'เอพี' ส่งคอนโด 'ไลฟ์' ยึดทำเลเจริญนคร ฝั่งธนฯ ขาย 'วิวแม่น้ำ' ชิงดีมานด์อยู่อาศัยจริง

'เอพี' ส่งคอนโด 'ไลฟ์' ยึดทำเลเจริญนคร ฝั่งธนฯ ขาย 'วิวแม่น้ำ' ชิงดีมานด์อยู่อาศัยจริง
'เอพี' ชี้ทำเลศักยภาพฝั่งธนบุรี-เจริญนคร ยังมีโอกาสทำคอนโด 'LIFE-เจริญนคร-สาทร' ในเลย์เอ้าต์ห้องใหม่ได้วิวแม่น้ำ เจาะคนทำงาน-เจ้าของธุรกิจย่านเมืองเก่า เปิดราคาขาย 3.59 ล.บาท

นิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด และการขายธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมีเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เปิดเผยว่าบริษัทฯ เปิดตัวโครงการ ‘LIFE เจริญนคร-สาทร‘ บนทำเลถนนเจริญนคร ฝั่งธนบุรี มูลค่า 2,500 ล้านบาท เป็นคอนโดมีเนียม HIGH-RISE สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 580 ยูนิต แบ่งเป็นโซนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 7-26 ด้วยห้องชุด SIMPLEX 3 แบบ ประกอบด้วย

1. 1 ห้องนอน ขนาด 29.5-35 ตร.ม.

2. 1 ห้องนอนใหญพลัส ขนาด 35 ตร.ม.

3. 2 ห้องนอน ขนาด42-57 ตร.ม.

โดยราคาขาย 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 3.59 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเริ่ม 114,000 บาท/ตร.ม. จะเริ่มเปิดจองในวันงาน VVIP Day 29-30 มิถุนายน นี้ ณ สำนักงานขายโครงการฯ ถนนเจริญนคร 22

ทั้งนี้ โครงการฯ พัฒนาขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘BEYOND THE BOUNDARIES-เหนือกว่าทุกข้อจำกัด สู่ความสมดุลของการใช้ชีวิต’ พร้อม 4 ไฮไลท์

1. ด้านทำเลศักยภาพ บนถนนเจริญนคร เชื่อมต่อการเดินทางไปย่านใจกลางธุรกิจ (CBD) โซนสาทร และ สีลม ได้สะดวกทั้งแบบส่วนตัวและบริการรถสาธารณะ อยู่ห่างจากสถานีบีทีเอส 600 เมตร

2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่อยู่ในทำเลเดียวกัน อาทิ ศูนย์การค้า, โรงพยาบาล, คอมมูนิตี้ มอลล์ ฯลฯ

3. ด้านการอยู่อาศัยพักผ่อน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางเปิดรับวิวพาโนรามิกแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมห้อง The Therapist Room ออกแบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ฟื้นฟูร่างกายจากความเครียด

4. ด้านพื้นที่ ด้วยเพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พร้องห้องชุดดีไซน์ใหม่ All New Simplex ทั้งโครงการฯ พร้อมห้องชุดแบบ Simplex Extra High Ceiling เพดานสูง 3 เมตร และฟังก์ชั่น Double Access Bathroom เชื่อมต่อกับห้อง Master Bedroom และ Flexible Room

”โครงการฯ เจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งต้องการซื้ออยู่อาศัยจริง และ ลงทุนสะสมเป็นทรัพย์สินในระยะยาว ซึ่งจะเป็นทั้งกลุ่มคนทำงาน ในโซนสาทร-สีลม ราว 50% และกลุ่มเจ้าของธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมากับครอบครัวในย่านนี้ และ กลุ่มเจ้าของธุรกิจร้านค้าบนทำเลโดยรอบโครงการฯ ที่ต้องการลงทุนซื้อเป็นสินทรัพย์เก็บไว้ ซึ่ง2 กลุ่มหลังนี้รวมกันราว 50%” นิยมาพร กล่าว

ทั้งนี้ ยังสอดคล้องพฤติกรรมเชิงลึกผู้บริโภคกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ต้องการอยู่อาศัยในพื้นที่ช่วยผ่อนคลาย ฟื้นฟูจากความเครียดในแต่ละวัน ด้วยการออกแบบทั้งภายใน/นอกโครงการฯ ด้วยแนวคิดสะท้อนเรื่องราวความทรงจำเกี่ยวกับเจริญนครและสายน้ำ ไว้อย่างลงตัว

นิยมาพร กล่าวอีกว่า ทำเลย่านเจริญนครฝั่งธนบุรี ยังมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ทั้งอยู่อาศัยจริง และซื้อเก็บสะสม ด้วยมีผู้พัฒนาอสังหาฯ อีก1 รายใหญ่ทำโครงการในทำเลใกล้เคียงกัน จากก่อนหน้ามีคอนโดที่ได้พัฒนาขึ้นบนทำเลเดียวกันนี้ ซึ่งปัจจุบันโครงการ sold out ไปแล้ว และมีราคา Resale อยู่ที่ 1.6-1.7 แสนบาท/ตร.ม.  

พร้อมเสริมภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงคอนโดมีเนียมในพอร์ตเอพี ในช่วง 5 เดือนแรกปีนี้ ที่ ผ่านมา ยังเติบโตในทิศทางที่ดีทั้งในแบรนด์ Aspire และ Life จากกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทย และ ต่างชาติในทำเลที่ตรงกับความต้องการซื้ออยู่อาศัยจริงเป็นหลัก โดยเฉพาะในโครงการระดับราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งจากการที่บริษัทฯ มีทีมขายและพันธมิตรธนาคารให้บริการปรึกษาสินเชื่อทางการเงินแก่ผู้สนใจโครงการฯที่เขี่ยวชาญ  ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้มีอัตราการปฏิเสธสินเชื่อ (Rejection Rate) ราว 10% ในภาพรวม

 

TAGS: #เอพี #AP #Life #คอนโดไลฟ์ #อสังหาริมทรัพย์ #คอนโด