‘ซิสทรอนิกส์’จัดงาน "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds"

 ‘ซิสทรอนิกส์’จัดงาน
เปิดตัวแพลตฟอร์ม FlytBase นับถอยหลังสู่นักบินโดรนคนสุดท้ายที่ต้องยืนกลางแจ้ง สั่งการควบคุมอัตโนมัติทำได้ทุกพร้อมโชว์ภารกิจส่งทางอากาศ DJI Delivery

นายอัศวรรณ์ เรืองชู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัท ซิสทรอนิก  และทีมงาน DroneProworks จัดงาน "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds"  เปิดตัว FlytBase แพลตฟอร์มควบคุมการบินอัตโนมัติที่จะสามารถสั่งการได้ในทุกอุปกรณ์และทุกภารกิจ

ทั้งนี้ทำให้การวางแผนการบินโดรนง่ายยิ่งขึ้น ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในการทำงาน ท้าทายทุกความสามารถ  ให้ทุกภารกิจสั่งงานง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อนับถอยหลังสู่นักบินโดรนคนสุดท้ายที่ต้องยืนกลางแจ้ง เพราะในอนาคตจะไม่มีนักบินโดรนที่ต้องยืนกลางแดดร้อน ๆ อีกต่อไป

รวมถึงได้เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับอัจฉริยะ DJI DOCK 2 จาก DJI Enterprise โดยภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน  ที่มาอัปเดตข้อมูลด้านเทคโนโลยีโดรน และยังมีการทดสอบการใช้งาน สั่งบินทำภารกิจ โดยทำการสั่งงานให้โดรนที่ติดตั้งอยู่ที่ศูนย์วิชาชีพอากาศยานไร้คนขับ PDRC : PATTAYA Drone and Robotics Center ที่พัทยา ขึ้นบินทำภารกิจที่ตั้งไว้ เพื่อทดสอบระบบการตรวจจับการแจ้งเตือนและเฝ้าระวัง รวมไปถึงทดสอบการบินเก็บข้อมูลและประมวลผลในขั้นตอนเดียว

นอกจากนี้ได้รับเกียรติจาก Mr.Nitin Gupta - CEO, FlytBase มอบใบประกาศ Gold Partner เพื่อเป็นการการันตีว่า บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ FlytBase อย่างเป็นทางการ และ Ms. Holly Huo - DJI Enterprise Sales Manager ตัวแทนจาก DJI Enterprise มอบใบประกาศแต่งตั้งให้บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด เป็นศูนย์บริการหลังการขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

นอกจากเทคโนโลยีโดรนเชิงพาณิชย์และวิศวกรรมที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้แล้ว ซิสทรอนิกส์ ยังได้นำเทคโนโลยีโดรนขนส่งทางอากาศ DJI Delivery มาจัดแสดงให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับชมอีกด้วย

 

 

TAGS: #แพลตฟอร์ม #FlytBase #นักบินโดรน #DJI #Delivery