เอสซี แอสเสท จัดแคมเปญฯแรงส่งท้ายปี67 ทำราคาดีต่อใจกว่า 80 โครงการบ้าน-คอนโด ใจกลางเมือง โชว์ 6 ไฮไลท์โปรโมชั่นกระตุ้นแรงซื้ออสังหาฯ ดันยอดขาย/โอน แตะ 3.2 หมื่นล้านบาท ในสิ้นปีนี้
ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาดบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายปี 2567 ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างมุ่งกลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมการขายด้วยแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อจูงใจกลุ่มเป้าหมายในแต่ละเซ็กเมนต์ในตลาดอสังหาฯ เห็นได้ชัดจากการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 เมื่อวันที่ 31 ต.ค.-3 พ.ย. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานฯ และได้การตอบรับจากลูกค้าด้วยยอดจองภายในงานกว่า 1,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดกิจกรรมการตลาดจากงานฯดังกล่าว บริษัทฯจัดแคมเปญ ‘SC Asset’s Heaven’ @Siam Paragon โดยนำบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียมมากกว่า 80 โครงการ บนทำเลดี หลากหลายโซนทั่วกรุงเทพฯ ราคาเริ่มตั้งแต่ราคา 2.59 – 100 ล้านบาท ในงาน ‘SC Asset’s Heaven’ ณ.แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ใจกลางสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 7 - 11 พ.ย. 67 นี้
พร้อมจัด 6 โปรโมชัน และข้อเสนอพิเศษให้ผู้สนใจเมื่อจองซื้อภายในงานฯ ดังนี้
- ส่วนลดสูงสุดถึง 10 ล้านบาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
- ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
- ดอกเบี้ยคงที่ 5 ปี* (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
- ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
- อยู่ฟรี 3 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
- พิเศษสุด! จองในงานนี้ลุ้นรับ Mini Cooper SE มูลค่า 1,699,000 บาท
“แคมเปญฯ นี้ยังมีโปรโมชั่นลับให้ส่วนลดสูงสุดถึง 20 ล้านบาทในโครงการบ้านหรูโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก จากมูลค่ายูนิต104 ล้านบาทโดยทำราคาอยู่ที่ 84 ล้านบาท” ณัฏฐกิตติ์ กล่าวพร้อมเสริมว่า “หลังจบแคมเปญฯ นี้คาดว่า จะมียอดจองในงานราว 2,000 ล้านบาท จากในช่วงเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดแคมเปญลักษณะเดียวกันที่สยามพารากอนและได้การตอบรับดีจากกลุ่มลูกค้าด้วยยอดจองราว 1,500 ล้านบาทโดยตลอดปี67 ที่ผ่านมานี้ บริษัทฯได้จัดแคมเปญการตลาดพร้อมออกบูธรวม 10 ครั้ง และได้การตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง”
ขณะเดียวในช่วง 2 เดือนสุดท้ายปี 67 บริษัทยังเตรียมแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ คือ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.12 มูลค่า 900 ล้านบาท, โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ พระราม 2 บ้านหรูดีไซน์ใหม่ ‘LANAI-Series’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ จำนวน 51 ครอบครัว ราคาเริ่ม 16.9-25 ล้านบาท เปิดจองวันที่ 9พ.ย. นี้ และโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ พระราม 2 บ้านหรูสไตล์ ‘LUXURY NORDIC-Series’ บนพื้นที่กว่า 100 ตร.ว.พร้อมสังคมส่วนตัว เพียง 30 ครอบครัว ราคาเริ่ม 27.9-40ล้าน เปิดจอง 21 ธ.ค.นี้
“ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ลับส่งท้ายปีนี้ด้วย โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขสวัสดิ์-พระราม3 มูลค่า 2,400 ล้านบาท พัฒนาบนที่ดิน 31 ไร่ มี 46 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 40-70 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลฮอตบ้านหรูภายใต้คอนเซปต์โมเดิร์นคลาสสิก รองรับความต้องการกลุ่มครอบครัวด้วยพื้นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางร่วม 80 ตารางวาต่อยูนิต จากศักยภาพทำเลเชื่อมต่อการเดินทางไปยังย่านสาทรได้สะดวก ซึ่งแม้ว่าโครงการฯ จะยังไม่มีแบบบ้านตัวอย่างแต่ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก” ณัฏฐกิตติ์ กล่าว
โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการรวม 17 แห่ง (รวมแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขสวัสดิ์-พระราม3) รวมมูลค่า 30,000 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 15 โครงการ มูลค่า 25,000 ลบ. โดยมีไฮไลท์แบรนด์ใหม่ชื่อ ‘Connoisseur’ (คอนนาเซอร์) โปรเจ็กต์ One-of-a-kind คฤหาสน์หรู 3 ชั้น บนทำเลซอยพัฒนาการ 32 ให้ความส่วนตัวอยู่อาศัยจำนวน 20 หลัง ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท และ บ้านไลฟ์สไตล์เฉพาะ #SCบ้านIntrovert และ #SCบ้านExtrovert ส่วนโครงการใหม่ แนวสูง 2 โครงการ มูลค่า 5,000 ล้านบาทภายใต้ แบรนด์ Reference ทำเลเอกมัย และ เกษตร
ทั้งนี้ จากแผนดังกล่าว บริษัทคาดว่าในปี67 จะมียอดขาย 3.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่าใกล้เคียงกับยอดโอนมูลค่า 3.2 หมื่นล้านบาท เช่นกัน