‘แสนสิริ’ ทุบสถิติสร้างเรคคอร์ดที่สุดแห่งปี ลูกค้าเชื่อมั่นซื้อเพนท์เฮ้าส์ มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท โครงการใหม่ทำเลชิดลม แม้ยังไม่เปิดตัว
อุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถปิดการขายห้อง Penthouse พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท
โดยยูนิตดังกล่าวเป็นหนึ่งในระดับ Rare Item สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัย กับมาตรฐานลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส ด้วยสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต ซึ่งเป็นโครงการใหม่ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection (SLC) บนทำเลชิดลม ที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีแม้จะยังไม่ได้เปิดตัวโครงการก็ตาม
“แสนสิริขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีและเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ แม้โครงการยังไม่ได้เปิดตัว” อุทัย กล่าว
พร้อมเสริมว่า ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มั่นใจในแบรนด์ และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ 40 ปี ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้เซ็ตมาตรฐานสร้างสรรค์ผลงานในระดับ World Class Design มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งมาตรฐานคุณภาพและดีไซน์โครงการ ที่รังสรรค์อย่างประณีตบรรจง ผสมผสานกับแนวคิดชิ้นงานต่าง ๆ จากดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก
โดยทุกรายละเอียดล้วนแต่เป็นงานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ ถ่ายทอดมาจากความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนการส่งมอบบริการ ที่มุ่งมั่นดูแลลูกบ้าน และรักษาสภาพโครงการให้สวยงามเสมือนวันแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกค้าได้อย่างเหนือระดับ
สำหรับโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริได้ทำงานร่วมกับ International Designer ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อส่งมอบโครงการที่ดีที่สุดในทำเลศักยภาพสุดไพร์ม ศูนย์กลางของ Luxury Market & Lifestyle และอีกหนึ่งความโดดเด่น ที่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการปิดการขายห้อง Penthouse ในครั้งนี้ นั้นคือโลเคชั่นของโครงการ ที่มีซัพพลายใหม่จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดิน Freehold ที่หาได้ยาก และโครงการนี้มีเพียงแค่ 158 ยูนิต พร้อม Private Lift ทุกห้อง โดยคาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2572
อนึ่ง นอกจากโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริมีอีกหนึ่งโครงการสำคัญ ซึ่งเป็นแฟล็กชิพโปรเจกต์บนถนนสารสินที่ถูกจับตามองในกลุ่มนักพัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าระดับ Ultra High Net Worth ได้ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องถึงความคืบหน้าการพัฒนาโครงการในรูปแบบลักษณะใด ภายหลังการซื้อที่ดินขนาด 1 ไร่ ในราคา 3.9 ล้านบาทต่อตารางวา หรือไร่ละ 1,560 ล้านบาท ทำให้ทั้ง 2 โครงการมีความโดดเด่น ได้รับการจับตาทุกความเคลื่อนไหว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
โดยตลอดระยะเวลา 40 ปี แสนสิริ ได้พัฒนาผลงานระดับมาสเตอร์พีซ Rare Item ในสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection (SLC) ที่ประสบความสำเร็จ เป็น Talk of the Town สร้างสถิติทุบประวัติศาสตร์อสังหาฯ และถูกกล่าวถึงมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ
- 98 WIRELESS (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซูรี่ จากแสนสิริ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทำสถิติครองแชมป์ราคารีเซลต่อตารางเมตรสูงสุดในประเทศไทยที่ 1 ล้านบาท (เปิดตัวเมื่อปี 2559 ราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นประมาณ 580,000 บาท)
- THE MONUMENT THONG LO (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) สุดยอด Rare Item บน ‘ทองหล่อ’ ทำราคารีเซลพุ่งทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท เป็นครั้งแรกของทำเล จากห้อง Penthouse ที่มีเพียง 1 ยูนิตในโครงการและหายากในทำเลนี้ ซึ่งภายในระยะเวลา 3 ปี ทำราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึงราว 3 เท่าตัว
- KHUN by YOO (คุณ บาย ยู) 1st Design Branded Residence คอนโดมิเนียมระดับลักซูรี่ แห่งแรกในไทย และแห่งแรกของ YOO Studio ในไทย ที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย Sold Out แล้ว 100%
- โครงการ BuGaan Rama 9-Meng Jai (บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ จำนวน 8 ครอบครัว มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท ประสบความสำเร็จขายหมดทันทีภายใน 1 วันที่เปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง