‘บิ๊กซี’ อยู่ในไทยมาแล้ว 31 ปี สร้างสีสันในศูนย์อาหารครั้งแรก ดึงไลเซ่นส์คาแรกเตอร์ระดับโลก ‘การ์ฟิลด์’ แมวส้มจอมกวนจัดแคมเปญใหญ่ สร้างเอนเกจเมนต์แบรนด์ในกลุ่มครอบครัว
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน) ผู้บริหารห้างค้าปลีก ‘บิ๊กซี’ ในกลุ่มบีเจซี โดยปัจจุบันมีอายุ 31 ปีในไทย ล่าสุดใช้กลยุทธ์การทำตลาดร่วม (Collaboration Marketing) เป็นครั้งแรกกับคาแรกเตอร์การ์ตูนระดับโลก ‘การ์ฟิลด์’ (Garfield) ที่จะมีอายุครบ 46 ปี ในวันที่ 19 มิถุนายน นี้ พร้อมภาพยนตร์ The Garfield Movie ที่เข้าฉายในไทยไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
โดยจัดแคมเปญโปรโมชั่นรับฟรี สินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่น The Garfield Movie เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหารแบบแลกคืนไม่ได้ มูลค่า 199 บาท (บัตรมีอายุ 30 วัน) เพื่อมอบความคุ้มค่าสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าศูนย์อาหารบิ๊กซีในห้างบิ๊กซี ทั้ง 118 สาขาทั่วประเทศ
สำหรับโปรโมชั่นฯ ดังกล่าวเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างศูนย์อาหารบิ๊กซีและกลุ่มเป้าหมายหลักครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ จากความสดใสของคาแรกเตอร์การ์ฟิลด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีในทุกกลุ่มเจนเนอเรชั่นซึ่งตรงกับฐานลูกค้าหลักของบิ๊กซี
โดยบิ๊กซี พร้อมให้ผู้ชื่นชอบคาร์แรคเตอร์การ์ตูนแมวส้ม Garfield เริ่มสะสมสินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่นนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 67 – 15 ก.ค. 67 ณ ศูนย์อาหารบิ๊กซีที่ร่วมรายการทุกสาขา
สำหรับรายละเอียดสินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่น The Garfield Movie ลายลิขสิทธิ์แท้ แบ่งเป็น
- สินค้าตะกร้าลาย Garfield 2 แบบ จัดทำโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 10 พ.ค. 67 – 14 มิ.ย. 67
- สินค้าแก้วน้ำแบบมีหูจับลาย Garfield 2 แบบ จัดทำโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. 67 – 15 ก.ค. 67 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) โดยจำกัดจำนวนการมอบสินค้าพรีเมียมดังกล่าว 1 ชิ้น/ การซื้อบัตรศูนย์อาหาร มูลค่า 199 บาท 1 ใบ แต่ไม่จำกัดจำนวนการซื้อบัตรฯ
ทั้งนี้ Garfield คือ ตัวการ์ตูนแมวสีส้มชื่อดังและเป็น 1 ในคาแรคเตอร์การ์ตูนขวัญใจของหลายคนทั่วโลก เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแมวอ้วนจอมกวนตัวสีส้มแสนโด่งดังผู้เกลียดวันจันทร์เป็นที่สุด
โดยในปีนี้ยังมีภาพยนตร์อนิเมชั่น The Garfield Movie เป็นอีกหนึ่งตอนสำคัญที่ Garfield และผองเพื่อนจะร่วมกันออกผจญภัยครั้งใหม่กันอย่างสนุกสนานอีกด้วย