ห้างเซ็นทรัล มองค้าปลีกท้ายปี67 บรรยากาศจับจ่ายยังดี ส่งแคมเปญ ‘ดับเบิล เดย์’ ยาวรวด 4 เดือน ปลุกกำลังซื้อนักช้อปทุกแพลตฟอร์ม เริ่มเลย!! ‘Central 9.9 Sale 2024’ หวังโต 40% จากปีก่อน
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เปิดเผยว่าในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นในการทำตลาดของธุรกิจค้าปลีก เพื่อชิงกำลังซื้อจากลูกค้า ด้วยมีทั้งเทศกาลและอีเว้นต์ต่างๆ
ขณะที่ หนึ่งในกิจกรรมโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักช้อปไทย คือ การช้อปปิ้งในช่วงดับเบิล เดย์ ของแต่ละเดือน ซึ่งในปีนี้ ห้างเซ็นทรัล และ Central App ได้เตรียมจัดแคมเปญการตลาดต่อเนื่องไปจนถึงเดือนธันวาคม โดยเริ่มต้นด้วย Central 9.9 Sale 2024 ‘ช้อปพีคทุกวัน โปรปังทุกช่องทาง’ หรือ Peak Deals Every Day มอบข้อเสนอพิเศษแจกโค้ดส่วนลดและเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่น หาที่ไหนไม่ได้ด้วยเป็นแบรนด์ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล หรือบน Central App เท่านั้น อาทิ
- Augustinus Bader
- Officine Universelle Buly
- Vivienne Westwood
- Samo Ondoh
- Mardi Mercredi
- Sanrio
- Muji
นอกจากนี้ ยังมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วม อาทิ แบรนด์
- DIOR
- CLARINS
- BOBBI BROWN
- HOURGLASS
- PAUL SMITH
- GIORGIO ARMANI
- MARDI MERCREDI
- SAMO ONDOH
- NIKE
- DIESEL
- PANDORA
- MARKS & SPENCER
- PASAYA
- GARMIN
- SMIGGLE
- AMERICAN TOURISTER
- DELONGHI
- DYSON
พร้อมโปรโมชั่น ต่างๆ อาทิ สินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70%, รับคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืน หรือคูปองลดเพิ่มจาก Central App สูงสุด 14% ,รับของขวัญพิเศษจากแบรนด์เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พร้อมดีลสุดฮอตซื้อ 1 แถม 1
Daily Flash Deals พบกับสินค้าแบรนด์ดังที่จะหมุนเวียนกันมาจัดให้ช้อปในราคาเดียว 999 บาท และ 9,999 จากทุกหมวดหมู่ เฉพาะวันที่ 5-9 ก.ย. 67, Daily Flash Super Brand Day ดีลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำอัปเดททุกวัน ทั้งแฟชั่น ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าของใช้ในบ้าน รวมถึงสินค้าแม่และเด็ก เฉพาะวันที่ 5-9 ก.ย. 67
นอกจากนี้ ยังมี Flash Coupon 999 บาท เฉพาะวันที่ 9 ก.ย. 67 ในเวลาจำกัด, Flash THE 1 แลกคะแนน เดอะวัน 9 คะแนน รับคูปองลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท (จำกัด 500 สิทธิ์ต่อวัน) เฉพาะวันที่ 5-9 ก.ย. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล และ Top spender rewards รับคะแนนเดอะวัน 99,000 คะแนน สำหรับลูกค้าที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 9 ท่านตลอดแคมเปญ (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)
รวิศรา กล่าวว่า “พร้อมวางแนวทางเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ผ่าน KOL, KOC และอินฟูลเอ็นเซอร์ มาร่วมทำคอนเท้นต์ต่างๆ เพื่อสร้างสีสันให้การช้อปปิ้งสนุกมากยิ่งขึ้น” พร้อมเสริมว่า “คาดว่าแคมเปญนี้ จะมียอดจับจ่ายเติบโตขึ้นมากกว่า 40% เมื่อเทียบกับปีก่อน”
ขณะที่ จุดเด่นสำคัญ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ยังวางตำแหน่งธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบออมนิชาแนล รีเทลเลอร์ที่มีสาขาทั่วประเทศ และมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกช้อปครบ ทั้ง Central App โซเชียลคอมเมิร์ซ รวมถึง TikTok Shop ที่ปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทำให้สื่อสารกับลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม และได้รับการตอบรับจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ในการทำดีลโปรโมขั่นในเชิงกลยุทธ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุด และให้คามมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่การันตีแบรนด์แท้ 100% ในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล Central 9.9 Sale 2024 นี้