดวกรอบด้านให้กับผู้ร่วมงาน ในฐานะผู้สร้างปรากฏกาณ์ความสนุกทางดนตรี ระดับโลกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของ วัน เอเชีย เวนเจอร์สในฐานะการเป็นผู้จัดงาน EDM Music Festival ที่ใส่ใจลูกค้าที่สุดในประเทศไทย” รชต กล่าว  

นอกจากนี้บริษัทก็ยังเตรียมอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ส่งท้ายปี ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นครั้งใหญ่ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อนำศิลปินท็อประดับโลก มาเปิดการแสดงในกรุงเทพฯ ด้วยเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ครั้งสำคัญที่เข้ามาช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและสร้างเม็ด เงินให้กับประเทศได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง  

TAGS: #วัน #เอเชีย #เวนเจอร์ส #เทศกาลดนตรี #EDM