ทำเลภูเก็ต ร้อนแรงไม่เลิก ‘บันยันกรุ๊ป’ ทำ 15 โครงการฯหรู รับดีมานด์ ‘กลุ่มมั่งคั่ง’เคลื่อนย้านถิ่นฐาน

ทำเลภูเก็ต ร้อนแรงไม่เลิก ‘บันยันกรุ๊ป’ ทำ 15 โครงการฯหรู รับดีมานด์ ‘กลุ่มมั่งคั่ง’เคลื่อนย้านถิ่นฐาน
‘บันยันกรุ๊ป’ ลุยต่อเนื่อง 15 โครงการอสังหาฯ หรูบนเกาะภูเก็ตเมืองตากอากาศระดับโลก หลังดีมานด์เรสซิเดนซ์โตพุ่ง รับตลาดอสังหาฯบนเกาะ กำลังเติบโตทุกเซ็กเมนต์

โฮ กวงปิง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บันยันกรุ๊ป ผู้บริหารโครงการโรงแรมที่พักอาศัยระดับโลก กล่าวว่า บันยันกรุ๊ป วางแผนพัฒนา 15 โครงการอสังหาริมทรัพย์เรสิเดนซ์  ในจังหวัดภูเก็ต เกาะขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ปัจจุบันได้พลิกโฉมไปสู่เมืองแห่งการพักผ่อนระยะยาวและการย้ายถิ่นฐานของกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งสูง (High Net Worth Individuals-HNWI) ทั่วโลก ซึ่งกำลังกลายเป็นทำเล ‘เมืองน่าย้ายมาอยู่’

 

“การขยายการลงทุนในพื้นที่ภูเก็ตของบันยันกรุ๊ปอย่างต่อเนื่อง ยังตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของภูเก็ตสอดรับกับตลาดอสังหาฯ บนเกาะที่กำลังโตในทุกเซกเมนต์” กวงปิง กล่าว

 

พร้อมเสริมว่า บันยันกรุ๊ป เชื่อมั่นศักยภาพของภูเก็ต ที่มากกว่าการเป็นเมืองท่องเที่ยว จากความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการระดับเวิลด์คลาสในทุกด้านทั้งเครือข่ายเฮลท์แคร์ระดับโลก โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ ทำให้ภูเก็ต เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับไฮเอนด์เบอร์ต้นของโลก จากความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่โตอย่างต่อเนื่อง  และยังมีจุดแข็งในฐานะเมืองตากอากาศระดับโลก ซึ่งยังได้รับการโหวตจากนักเดินทางทั่วโลกจนติดอันดับเกาะที่ดีที่สุดในเอเชียโดย Condé Nast Traveler Readers' Choice ปี 2023

 

กวงปิง กล่าวว่า “ขณะเดียวกัน ภูเก็ต ยังเป็นทำเลที่ถูกจับตามองอย่างสูงในวงการอสังหาฯ จากความต้องการทั้งที่อยู่อาศัยในคอนโดและวิลล่าบนทำเลทองหายากใกล้ทะเล ทำให้ตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดนี้มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มมั่งคั่งทั้งชาวไทยและต่างชาติมองหาการใช้ชีวิตท่ามกลางความงามของธรรมชาติฝั่งอันดามัน”

 

โดยทั้ง 15 โครงการฯ ในภูเก็ตของบันยันกรุ๊ป ยังสอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว บนทำเลศักยภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บันยันกรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการ Garrya Residences Phuket ในราคาเริ่มต้น 34 ล้านบาท โดยแบรนด์ Garrya เน้นการสร้างสมดุลให้ชีวิตผ่านการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและหาดทราย เพียบพร้อมด้วยบริการเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพครบวงจร

 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวล็อตสุดท้ายของเฟสแรกของโครงการคอนโดมิเนียม 7 ชั้นอย่าง Lakeview Residences ในพื้นที่ Laguna Lakelands ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว 7 ล้านกว่าบาท และในเดือนกรกฎาคม เตรียมเผยโฉมโครงการคอนโด 4 ชั้น Lakeside Residences ด้วย

 

TAGS: #บันยันกรุ๊ป