ไอคอนสยาม ชวน 'เจ๊ไฝ' ตัวแม่สตรีทฟู้ดไทย กลยุทธ์ดึง ‘ท็อป สเปนเดอร์’ เปย์ให้หนักแล้วพาไปชิม

ไอคอนสยาม ชวน 'เจ๊ไฝ' ตัวแม่สตรีทฟู้ดไทย กลยุทธ์ดึง ‘ท็อป สเปนเดอร์’ เปย์ให้หนักแล้วพาไปชิม
ไอคอนสยาม ลุยยก2 ทำตลาดผ่านกลยุทธ์สร้างประสบการณ์เหนือระดับ ดึง ‘เจ๊ไฝ’ ที่สุดแห่งสตรีทฟู้ดไทยชื่อดังเรียกลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ใช้จ่ายยอดสะสมสูงสุด 15 สิทธิ์แรกรวม 30 ที่นั่ง มาชิมอาหารระดับมิชลิน

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ผู้บริหารศูนย์​การค้าไอคอนสยาม กล่าวว่าในปีนี้ บริษัทฯ ต่อยอดแนวทางการทำตลาดศูนย์ฯ ด้วยแนวคิดการสร้างประสบการณ์เหนือระดับไอคอนสยามภายใต้แคมเปญใหญ่ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ เพื่อรองรับทุกกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ทุกด้าน จากเมื่อต้นปีนี้ที่ผ่านมาไอคอนสยาม ได้พาลูกค้าไปฉลองเทศกาลตรุษจีนในทริปพิเศษ ‘รับพลังมังกรที่ฮ่องกง’ กับ อ.คฑา ชินบัญชร เป็นครั้งแรก

ล่าสุดในไตรมาส3 ปีนี้  ไอคอนสยาม ร่วมกับ ‘เจ๊ไฝ’  ร้านสตรีทฟู้ดระดับไอคอนของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อว่าจองยากและรอคิวนาน การันตีความเลิศรสด้วยมิชลิน 1 ดาว และรางวัล Icon Award จากเวที Asia’s 50 Best Restaurants มาร่วมมอบประสบการณ์ในกิจกรรม 'The Rarity Dining with Jay Fai'  เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าไอคอนสยามได้สัมผัสมื้ออาหารพิเศษกับเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเจ๊ไฝ

“กิจกรรมฯดังกลาว ในครั้งนี้ลูกค้าไอคอนสยามจะได้รับสิทธิพิเศษโดยไม่ต้องจองคิว เพียงเป็นลูกค้าประจำลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขก็มีโอกาสได้รับประทานอาหารรสเลิศกับเมนูซิกเนเจอร์จากร้านเจ๊ไฝ” สุพจน์ กล่าว  

สำหรับ เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม  ลูกค้าไอคอนสยามที่เป็นสมาชิก ONESIAM สามารถลงทะเบียนและสะสมยอดใช้จ่าย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ‘The Rarity Dining with Jay Fai’ ภายใต้แคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ ได้ที่ ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันที่ 19  กรกฎาคม – 11 สิงหาคม  2567

โดยสมาชิกที่ยอดใช้จ่ายสะสมที่ไอคอนสยามสูงสุด 15 ท่านแรก (ยอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 30,000 บาท) จะได้รับสิทธิ์ร่วมเดินทางไปรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษที่ร้านเจ๊ไฝ ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 จำนวน 15 สิทธิ์ สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง ทันที รวมทั้งหมด 30 ท่าน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สุพจน์ กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้สำหรับสายกีฬา ไอคอนสยามยังเตรียมจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ ต่อเนื่องด้วยกีฬาแมตซ์สำคัญ รวมถึงในสายบันเทิงทุกรูปแบบ ที่เตรียมจัดให้กับลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายในแบบที่ชื่นชอบตลอดปีนี้

“สำหรับแนวคิด Extraordinary Experience เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยตอกย้ำจุดแข็งของไอคอนสยามที่ไม่ใช่แค่ศูนย์การค้า แต่เป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งสร้างและส่งมอบประสบการณ์และความประทับใจเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ผ่านรูปแบบกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมที่แปลกใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟ” คุณสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติม

 

TAGS: #เจ๊ไฝ #ไอคอนสยาม