เปิด 5เมนู'เจ๊ไฝ' 'ท็อป สเปนเดอร์' ไอคอนสยาม จบแคมเปญเปย์หนักแล้วไปสัมผัสประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟ

เปิด 5เมนู'เจ๊ไฝ' 'ท็อป สเปนเดอร์' ไอคอนสยาม จบแคมเปญเปย์หนักแล้วไปสัมผัสประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟ
‘ไอคอนสยาม’ ทำถึงแคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ พา 30 ‘ท็อป สเปนเดอร์’ จับจ่ายระดับมหาราณีแล้วไปอิ่มอร่อย ‘ร้านเจ๊ไฝ’ ตัวมันสตรีตฟู้ดไทยกับ 5 เมนูมื้อพิเศษ

 

ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กับกลยุทธ์การตลาดมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าในทุกด้าน ผ่านแคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ ด้วยกิจกรรมสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ล่าสุดร่วมกับ ‘ร้านเจ๊ไฝ’ ที่สุดของสตรีทฟู้ดไทย ระดับไอคอน จัดกิจกรรมพิเศษในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ‘The Rarity Dining with Jay Fai’ ให้ลูกค้า ‘ท็อป สเปนเดอร์’ ไอคอนสยาม 30 ท่าน ร่วมสัมผัสประสบการณ์รสชาติความอร่อยมื้ออาหาพิเศษแบบเอ็กซคลูซีฟกับร้านเจ๊ไฝ  ที่เลื่องลือไปไกลระดับโลก

สำหรับกิจกรรมฯ ครั้งนี้ ไอคอนสยาม เปิดโอกาสให้ลูกค้า ร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันที่ 19  กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 โดยมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 ท่าน ก่อนคัดเลือกสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสะสมที่ไอคอนสยามสูงสุด 15 ท่านแรก พร้อมด้รับสิทธิ์ร่วมรับประทานอาหารค่ำแบบพิเศษที่ร้านเจ๊ไฝ โดย ไม่มีค่าใช้จ่าย สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง รวม 30 ท่าน ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับ ‘ร้านเจ๊ไฝ’ เป็นร้านสตรีทฟู้ดไทยที่มีรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์จนโด่งดังไกลระดับโลก การันตีด้วย 1 ดาวมิชลิน และรางวัล Icon Award จากเวที Asia’s 50 Best Restaurants

โดยเจ๊ไฝเจ้าของตำนานเป็นไอคอนเชฟที่เคยร่วมงานกับเชฟและแบรนด์อาหารระดับประเทศรวมถึงระดับโลกมาแล้ว อีกทั้งยังเคยถ่ายทำสารคดีเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดัง

ดังนั้นการจะลิ้มลองอาหารร้านเจ๊ไฝ จึงต้องจองคิวนานหลายเดือนหรือข้ามปี แต่ครั้งนี้ลูกค้าไอคอนสยามได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ต้องจองคิวก็ได้รับประทานอาหารรสเลิศกับเมนูซิกเนเจอร์จากร้านเจ๊ไฝ ผ่านกิจกรรม ‘The Rarity Dining with Jay Fai’ จากแคมเปญ ‘ICONSIAM Extraordinary Experience’ ในครั้งนี้

โดยกลุ่มท้อป สเปนเดอร์ ไอคอน สยาม ในแคมเปญฯ นี้ ต่างได้รับความประทับใจทั้งในรสชาติอาหารฝีมือเจ๊ไฝ ใน 5 เมนู ดังนี้

ราดหน้าทะเล 

 

หมี่กรอบคั่วทะเล

 

ต้มยำทะเล

 

ปูผัดผงกระหรี่

 

ไข่เจียวปูพิเศษ

 

น้ำส้มคั้น

 

รวมถึง ด้านบริการและความใส่ใจในทุกรายละเอียดของทีมงานไอคอนสยาม ที่ตั้งใจจะมอบประสบการณ์อันเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้รับบริการที่มากกว่าความคาดหวัง

และนอกจากที่สุดของร้านอาหารในครั้งนี้แล้ว ไอคอนสยามยังเตรียมกิจกรรมสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมายในด้านอื่น ๆ ไว้มอบความประทับใจอย่างที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญอีกหลายกิจกรรม ทั้งที่สุดของแมตซ์สำคัญสำหรับสายกีฬา และที่สุดความบันเทิงซึ่งหาชมได้ยากสำหรับสายบันเทิง

โดยจะนำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกเปิดประสบการณ์ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบตลอดทั้งปีนี้ ผ่านแคมเปญ “ICONSIAM Extraordinary Experience” ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook: ICONSIAM และ www.iconsiam.com