Hokkaido Luxury Concierge ทำแพคเกจเที่ยวหรูญี่ปุ่น บุกไทย ปั้นเกาะ ‘ฮอกไกโด’ เมืองระดับไฮเอนด์

Hokkaido Luxury Concierge ทำแพคเกจเที่ยวหรูญี่ปุ่น บุกไทย ปั้นเกาะ ‘ฮอกไกโด’ เมืองระดับไฮเอนด์
แอชแอลซี คอนซัลแทนท์ฯ เปิดบริการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นแบบไฮเอนด์ สัมผัสการพักผ่อนระดับเวิลด์คลาสแบบครบวงจรในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมญี่ปุ่น เจาะอินไซด์ทุกความต้องการเดินทางเศรษฐีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ฮิโรกิ ทานาเบะ ผู้บริหาร บริษัท แอชแอลซี คอนซัลแทนท์ จำกัด (HLC Consultant co.,ltd.) ประจำสาขาญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวบริการ ‘Hokkaido Luxury Concierge’ แพ็คเกจบริการด้านการขนส่งสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ในประเทศญี่ปุ่น อาทิ นิเซโกะ, เกาะฮอกไกโด รวมถึงซัปโปโร ในรูปแบบการเปิดประสบการณ์พิเศษเฉพาะ(เอ็กซ์คลูซีพ) ที่มอบความเป็นส่วนตัวระดับพรีเมียม  พร้อมจัดงาน Sip & Celebrate: Hokkaido Luxury Concierge Premiere เพื่อฉลองการเปิดตัวบริการฯดังกล่าวไปเมื่อเร็วๆนี้

สำหรับแพ็คเกจบริการ ‘Hokkaido Luxury Concierge’ ดังกล่าว จะให้ความสำคัญด้านใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกการเดินทาง ทั้ง

  • บริการการเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว
  • รถยนต์โรลส์-รอยซ์
  • กระเช้าลอยฟ้าส่วนตัว
  • ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลและให้บริการในทุกขั้นตอน

"Hokkaido Luxury Concierge เป็นบริการที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวการบริการที่เหนือระดับแก่นักเดินทางทั่วโลก โดยการเปิดตัวในไทยครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวพิเศษให้กับลูกค้าชาวไทยระดับไฮเอนด์ ตั้งแต่การเดินทางไปจนถึงที่พัก และกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการท่องเที่ยวให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นที่เหนือระดับมากกว่าที่เคย” ทานาเบะ กล่าว

ขณะที่ จุดเริ่มต้นต้องการทำให้ฮอกไกโด เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ พร้อมด้วยบริการระดับพรีเมียมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมุ่งเน้นไปยังลูกค้าระดับไฮเอนด์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างประเทศไทยและเวียดนามเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก

นอกจากนี้ ยังเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว Hokkaido ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมถึงทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราที่พร้อมรับฟังความต้องการของลูกค้า พร้อมปรับปรุงคุณภาพด้านการบริการเพื่อสมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและความไว้วางใจให้กับลูกค้า พร้อมทำให้ Hokkaido Luxury Concierge กลายเป็นจุดหมายของบริการทางการท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เหนือระดับ และเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้านึกถึงทุกครั้งที่จะเดินทางไปยังฮอกไกโด

ด้าน ฮาจิเมะ โทสะ ผู้บริหาร บริษัท แอชแอลซี คอนซัลแทนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพและไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบลักชูรีที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีความพร้อมนำเสนอบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ บริการฯ ดังกล่าว ยังได้คัดสรรยานยนต์เหนือระดับและหลากหลายเพื่อดูแลสมาชิกของเราได้อย่างสะดวกสบาย ภายในมีที่นั่งกว้างขวางและอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกคุณภาพสูง เพื่อช่วยผ่อนคลายตลอดการเดินทาง ด้วยพนักงานขับรถมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและปลอดภัย รวมถึงการบริการอื่น ๆ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งบริการโดดเด่นนั่นก็คือ บริการพ่อบ้าน หรือ ผู้ช่วยส่วนตัว  อาทิ การจัดทริปส่วนตัว จองที่พักระดับหรู รวมทั้งกิจกรรมแ บบเอ็กซ์คลูซีพเพื่อสร้างความประทับใจให้กับการเดินทางของลูกค้า

โดย Hokkaido Luxury Concierge ได้มอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษต่างๆ อาทิ เครดิตเงินคืน 5-10% สำหรับบริการโรงแรมระดับหรูและร้านอาหาร พร้อมโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรม ‘Yearly Winter Event’ ให้ลูกค้าร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่าง Louis Vuitton, Richard Mille และ Hermès รวมถึงสิทธิพิเศษ และ โปรโมชั่น อื่น ๆ  พร้อมติดตามเพิ่มเติมได้ที่ :  https://bit.ly/m/Hokkaido-Luxury-Concierge

TAGS: #ฮอกไกโด #เที่ยวญี่ปุ่น