กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ 
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่เติบโต 10% ในปี 2566

นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า ตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของไทยในปีนี้มีแนวโน้มเติบโต ขณะเดียวกันก็มีการแข่งขันสูง โดยมีผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลาย เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น

สำหรับในปีนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เตรียมรุกตลาดต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา โดยปีที่ผ่านมาลูกค้าใหม่ของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี มีสัดส่วนสูงถึง 50% 

ในปีนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะรุกขยายฐานลูกค้าไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีกำลังซื้อซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมากขึ้น โดยเลือกให้ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ นักแสดงชื่อดังที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นและเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรุ่นใหม่ มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์”

นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ในปีที่ผ่านมามีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น เอ็กซ์ยู บัตรเครดิตดิจิทัล เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์บนโลกออนไลน์และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  

ในปีนี้การสื่อสารกับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องเราจะต้องมีความเข้าใจพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ที่มีอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง มีความหลากหลายสูง กล้าคิด กล้าฝัน กล้าลงมือทำ และต้องการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ได้ตรงใจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “เป็นตัวเองได้เต็มที่ กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่” 

นางสาวพัทธ์หทัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจในปีนี้ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะมุ่งเน้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยภายในปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงิน, บริการและโปรโมชันสุดคุ้มทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง, เป็นการยกระดับบริการเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและหลากหลาย เช่น เพิ่มจุดบริการยืนยันตัวตนที่จุดบริการ “Krungsri i-CONFIRM” รวมกว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ, ลูกค้าสามารถสมัครผลิตภัณฑ์และบริการบนแอปได้อย่างสะดวก เป็นต้น และการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเร่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ เติบโต 10% ยอดรวมของสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 88,362 ล้านบาท ภายในปี 2566
 

TAGS: #กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ #ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ #คนรุ่นใหม่ #บัตรเครดิต #บัตรเดบิต