‘ชาบูชิ’ ปั้นคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ เปิดแฟล็กชิป สโตร์ แห่งแรก ที่ วัน แบงค็อก ปักหมุดหมายใหม่ รับจบสายกิน ชาบู-ชาบู และซูชิ สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยม ในที่เดียว
ศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ ภายใต้แนวคิด (Concept) ใหม่ระดับพรีเมี่ยมโดยนำเสนอประสบการณ์หรูหราทั้งคุณภาพวัตถุดิบและบรรยากาศในการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแนวชาบู-ชาบู และซูชิ พร้อมเปิดตัวร้านต้นแบบ (แฟล็กชิป) สาขาแรก โครงการ วัน แบงค็อก บนถนนพระราม 4
“ชาบูชิ อิชิเทน คอนเซปต์ใหม่จะเข้ามาสร้างความประทับใจด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง พร้อมสร้างเอนเกจเมนต์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้ากลุ่มใหม่” ศสัย กล่าว
สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ ยังเป็นการยกระดับแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นชาบูชิ จากตลาดแมส (mass) ขยายสู่ตลาดพรีเมียมแมส (premium mass) ในการสร้างต้นแบบกิจกรรมการรับประทานอาหารที่ผสมผสานระหว่างความอร่อยและความพิเศษที่ยกระดับขึ้น
ศสัย กล่าวว่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังนำไฮไลต์พิเศษ คือ การเสิร์ฟอาหารผ่านระบบส่งอาหารด่วนอัตโนมัติและสายพานรถไฟสองชั้นเป็นครั้งแรก พร้อมให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารเมนูพิเศษได้สะดวกละรวดเร็วในทุกขั้นตอนขึ้น ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านโทรศัพท์มือถือส่วนตัว
สำหรับการทำตลาด ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ ยังเตรียมส่งมอบประสบการณ์ภายใต้แนวคิด ‘GOOD TASE GREAT TIME NEVER END’ หรือ ‘รสชาติความสุข...ไม่สิ้นสุด’ ด้วยหลากหลายเมนูวัตถุดิบคุณภาพสูง ให้บริการทั้งชาบู - ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมกว่า 100 รายการ
นอกจากนี้ ยังนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้า/ผู้ใช้บริการ ผ่านบริการแบบบุฟเฟต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการยิ่งขึ้น ได้แก่
- PREMIUM BUFFET 499 บาท+/ท่าน รวมกว่า 90 รายการ
- PLATINUM BUFFET” 599 บาท+/ท่าน รวมกว่า 100 รายการ
- เมนูพิเศษเฉพาะ (เอ็กซ์คลูซีฟ) WAGYU (F1) BLACK OPAL เนื้อวากิวระดับ F1 โดยจ่ายเพิ่ม 99 บาท+/ท่าน (เมื่อใช้บริการ PLATINUM BUFFET 599+)
ศสัย กล่าวทิ้งท้ายว่า ด้วยคาแรกเตอร์แบรนด์ ชาบูชิ อิชิเทน ที่วางไว้ให้มีความสนุกสนาน สดใส ชอบสร้างความสุขและแรงบันดาลใจ ผ่านกิจกรรมการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างในการรับปะทานอาหารญี่ปุ่น-ชาบู และซูชิ ให้กับผู้บริโภคฐานเดิมและขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่เพิ่มขึ้น ผ่านการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ สาขา วัน แบงค็อก ซึ่งจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนครั้งใหญ่เพื่อยกระดับแบรนด์ให้มีความพรีเมียมและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น
“มุ่งหวังให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ” ศสัยฯ กล่าว
โดย ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ เปิดสาขาเพียงแห่งเดียวที่ วัน แบงค็อก (ชั้น 5 ศูนย์การค้าพาเหรด แอท วัน แบงค็อก) ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น.