ไมเนอร์ฯ ขยับรับQ4 บริหาร อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ย้ำทำเลสายมูฯกินเที่ยว เจาะนทท.

ไมเนอร์ฯ ขยับรับQ4  บริหาร อวานี รัชดา กรุงเทพฯ  ย้ำทำเลสายมูฯกินเที่ยว เจาะนทท.
หลังไมเนอร์ โฮเทลส์ เข้าบริหารโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ อวานี รัชดา กรุงเทพฯ มีผลตั้งแต่ 1 ก.ย. พร้อมแผนใหม่รับเที่ยวไทยคึกปลายปีนี้

ชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ กล่าวว่า สำหรับโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ วางตำแหน่งให้เป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนที่น่าประทับใจ ด้วยแนวคิด ‘EAT-MEET-SHOP-PRAY’ ดึงจุดแข็งด้านทำเลของโรงแรมซึ่งรายล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าด้านไอที ศูนย์การประชุม ย่านสตรีทฟู้ดและไนท์มาร์เก็ตชื่อดัง

 

นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมยอดนิยม เพื่อตอบโจทย์ สายกิน สายอีเวนต์ สายช้อป ไปจนถึงสายมู ที่ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและทันสมัย จากศักยภาพย่านรัชดา-พระราม 9 ที่กำลังเติบโตเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใหม่ของกรุงเทพฯ

 

สำหรับ โรงแรม อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมด้วยห้องอาหารวัน รัชดา (One Ratchada) บริหารอาหารนานาชาติและอาหารไทยได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงห้องอาหารจีน หนานหยวน (Nan Yuan)

 

พร้อมให้บริการบาร์ 2 แห่ง และ เมโทร เลานจ์ (Metro Lounge) พื้นที่ผ่อนคลายด้วยเมนูเครื่องดื่มต่างๆ รวมถึง เดอะ แพนทรี (The Pantry) บริการเมนูอาหารสไตล์ Grab-and-go และยังมีศูนย์เวลเนสเต็มรูปแบบครอบคลุมพื้นที่ชั้น 12 ของโรงแรม ประกอบด้วย อวานี ฟิต (AvaniFit) สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ สปา ซาวน่า ไปจนถึงบ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่น

 

นอกจากนี้ โรงแรม อวานี รัชดา ยังสามารถรองรับกิจกรรมในทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุม 11 ห้อง และห้องบอลรูมขนาดใหญ่กว่า 924 ตารางเมตร สำหรับการจัดงานเวิร์กช็อป งานประชุม งานเลี้ยง หรืองานแต่งงาน การเดินทางมายังโรงแรมอย่างง่ายดายและแสนสะดวก จากความสะดวกด้านทำเลโรงแรมอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) พระราม 9 และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) ใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการเดินทางไปยังสนามบินทั้ง 2 แห่งอีกด้วย

 

ชิดชนก กล่าวว่า “การเปิดตัวโรงแรมแห่งนี้ยังตอกย้ำกลยุทธ์การขยายแบรนด์โรงแรมอวานีของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาโรงแรมในทำเลที่ตั้งที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และเป็นไปตามแผนขยายธุรกิจของเครือไมเนอร์ ที่มีเป้าหมายการเปิดให้บริการโรงแรมใหม่เพิ่มกว่า 200 แห่ง ทั่วโลก รวมทั้งการลงทุนในประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2567- 2569”

 

พร้อมเสริมว่า “อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ยังวางเป้าหมายพัฒนาให้เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มตามคอนเซ็ปต์ EAT-MEET-SHOP-PRAY  ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และการให้บริการ บนทำเลศักยภาพอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ เพื่อให้โรงแรมแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เดินทางทั้งเพื่อการติดต่อธุรกิจ การพักผ่อน ไปจนถึงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกด้วย”

 

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกที่จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของผลประกอบการหลังการรีแบรนด์ โดยเรามีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้ขึ้นอีก 10% ในปี 2568 และ 25-30% ภายในอีก 2 ปีหน้านับจากนี้

 

อนึ่ง อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) วางตำแหน่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกล ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2554 นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางผู้ชื่นชอบดีไซน์อันทันสมัย ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 40 แห่ง ทั้งในออสเตรเลีย เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และยุโรป โดยมีแผนจะเปิดโรงแรมอีกในหลายประเทศทั่วโลก เป็นสมาชิกของ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล หรือ Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

โดยไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels)  เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน ปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 550 แห่ง ด้วยวางแนวทางขยายธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์

  • อนันตรา (Anantara)
  • อวานี (AVANI)
  • โอ๊คส์ (OAKS)
  • เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels)
  • เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection)
  • นาว (nhow)
  • ทิโวลี (Tivoli)
  • เอเลวาน่า (Elewana)

ทั้งหมดครอบคลุม 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้  โดย ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตที่ดีทั่วโลก

 

TAGS: #ไมเนอร์โฮเทลส์ #อวานีรัชดากรุงเทพฯ