กลยุทธ์ ‘แกร็บฟู้ด’ ใช้ของกินอร่อยฮีลใจด้วยป๊อปอาร์ต ร่วม 5 ร้านดังย้ำแฟล็กชิปแบรนด์ #grabthumbsup

กลยุทธ์ ‘แกร็บฟู้ด’ ใช้ของกินอร่อยฮีลใจด้วยป๊อปอาร์ต ร่วม 5 ร้านดังย้ำแฟล็กชิปแบรนด์ #grabthumbsup
แกร็บฟู้ด ลุยกลยุทธ์คอลแล็บศิลปินป๊อป อาร์ต ‘NEWYEAR’ พร้อมชวน 5 ร้านตัวตึงคนรุ่นใหม่ SOURI-เผ็ดเผ็ด-โอ้กะจู๋-ROOTS-Shake Shack ผุดป๊อป-อัพ อีเวนต์ใจกลางเมือง เข้าหากลุ่มลูกค้าสายกินคุณภาพ

พนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แกร็บ ประเทศไทย ผู้ให้บริการแพล็ตฟอร์มฟู้ด เดลิเวอรี่ แกร็บฟู้ด เปิดเผยว่า บริษัทใช้กลยุทธ์การทำตลาดร่วม (Collaborative Marketing) ร่วมกับNEWYEAR - ปภากร ศรีกัลยกร ศิลปินป๊อปอาร์ตดาวรุ่ง เจ้าของคาแรคเตอร์ดัชชุน ‘Wednesday’ และร้านดังที่การันตีความอร่อยโดย #GrabThumsUp จำนวน 5 ร้าน ประกอบด้วย SOURI, เผ็ดเผ็ด, โอ้กะจู๋, ROOTS และ Shake Shack มาร่วมสร้างประสบการณ์ความอร่อยร่วมกับงานศิลปะ เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์แกร็บฟู้ดและผู้บริโภค ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสุข ปลายปีนี้

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นแคมเปญพิเศษจัดขึ้นผ่านงาน #GrabThumbsUp x NEWYEAR presents Quality Food Quality Time in the Park ซึ่งยังเป็นครั้งแรกในการเปิดตัวเมนูพิเศษเฉพาะจากทั้ง 5 ร้านที่สั่งได้เฉพาะที่ Grab พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ความอร่อยผ่านผลงานศิลปะ ของที่ระลึก และกิจกรรม เพื่อยกระดับความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ของ #GrabThumsUp เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคุณภาพ

“แคมเปญพิเศษเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ พร้อมชูแฟลกชิปแบรนด์อย่าง #GrabThumbsUp ที่ได้ร่วมกับศิลปินป๊อปอาร์ตดาวรุ่ง NEWYEAR เพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารจานอร่อย พร้อมด้วย 5 ร้านดังที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ และการันตีความอร่อยโดย #GrabThumbsUp ที่มาร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษเอาใจสายกิน”  พนมกร กล่าว

สำหรับเมนูอาหาร/ของว่าง จากร้าน SOURI อย่าง เมนู Macaron Cream Cheese Strawberry Rose, จากร้านเผ็ด เผ็ด  จะเป็นเมนูยำบะหมี่หน้าโรงเรียน,จากร้าน ROOTS  เมนู Fizzy Apple Cold Brew จากร้านโอ้กะจู๋ เป็นเมนูซี่โครงเลดี้ สโมคบาร์บีคิวทรัฟเฟิลชีส และจากร้าน Shake Shack เป็นเมนู Blackberry Lemonade

ทั้งนี้ แกร็บฟู้ด ได้จัดงานขึ้นเป็นครั้งแรกในรูปแบบ Pop-Up event ในชื่อ #GrabThumbsUp x NEWYEAR presents Quality Food Quality Time in the Park จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิร์ลตลอด 4 วันเต็ม ( 14-17 พ.ย.2567) ซึ่งแคมเปญนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์เคสสำคัญที่แกร็บฟู้ด มุ่งสร้างสรรค์ผ่านกลยุทธ์ Collaborative Marketing  เพื่อเข้ามาสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมยกระดับความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ให้กับแฟลกชิปแบรนด์ #GrabThumbsUp ไปพร้อมกันด้วย  

โดยภายในงานฯ ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสั่งซื้อเมนูพิเศษได้ผ่านแอปฯ Grab และเลือกรับอาหารได้สะดวกที่งานผ่านฟีเจอร์ Pickup โดยใบเสร็จรับเงินยังนำไปแลกรับของที่ระลึกลวดลายลิมิเต็ดที่ออกแบบโดย NEWYEAR ได้ภายในงาน อาทิ กล่องข้าว กระเป๋าผ้า และ Griptok

นอกจากนี้ แกร็บฟู้ดยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงความอร่อยและร่วมสัมผัสประสบการณ์งานอาร์ตได้ โดยเลือกสั่งเมนูพิเศษจาก 5 ร้านแบรนด์ดังจาก #GrabThumbsUp ได้ผ่านแอปฯ Grab จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

 

TAGS: #GrabFood #แกร็บฟู้ด