คนไทยกลับมาดูหนังโรงฯคึก เอ็มบาสซีฯ ย้ำกลยุทธ์พันธมิตรฯ ลุยต่อดีลเฉพาะบัตรเครดิตกรุงศรี-เดอะวัน

คนไทยกลับมาดูหนังโรงฯคึก เอ็มบาสซีฯ ย้ำกลยุทธ์พันธมิตรฯ ลุยต่อดีลเฉพาะบัตรเครดิตกรุงศรี-เดอะวัน
เอ็มบาสซีฯ ย้ำกลยุทธ์ พาร์ทเนอร์ชิป มาร์เก็ตติ้ง ร่วมบัตรเครดิตกรุงศรี-บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สร้าง Brand Loyalty ให้ยั่งยืนต่อปีที่ 10 รับปีทองธุรกิจโรงหนังพลิกมาฟื้น

อธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า ‘บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน’ วางแนวทางการให้บริการผลิตภัณฑ์การป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ควบคู่ไปกับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น

ล่าสุด ได้ขยายสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท เอ็มบาสซี  ดิโพลแมท สกรีน ธุรกิจ ผู้ให้บริการจัดฉายภาพยนตร์จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อมอบดีลและสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ ให้ลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ครอบครัว ฯลฯ ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์  อาทิ

  • มอบส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black, The Black
  • รับส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz

“ดีลดังกล่าวยังเพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่ายบัตรอย่างต่อเนื่อง" อธิศ ย้ำ

ด้าน สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งยกระดับทุกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตในกลุ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับทุกความต้องการลูกค้าในทุกเซ็กเม้นต์ เพื่อให้บัตรเครดิตกรุงศรีเป็นบัตรใบแรกที่ลูกค้าเลือก

“ในปีนี้ บริษัทเน้นกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีสิทธิพิเศษโดนใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกด้าน อีกทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้บัตรเครดิตกรุงศรี ได้รับประสบการณ์การใช้บัตรที่ดียิ่งขึ้นให้สามารถเป็นบัตรหลักที่ใช้จ่ายทุกวัน" สมหวังกล่าว

ด้าน ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ความร่มมือระหว่างบริษัทและพันธมิตรผู้ให้บริการบัตรเครดิตดังกล่าว เพื่อตอกย้ำถึงกลยุทธ์การทำตลาดร่วมกับพันธมิตร (Partnership Marketing) เพื่อรักษาฐานลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตผ่านโปรแกรมโลยัลตี ต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหามายผู้ถือบัตรเครดิต จากการแข่งขันในธุรกิจปัจจุบัน ที่ผู้ให้บริการจะต้องสร้างประสบการณ์และความประทับใจให้กับลูกค้าได้จอย่างสม่ำเสมอ

“เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ในอนาคต นำไปสู่การสร้างแบรนด์ ลอยัลตี้ ปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จทางการตลาดที่ทุกแบรนด์ต้องการ ซึ่งกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิป มาร์เก็ตติ้ง เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สามารถบรรลุเป้าหมายได้” ไบรอัน กล่าวพร้อมเสริมว่า  

หลังจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง ส่งผลให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์กลับมาเติบโตขึ้นอีกครั้ง ประกอบกับธุรกิจหนังฮอลลีวูดและหนังไทยอยู่ในช่วงเฟื่องฟู โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาภาพยนต์ฝั่งฮอลลีวูดได้นำหนังฟอร์มยักษ์เข้าฉายหลายเรื่อง และสามารถทำเงินได้เป็นจำนวนมาก

อีกทั้งหนังไทยก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม กวาดรายได้หลักร้อยล้านบาทไปอีกหลายเรื่อง ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์และสื่อโรงภาพยนตร์เติบโตมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคส่วนมากมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์

ดังนั้นการที่แบรนด์ต่างๆเข้ามาเป็นพันธมิตรในการร่วมทำกิจกรรมการตลาดโรงภาพยนตร์ทั้งในรูปแบบการทำกิจกรรมร่วมกับภาพยนตร์ หรือ Movie Marketing และร่วมสนับสนุนในรูปแบบการเป็น Naming Sponsor นั้นนำไปสู่การสร้างโอกาสในการเติบโตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้เป็นอย่างดี

โดยที่ผ่านมา จากความร่วมมือระหว่างเอ็มบาสซีดิโพลแมท สกรีน กับ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก นำไปสู่การต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อร่วมยกระดับการดูแลไปพร้อมเพิ่ม Engagement กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายไปพร้อมกัน

สำหรับสิทธิพิเศษที่บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มอบให้เพื่อเอาใจชาวมูฟวี่เลิฟเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2568 มีดังนี้

  • สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Krungsri Private Banking, Krungsri Exclusive Signature และ Krungsri Signature รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี  ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน จำกัด 220 ที่นั่ง/เดือน (110 สิทธิ์)
  • สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black และ The Black  รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี  ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัด
  • การใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน จำกัด 120 ที่นั่ง/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 BLACK และไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 THE BLACK

สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี  ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz ไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz 

TAGS: #บัตรเครดิต #บัครเครดิตกรุงศรี #บัตรเครดิตเดอะวัน #โรงหนัง #โรงภาพยนตร์