ไอคอนสยาม ลุยยก2 ทำตลาดผ่านกลยุทธ์สร้างประสบการณ์เหนือระดับ ดึง ‘เจ๊ไฝ’ ที่สุดแห่งสตรีทฟู้ดไทยชื่อดังเรียกลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ใช้จ่ายยอดสะสมสูงสุด 15 สิทธิ์แรกรวม 30 ที่นั่ง มาชิมอาหารระดับมิชลิน
สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าไอคอนสยาม กล่าวว่าในปีนี้ บริษัทฯ ต่อยอดแนวทางการทำตลาดศูนย์ฯ ด้วยแนวคิดการสร้างประสบการณ์เหนือระดับไอคอนสยามภายใต้แคมเปญใหญ่ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ เพื่อรองรับทุกกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ทุกด้าน จากเมื่อต้นปีนี้ที่ผ่านมาไอคอนสยาม ได้พาลูกค้าไปฉลองเทศกาลตรุษจีนในทริปพิเศษ ‘รับพลังมังกรที่ฮ่องกง’ กับ อ.คฑา ชินบัญชร เป็นครั้งแรก
ล่าสุดในไตรมาส3 ปีนี้ ไอคอนสยาม ร่วมกับ ‘เจ๊ไฝ’ ร้านสตรีทฟู้ดระดับไอคอนของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อว่าจองยากและรอคิวนาน การันตีความเลิศรสด้วยมิชลิน 1 ดาว และรางวัล Icon Award จากเวที Asia’s 50 Best Restaurants มาร่วมมอบประสบการณ์ในกิจกรรม 'The Rarity Dining with Jay Fai' เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าไอคอนสยามได้สัมผัสมื้ออาหารพิเศษกับเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเจ๊ไฝ
“กิจกรรมฯดังกลาว ในครั้งนี้ลูกค้าไอคอนสยามจะได้รับสิทธิพิเศษโดยไม่ต้องจองคิว เพียงเป็นลูกค้าประจำลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขก็มีโอกาสได้รับประทานอาหารรสเลิศกับเมนูซิกเนเจอร์จากร้านเจ๊ไฝ” สุพจน์ กล่าว
สำหรับ เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ลูกค้าไอคอนสยามที่เป็นสมาชิก ONESIAM สามารถลงทะเบียนและสะสมยอดใช้จ่าย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ‘The Rarity Dining with Jay Fai’ ภายใต้แคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ ได้ที่ ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567
โดยสมาชิกที่ยอดใช้จ่ายสะสมที่ไอคอนสยามสูงสุด 15 ท่านแรก (ยอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 30,000 บาท) จะได้รับสิทธิ์ร่วมเดินทางไปรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษที่ร้านเจ๊ไฝ ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 จำนวน 15 สิทธิ์ สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง ทันที รวมทั้งหมด 30 ท่าน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
สุพจน์ กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้สำหรับสายกีฬา ไอคอนสยามยังเตรียมจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ ต่อเนื่องด้วยกีฬาแมตซ์สำคัญ รวมถึงในสายบันเทิงทุกรูปแบบ ที่เตรียมจัดให้กับลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายในแบบที่ชื่นชอบตลอดปีนี้
“สำหรับแนวคิด Extraordinary Experience เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยตอกย้ำจุดแข็งของไอคอนสยามที่ไม่ใช่แค่ศูนย์การค้า แต่เป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งสร้างและส่งมอบประสบการณ์และความประทับใจเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ผ่านรูปแบบกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมที่แปลกใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟ” คุณสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติม