One Bangkok แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในกรุงเทพฯ เตรียมเปิดให้บริการ 25 ต.ค.นี้

One Bangkok แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในกรุงเทพฯ เตรียมเปิดให้บริการ 25 ต.ค.นี้
วัน แบงค็อก ปรากฏการณ์แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุง ยกระดับกรุงเทพฯ สู่มหานครระดับโลก ปักหมุดให้บริการ 25 ตุลาคม นี้

วัน แบงค็อก โครงการแลนด์มาร์คระดับโลก พัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “The Heart of Bangkok” เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของเมืองต้นแบบแห่งอนาคต ที่จะยกระดับกรุงเทพฯ ให้ก้าวสู่ความเป็นมหานครระดับโลกและเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนอย่างแท้จริง

ปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าภาคเอกชนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นกับนักลงทุนให้มองเห็นถึงศักยภาพของเศรษฐกิจไทย โครงการ วัน แบงค็อก จะเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับสถานะของกรุงเทพฯ สู่การเป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับโลก” (Global Integrated Lifestyle Hub) โดยเราให้ความสำคัญกับผู้คน ชุมชน สังคม ตลอดจนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

เราใช้เวลาร่วมทศวรรษในการมุ่งมั่นออกแบบและพัฒนาโครงการอย่างพิถีพิถัน ทุ่มเทใส่ใจในทุกขั้นตอนทุกรายละเอียด ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนโครงการให้มีความพร้อมในระยะยาว (Future-Proof) ไม่ว่าจะเป็นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยโดยร่วมมือกับบริษัทชั้นนำทั่วโลก มุ่งสู่การเป็นต้นแบบเมืองอัจฉริยะแห่งอนาคตที่ยั่งยืน”

“วัน แบงค็อก พร้อมแล้วที่จะปรากฏสู่สายตาสาธารณชนทั่วโลกในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยเตรียมผนึกกำลังร่วมกับคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์พิเศษโดยAuditoire หนึ่งในทีมจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 และอีเวนต์ระดับโลกมากมาย ที่จะมารังสรรค์ไฮไลต์โชว์ หนึ่งเดียวในโลกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ” ปณต กล่าวเสริม

 

 

TAGS: #onebangkok #วันแบงค็อก