แผน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ปี68 ใช้คอนเซปต์ใหม่ ชิงกำลังซื้อชาวนนท์ฯ เทียบย่านพระราม9  

แผน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ปี68 ใช้คอนเซปต์ใหม่ ชิงกำลังซื้อชาวนนท์ฯ เทียบย่านพระราม9  
ถึงคิวปรับโฉมใหญ่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ แผนปี’68 ใช้แนวคิด 'The Life Extraordinaire' ดึงแบรนด์มิกซ์สินค้า/บริการ/อาหารมิชลิน ชิงไลฟ์สไตล์ลูกค้าแข่งทำเลเมืองนนท์

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น (CPN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูส (ค้าปลีก, เรสซิเดนซ์, อาคารสำนักงาน ) เปิดเผยว่า ภายในปี 2568 ศูนย์การค่าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ เตรียมปรับโฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ The Life Extraordinaire (Affluent | Vibrant | Art) พร้อมยกระดับแบรนด์สินค้าบริการต่างๆ (Brand Mix) เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดใหม่ทั้งหมดของกลุ่มเซ็นทรัล (Central Group)  

ทั้งนี้ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ยังได้ออกแบบ Customer Journey & Experience ใหม่ รวมถึงปรับการออกแบบใหม่หมด (Total Redesign) เพื่อรองรับทำเลย่าน ‘แจ้งวัฒนะ’ ซึ่งเป็นดาวดวงใหม่ “Rising Star” ของจังหวัดนนทบุรี ด้วยปัจจุบันเป็นย่านที่เติบโตและเปลี่ยนผ่านจากย่านชานเมืองสู่ทำเลธุรกิจใหม่ (New CBD)

“จากจำนวนประชากรเติบโตเทียบเท่าย่านพระราม 9 และเป็นกลุ่มที่มีรายได้สูงกว่าย่านอื่นๆ ในนนทบุรี โดยเป็นครอบครัวกำลังซื้อสูง และหมู่บ้านชาวต่างชาติ Expat”  ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

โดยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นกว่า 300% แวดล้อมด้วยออฟฟิศของภาครัฐและเอกชน คาดว่าในอีก 5-10 ปีข้างหน้าจะมีจำนวนพนักงานออฟฟิศ เพิ่มขึ้น 300,000 คน และโครงสรhางพื้นฐานคมนาคมบริการ’รถไฟฟ้าสายสีชมพู’ เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึง

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวว่า การปรับโฉมใหม่าฯ ยังเพื่อยกระดับประสบการณ์ในทุกด้าน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าหมุนเวียน (ทราฟฟิก) ที่เติบโตต่อเนื่องทั้งในวันธรรมดาและวันหยุด จากกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งพนักงานบรืษัทเอกชนและหน่วยงานรัฐ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ถือเป็นกลุ่มกำลังซื้อที่มีความถี่สูงในการเข้ามาจับจ่าย

ขณะที่ ในช่วงวันหยุด กลุ่มครอบครัว และ Expat จะเป็นกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ ซึ่งเป็น The 1 Exclusive หรือกลุ่ม Wealth มีสัดส่วนราว 10,000 คน และมียอดใช้จ่ายมากกว่าที่อื่นถึง 25 เท่า

“ปัจจุบันมีทราฟฟิกราว 4 หมื่นคนต่อวัน และคาดว่าเมื่อรีโนเวทเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาสที่ 2 ปี68 จะมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นเป็น 60,000 คน หรือเพิ่มขึ้น 20%” ดร.ณัฐกิตติ์ เสริมพร้อมกล่าวอีกว่า

ในส่วนของการดีไซน์ใหม่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เน้นความอบอุ่นด้วยสีส้มเอิร์ธโทน สะท้อนภูมิปัญญาท้องถิ่นนนทบุรี และใช้แสงธรรมชาติผ่านหลังคากระจกเพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย สีเขียว ในเฉดต่างๆ เพิ่มความสนุกสนานและชีวิตชีวา ขอบ void ตกแต่งด้วยไฟทรงกลมคล้ายดวงอาทิตย์ที่ช่วยเพิ่มความสว่างและอบอุ่น รวมถึงมีพื้นที่ติดตั้งประติมากรรมที่สามารถมองเห็นจากระเบียง เปลี่ยนให้เป็นแกลเลอรีในเมือง

นอกจากนี้ ยังได้ปรับมู้ดแอนด์โทน (Mood & Tone) เพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ โดยเพิ่มพื้นที่คอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์ เช่น นำ ‘Tops Food Hall’ ให้บริการในปีหน้า พร้อมเพิ่มแบรนด์แฟชั่นและกีฬาอินเตอร์เนชันแนล รวมทั้งแม่เหล็กแบรนด์ร้านค้า จากต่างประเทศเพื่อรองรับการขยายตัวของย่านและเมือง พร้อมด้วย ‘แจ้งวัฒนะ ฮอลล์’ รองรับอีเวนต์ตลอด 365 วัน

ขณะเดียวกัน ยังวางเป้าหมาย เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ สู่การเป็น จุดหมายปลายทางใหม่ไลฟ์สไตล์ในย่านนี้ 2 ด้าน คือ  

การรับประทานอาหารที่ดีที่สุด (Best Dining Destination) ด้วยรวมมากกว่า 100 ร้านดัง อาทิ Momo Paradise, Kingkong Buffet,ฮั่วเซ่งฮง,AKA, Ootoya, ZEN, Sushi  Express, แหลมเจริญ ซีฟู๊ด, แม่ศรีเรือน, ลาวญวณ เป็นต้น

โดยในเร็วๆ ยังเตรียมนำร้าน Karun, Nose tea, Eat am are Food Patio โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Sustainable Design” ครั้งแรกในย่านแจ้งวัฒนะ รวมร้านดีกรีมิชลิน อย่าง สุกี้เมาเวอริค และสตรีทฟู้ดชื่อดัง อาทิ เชียงการีล่า, ขาหมูเซนต์หลุยส์, ราดหน้าเฮียอ้วน, เซ็งซิมอี๊, ข้าวหมกไก่มหานคร, หอคำอาหารเหนือ, Rose's Kitchen, เต้าหู้ทอดสวัสดี ฯลฯ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต บนพื้นที่กว่า 1,225 ตร.ม.

พร้อมโฉมใหม่ของตลาดจริงใจ ส่งเสริมเกษตรกรไทยให้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าทางการเกษตรแบบส่งตรงถึงผู้บริโภค และ Food market ตอบทุกไลฟ์ไตล์ทุกวัน บนพื้นที่กว่า 500 ตรม.

ด้านจุดหมายปลายทางสำหรับครอบครอบ (Best Family Destination) ด้วยพื้นที่มากกว่า 3,000 ตรม. ในชั้น 7 โซนครอบครัวและเด็ก (New Family Magnet) เพิ่มแบรนด์ ‘Magnet’ อย่าง ‘Bounce Thailand’ แทรมโพลีน อารีน่า ความสนุกไร้ขีดจำกัด, ‘Joyliday’ โซนเครื่องเล่นและเกม เตรียมเปิด “HarborLand” เดือนมกราคม 68 และ Little Campus ศูนย์การเรียนรู้ที่ใหญ่ที่สุดในย่านกว่า 50 โรงเรียน

ด้านจุดหมายปลายทางการพักผ่อนที่ดีที่สุด (Best Holiday Experience) สร้างประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งต่าง ๆ อาทิ Tech Space: ชั้น 4 รวมไอเทมเทคโนโลยีจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และเก็ตเจ็ตต่างๆ โชว์เคส อัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่ชั้น G รวมแบรนด์ดัง เช่น Kim & Co, Angel Bra, Avocado, Chubbers, Fabboz, Osportwear เป็นต้น

นอกจากนี้ยังนำแบรนด์ระดับสากลและ Street & Sport Fashion เช่น Uniqlo, H&M, Muji, Adidas, Sketchers พร้อมบริการ Beauty & Wellness จาก 20 สถาบันความงาม เช่น Beautrium, SLC, Gangnam Clinic และ APEX พร้อมเปิดโฉมใหม่ในปี 2568

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ นำเสนอ ‘น้องปุยเมฆ’ (Cloud Santa) ซานต้ายักษ์รูปแบบ Inflatable ผลงานศิลปินไทยดาวรุ่ง ม่อน-สิทธิชัย ยอดชมภู พร้อมไฟประดับระยิบระยับนับหมื่นดวง

รวมถึงในส่วนห้างสรรพินค้าเซ็นทรัล ด้วยการออกแบบร้านค้าพิเศษใหม่ ทั้งซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ยังได้จัดโปรโมชั่น ‘I LOVE NEIGHBORHOODS’ เมื่อซื้อสินค้าหรือรับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Voucher มูลค่า 100 บาท เพียงแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา และบัตรพนักงาน ได้แก่ NICHADA THANI, CP ALL, SAMART, 3BB, MONO, ปัญญาภิวัฒน์, ISB, MYIS, Harrow และหน่วยงานราชการจากศูนย์ราชการ, Office Tower สำหรับใช้กับร้านเครื่องดื่มโคอิเตะ วันที่ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2567

 

 

 

 

TAGS: #เซ็นทรัลพัฒนา #เซ็นทรัล #เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ