เฟรเซอร์สฯใช้มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง การตลาดโชว์แบบ-ฟังก์ชั่นบ้าน ผ่าน MV เพลง ‘อบอุ่น’ สร้างเอนเกจฯ ลูกค้า  

เฟรเซอร์สฯใช้มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง การตลาดโชว์แบบ-ฟังก์ชั่นบ้าน ผ่าน MV เพลง ‘อบอุ่น’ สร้างเอนเกจฯ ลูกค้า  
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ฯ ไปต่อโค้งท้ายปีทำตลาดผ่านดนตรี!! ดึง 2 ศิลปิน 'ตู่ ภพธร - แทน ลิปตา' ทำเพลง อบอุ่น ครั้งแรกสร้างแบรนด์เอนเกจเมนต์ธุรกิจอสังหาฯอยู่อาศัยเข้าถึงลูกค้า 

สาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเฟรเซอร์สฯ ตอกย้ำเจตนารมณ์ของแบรนด์ในการสร้างสรรค์พื้นที่ เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่ โดยใช้กลยุทธ์กรทำตลาดพ้อมสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ในแคมเปญ ‘โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี’ (Together for the Greater Good) พร้อมเปิดตัว Music Video เพลง "อบอุ่น" โดยร่วมกับศิลปินนักร้อง ‘ตู่ ภพธร’ และ ‘แทน ลิปตา’ เป็นผู้ถ่ายทอดเนื้อเพลงให้ความอบอุ่นและความสุขสู่ทุกคน

"อบอุ่น" ถือเป็นก้าวแรกของการทำ Music Marketing ของ เฟรเซอร์สฯ มีจุดเริ่มต้นในการทำเพลงนี้ เพื่อต้องการส่งต่อประสบการณ์และความรู้สึกที่ดี ผ่านเสียงเพลงซึ่งเป็นสื่อที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกวัย พร้อมถ่ายทอดความสุข และ ความอบอุ่นของการอยู่อาศัยในบ้านที่มีฟังก์ชันครบครันจากเฟรเซอร์สฯ “  สาริษฐ์ กล่าว

พร้อมเสริมว่า แนวทางดังกล่าวยังสอดคล้องกับการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นหนึ่งธุรกิจสำคัญของเฟรเซอร์สฯ ด้วยแนวคิดบ้านคือพื้นฐานสำคัญของชีวิต ซึ่งการได้อยู่อาศัยในบ้านที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกความต้องการ คือ จุดเริ่มต้นของความสุขและสุขภาพที่ดีตามแนวคิดของแคมเปญที่ว่า โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี สอดคล้องกับการพัฒนาทุกโครงการอสังหาฯที่อยู่อาศัยเฟรเซอร์สฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

“เฟรเซอร์สฯ ได้ถ่ายทำ MV เพลงอบอุ่น ภายในหมู่บ้านเดอะแกรนด์ (ปิ่นเกล้า – วงแหวนกาญจนา) เพื่อให้เห็นถึงบรรยากาศอบอุ่นภายในบ้าน และฟังก์ชันต่างๆ ภายในโครงการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่”  สาริษฐ์ กล่าว

สำหรับฟังก์ชั่นบ้านภายในโครงการฯ อาทิ

  • Pocket Garden: พื้นที่สีเขียวส่วนตัวภายในบ้าน ช่วยให้ผู้อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมเพิ่มอากาศบริสุทธ์ให้กับคนในบ้าน
  • Sunken Pool: สระว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว
  • Clean & Cool Air: ระบบฟอกอากาศ ที่มีฟิลเตอร์ดักจับฝุ่นละอองที่ PM 2.5 ช่วยให้ผู้อาศัยหายใจได้อย่างสดชื่น

สาริษฐ์ กล่าวว่า แนวทางดังกล่าว เป็นหนึ่งในแนวคิดของเฟรเซอร์สฯ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน เราเชื่อว่าเพลง "อบอุ่น" จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าและยังความผูกพันระหว่างแบรนด์ร่วมกับลูกค้า

 

TAGS: #เฟรเซอร์สพร็อพเพอร์ตี้ #อสังหาริมทรัพย์ #มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง