เดอะ พิซซ่าฯ โชว์เหนือของแท้ เปิดสาขาเมืองแพร่ แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก ชู 4 ไฮไลท์ ชวนสายกินสายเที่ยว ‘เช็คอิน’

เดอะ พิซซ่าฯ โชว์เหนือของแท้ เปิดสาขาเมืองแพร่ แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก ชู 4 ไฮไลท์ ชวนสายกินสายเที่ยว ‘เช็คอิน’
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ย้ำผู้นำเกมพิซซ่า เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก 'ร้านพิซซ่าเรือนขนมปังขิง' แห่งเดียวในไทย ปักหมุดเมืองแพร่ จุดเช็กอินใหม่ของภาคเหนือ ร่วมหนุนเศรษฐกิจเที่ยวเมืองรอง  

 

ปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตอกย้ำผู้นำเกมในตลาดพิซซ่า ด้วยกลยุทธ์ ‘The Game Changer’ พร้อมขยายสาขาทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำร่องเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก ‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเมืองแป้’ แห่งแรกที่จังหวัดแพร่ ในสไตล์เรือนขนมปังขิงแห่งเดียวในประเทศไทย

“การเปิดสาขาใหม่ในจังหวัดเมืองรองดังกล่าว คาดว่าจะสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าและช่วยกระตุ้นฐานผู้บริโภคในภาคเหนือเพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของคนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศได้สัมผัสกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในมิติใหม่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำเกมในตลาดพิซซ่าที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มครอบคลุมทั่วประเทศ” ปัทม์ กล่าว  

พร้อมเสริมว่า "เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และรักษาความเป็นผู้นำในตลาดพิซซ่า ด้วยการเดินหน้าขยายสาขาเจาะกลุ่มจังหวัดเมืองรอง ซึ่งสาขาใหม่ "เมืองแป้" จังหวัดแพร่ เป็นแฟล็กชิพสโตร์ในสไตล์เรือนขนมปังขิงแห่งแรกในเมืองไทย เพื่อมุ่งสร้างการจดจำแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผ่านเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากการนำสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมท้องถิ่นมาออกแบบร้านให้มีความพิเศษและแตกต่างจากสาขาอื่น ๆ ที่เคยมีมา”

นอกจากนี้ สาขาฯดังกล่าวยังมีเมนูเฉพาะที่หาทานได้ที่สาขาเมืองแป้เท่านั้น รวมถึงการบริการแบบพื้นเมือง เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็นคนท้องถิ่น ตลอดจนผู้คนในจังหวัดใกล้เคียง ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศร้านพิซซ่าสไตล์ล้านนาแท้ ๆ

ปัทม์ กล่าวว่า “วางเป้าหมายให้ เรือนขนมปังขิง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเมืองแป้ จะเป็นการยกระดับโมเดลร้านพิซซ่าให้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของโซนภาคเหนือที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ได้อีกด้วย”

โดยจุดเด่น 'ร้านพิซซ่าเรือนขนมปังขิง' สาขาเมืองแป้ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านการนำเสนอรูปแบบการบริการที่มีความเฉพาะตัว อาทิ

  • สถาปัตยกรรมร้าน โดยมาในลักษณะรูปทรงเรือนขนมปังขิง หรือเรียกว่า ‘คุ้ม’ ที่ใช้เรียกบ้านเรือนของเจ้านายในสมัยก่อน นำมาออกแบบด้วยฟังก์ชันคล้ายกับเรือนที่อยู่อาศัยจริง พร้อม 6 ห้องรับรองที่มีการตกแต่งเข้ากับบรรยากาศ
  • ซิกเนเจอร์เมนู นำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาประยุกต์เข้ากับแต่ละเมนูที่เป็นเอกลักษณ์และมีให้บริการเฉพาะสาขาเมืองแป้เท่านั้น อาทิ เมนู พิซซ่าไส้อั่ว สปาเกตตีไส้อั่วครีมซอส และ ไส้อั่วย่างเสิร์ฟพร้อมแคปหมูและน้ำพริกหนุ่ม ไปจนถึงเซตเมนูแบบ ไฟน์ไดนิ่ง (Fine Dining)
  • เครื่องแต่งกายของพนักงานให้การต้อนรับ พร้อมใส่ใจในรายละเอียดด้วยชุดยูนิฟอร์ม ผ้ากันเปื้อนและโบว์ผูกผมที่ทำจากผ้าม่อฮ่อมซึ่งเป็นผ้าเอกลักษณ์ของคนเมืองแพร่ และเครื่องประดับที่เพิ่มความเป็นพื้นเมืองด้วยผ้าม่อฮ่อม
  • การบริการที่เป็นเอกลักษณ์  ด้วยบรรยากาศของความเป็นเมืองเหนือจากเพลงล้านนา และการต้อนรับลูกค้าด้วยภาษาเมือง รวมถึงมีห้องบริการรองรับงานจัดเลี้ยงวันเกิด สังสรรค์ และมุมโปรดให้ลูกค้าได้มาถ่ายรูปเช็คอิน และแผ่นพับแนะนำเรื่องราวของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเมืองแป้ เป็นต้น

ปัทม์ กล่าวว่า การเปิดสาขาแฟล็กชิป สโตร์ฯ ครั้งนี้ ยังเป็นอีกความท้าทายของแบรนด์ เพื่อสร้างการจดจำมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค  และยังสามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นยอดขายโดยรวมให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 3 เท่าตัว เมื่อเทียบกับยอดขายจากร้านรูปแบบเดิมในปี 2566

"มั่นใจว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเมืองแป้ จะกลายเป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมของทุกครอบครัวของคนในพื้นที่ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และเผยแพร่วัฒนธรรมให้คนในประเทศและชาวต่างชาติ เห็นถึงความงดงามนี้ ผ่านการเข้ามารับประทานอาหารและเช็คอินสร้างการรับรู้ไปยังวงกว้างซึ่งเป็นความตั้งใจของแบรนด์ ที่ไม่เพียงแต่ต้องการเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม แต่ยังครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยตั้งแต่เมืองใหญ่ไปจนถึงเมืองรอง" ปัทม์ กล่าวทิ้งท้าย

 

TAGS: #เดอะพิซซ่าคอมปะนี #ThePizzaCompany #พิซซ่า #เดอะไมเนอร์ฟู้ด