แม็คกรุ๊ป ลุยขยาย Mc Outlet ตอบสนองลูกค้านักเดินทาง พร้อมตั้งเป้าเปิดครบทุกจังหวัดภายในปี 67

แม็คกรุ๊ป ลุยขยาย Mc Outlet ตอบสนองลูกค้านักเดินทาง พร้อมตั้งเป้าเปิดครบทุกจังหวัดภายในปี 67
Mc Outlet ถือเป็นยุทธศาสตร์หลักของบริษัทในการสร้างโอกาสการเติบโตและสนับสนุนกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจทำให้แบรนด์แม็คยีนส์สามารถเข้าถึงลูกค้าและนักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน

 

 

“ Mc Outlet” เป็นความร่วมมือระหว่าง บมจ.แม็คกรุ๊ป กับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ผู้นำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันในประเทศ โดยภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้จะครบ 100 สาขา 

นอกจากการเปิดให้บริการในสถานีบริการพีทีทีสเตชั่น แล้วล่าสุดบริษัทได้ขยายการเปิดสาขา “Mc Outlet” ออกนอกพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน รวมถึงทำการปรับปรุงสาขาที่เมืองทองธานีให้เป็น “Mc Outlet” ด้วยมีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร

 

ซึ่งปัจจุบัน Mc Outlet มีการเปิดสาขาตามถนนเส้นหลัก และถนนเส้นรอง ซึ่งแผนต่อไปจะเปิดตามแนวถนนเส้นย่อย โดยเป็นไปตามแผนของบริษัทที่ต้องการเปิดให้ครบทุกจังหวัด ภายในปี 2567เพื่อตอบสนองให้แก่ลูกค้าและนักเดินทางอย่างทั่วถึง 

 

สำหรับปัจจุบัน บริษัทฯมีสัดส่วนลูกค้าที่มาจากนักเดินทางคิดเป็น 70% และลูกค้าจากชุมชน 30%  โดยช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่บริษัทเปิด Mc Outlet ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณภาพสินค้าดี และมีราคาที่จับต้องได้ รวมถึงขนาดพื้นที่ร้านโดยเฉลี่ย 100 ตารางเมตร เหมาะสมกับการเลือกซื้อสินค้าที่ใช้เวลาไม่มาก

 

ซึ่งสินค้าใน Mc Outlet มีครบทุกความต้องการ อาทิ กางเกงยีนส์, เสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสไตล์รีสอร์ท และแอกเซสซอรี ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า, หมวก, เข็มขัด, ถุงเท้า และกระเป๋า

 

 

 

TAGS: #MC #McOutlet