‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค’ ปรับโฉมใหญ่พื้นที่ค้าปลีกเติมแบรนด์ใหม่เพียบ ย้ำความ ‘ไลฟ์’ หนึ่งเดียวย่านสุขุมวิท

‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค’ ปรับโฉมใหญ่พื้นที่ค้าปลีกเติมแบรนด์ใหม่เพียบ ย้ำความ ‘ไลฟ์’ หนึ่งเดียวย่านสุขุมวิท
ซีพีเอฟซี ปรับโฉมพื้นที่ค้าปลีก ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค’ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ย่านสุขุมวิทตอบโจทย์ เพิ่มแบรนด์มิกซ์​ร้านอาหาร-บิวตี้ ไอเทม ขยายฐานลูกค้ากลุ่มครอบครัว

ปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิซดอม แลนด์มาร์ก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (WLC) บริษัทเจ้าของโครงการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ฟิวเจอร์ ซิตี้ ดีเวลลอปเม้นท์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซีพีเอฟซี) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในเครือซีพี ผู้บริหารศูนย์การค้าภายในโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดเผยว่า โครงการได้มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงในส่วนของพื้นที่ค้าปลีก (Retail) ศูนย์การค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภคยุคปัจจจุบันหลังผ่านพ้นช่วงแพร่ระบาดโควิด-19 และเข้าสู่นิวนอร์มอล ความใส่ใจสุขภาพมากขึ้น  

ทั้งนี้ ซีพีเอฟซี ได้นำร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ใหม่ๆ รวมถึงเพิ่มร้านประเภทกีฬา อาทิ

  • Uniqlo
  • OWNDAYS
  • ทองสมิทธิ์
  • Nose Tea
  • Boost Juice
  • Omakase Don
  • แก้วไก่กรอบ
  • บ้านหญิง
  • Fatt Chicken Rice
  • Decathlon
  • Ari
  • Skechers
  • Sportsworld

โดยนอกจากร้านค้าที่หลากหลาย ยังมีบริการด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ พร้อมจัดเตรียมพื้นที่อีเว้นท์ร้านค้าที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่เสมอเพื่อสร้างสีสันตลอดเวลา

ปพิตชญา กล่าวว่าเพื่อต่อยอดรับการเปลี่ยนแปลงนี้ ในส่วนพื้นที่รีเทล ยังได้จัดแคมเปญการตลาด ‘Life Starts Here’ ไปพร้อมแผนพัฒนาศูนย์การค้าเพื่อ ‘ไลฟ์’สไตล์มากขึ้นไปอีก โดยปลายปี 2567 นี้ ถึงปี 2568 จะมีร้านค้าใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกจำนวนมาก อาทิ EVEANDBOY, % Arabica, Bartels, ข้าวหน้า, ตำกระเทย สาเกต, อีเจ้แจ่วฮ้อน, หมูกระเทย, JIAN CHA Tea เป็นต้น

"นอกจากนี้ ยังเตรียมพัฒนาพื้นที่รีเทล โดยเพิ่มพื้นที่สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่สีเขียวสำหรับเด็กๆ และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกสมาชิกในครอบครัวในทุกเวลา และโอกาส” ปพิตชญา กล่าว พร้อมเสริมว่า

"หลังจากเปลี่ยนโฉมพื้นที่รีเทล พบว่าตั้งแต่ไตรมาส 1 - ไตรมาส 3 ปี 2567 มีผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 25% หรือโดยเฉลี่ย 15 ล้านคนต่อปี เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2566 และมียอดการเข้าร่วมกิจกรรม และแคมเปญต่างๆ ทั้งปี เพิ่มขึ้นกว่า 30%"

ขณะเดียวกัน ยังได้นำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามา เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายแบบไร้รอยต่อ อาทิ การชำระเงินด้วยระบบดิจิทัล (Cashless Payment) บริการ Wifi ตลอด24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายกับระบบสมาชิกศูนย์การค้า ทรู ดิจิทัล พาร์ค (True Digital Park) ผ่านช่องทาง Line Official ที่ปรับปรุง และพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถรับสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิกได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับ โครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยี และ สตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเรื่องนวัตกรรมล้ำสมัย และยังเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘One Roof, All Possibilities’ หรือที่เดียวทุกความเป็นไปได้ ตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย

นอกจากโครงการจะประกอบไปด้วยบริษัทสตาร์ทอัพ บริษัทด้านดิจิทัล เทคโนโลยีแล้ว ยังเชื่อมโยงไปยังธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า โคเวิร์คกิ้งสเปซ (co-working space) ห้องประชุมหลากหลายขนาด และห้องจัดสัมมนาขนาดใหญ่ที่ทันสมัย ซึ่งถือเป็นอีโคซิสเท็ม (ecosystem) ที่ครบวงจรสำหรับทุกคน

อนึ่ง ทรู ดิจิทัล พาร์ค ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 101 และซอยสุขุมวิท 101/1 ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 อาคาร เชื่อมต่อกันในเชิงกายภาพด้วย Sky Garden สวนสีเขียวขนาดใหญ่ และลู่วิ่งลอยฟ้า Sky Track โดยมีชื่อเรียกอาคารทั้งสองว่าทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์ (East) และ เวสต์ (West) เชื่อมต่อสถานี BTS สถานีปุณณวิถี ใกล้ทางด่วนสุขุมวิท 62 โดยศูนย์การค้าภายในโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

 

TAGS: #ซีพีเอฟซี #ทรูดิจิทัลพาร์ค