CP ALL ปล่อยหนังโฆษณาเซเว่น อีเลฟเว่น ชุดใหม่ดึง แจ็คสัน หวัง ซุป’ตาร์ระดับโลก โปรโมทเมืองไทย

CP ALL ปล่อยหนังโฆษณาเซเว่น อีเลฟเว่น ชุดใหม่ดึง แจ็คสัน หวัง ซุป’ตาร์ระดับโลก โปรโมทเมืองไทย
CP ALL ปังไม่ไหว!! จะมีอะไรดีเท่าการดึง “แจ็คสัน หวัง” แสดงนำหนังโฆษณาชุดใหม่เซเว่น อีเลฟเว่น เมืองไทย มาดูดนักท่องเที่ยวจีนที่เตรียมหวนกลับไทย ในช่วงเวลานี้

ช่วงเช้าวันนี้ (24 มี.ค.) เพจ 7-eleven Thailand ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-eleven) ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP ALL เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีคีย์ไฮไลต์ของหนังฯ ตัวนี้ คือ การใช้ “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) หรือ “พี่แจ็ค”ศิลปินชื่อดังระดับโลก และสมาชิกวง GOT7 มาแสดงนำ ที่อาจยังสะท้อนถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ 7-eleven คนล่าสุดในประเทศไทย

ขณะที่โครงเรื่องภาพยนตร์โฆษณาใหม่ชุดนี้ของเซเว่นฯ เปิดด้วยภาพมุมองของ “แจคสัน หวัง” ที่มีต่อเมืองไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆไปจนถึงเมนูของกินแสนอร่อย  ก่อนปิดท้ายด้วยภาพของ "เฮียแจ็ค" เดินเข้าไปใช้บริการในร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ เพื่อปิดจ๊อบตามสโลแกนของเซเว่นฯ ความเป็นร้านสะดวกอิ่ม “หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา”

นัยว่าการใช้พรีเซ็นเตอร์ระดับพี่เจ็ค ในครั้งนี้ ยังเพื่อเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์เซเว่นฯ ในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายเมืองไทยโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นฐานแฟนดอม GOT7 และเมน แจ็คสัน หวัง แล้ว

ขณะเดียวกัน ยังเชื่อว่า การใช้ซุป’ตาร์ระดับแม่เหล็ก อย่างแจ็คสัน หวัง ในครั้งนี้ของซีพีออล์ ยังเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เซเว่นฯ ในกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ที่เตรียมเดินทางกลับมาไทยในปีนี้อีกจำนวนมากด้วย เช่นกัน

ขณะที่ ปัจจุบัน แจ็คสัน หวัง มียอดการติดตามผ่าน Instagram ไม่น้อยกว่า 31.6 ล้านราย และมีฐานแฟนคลับทั้งจากด้อมอากาเซ่ ครอบคลุมประเทศไทย จีน และในระดับโลก

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการนำศิลปินระดับโลกมาใช้ร่วมการทำตลาดสินค้าบริการในธุรกิจเครือซี.พี. อย่างต่อเนื่อง จากก่อนหน้ายังได้ใช้ ลิซ่า แบล็กพิงก์ (ลลิษา มโนบาล) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป จากเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ TrueID ก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน

 

 


 

TAGS: #CPALL #เซเว่นอีเลฟเว่น #แจ็คสันหวัง