AIS ชวนลูกค้ารับสิทธิพิเศษช่วงสงกรานต์ แลกพอยต์ 10 คะแนนได้ประกันภัยฯ

AIS ชวนลูกค้ารับสิทธิพิเศษช่วงสงกรานต์ แลกพอยต์ 10 คะแนนได้ประกันภัยฯ
AIS เตรียมพร้อม 24 ชั่วโมง ดูแลเครือข่าย มือถือ-เน็ตบ้านรับสงกรานต์ พร้อมให้สิทธฺแลกพอยต์ 10 คะแนนรับประกันภัยอุบัติ เหตุคุ้มครองแสนบาท เดินทางช่วงสงกรานต์

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้านที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐานเดิม และจัดรถโมบายล์ในจุดหลักที่มีคนเดินทางเป็นจำนวนมาก

รวมถึงสถานที่จัดงานสงกรานต์ในกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสาร แบ่งปันภาพกิจกรรมของครอบครัว บรรยากาศความสุข สนุกในช่วงสงกรานต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รวมไปถึงการรับชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมความพร้อมบุคลากรงานบริการดูแลลูกค้า ทั้งทีมวิศวกรเครือข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้าน และ Call Center เพื่อให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ขณะเดียวกัน AIS ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในการเดินทางช่วงวันหยุดยาว อาทิ อุ่นใจกับประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้า AIS และลูกค้า AIS Fibre โดยร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้า ด้วยวงเงินคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท

โดยลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 10 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ผ่านทางแอป myAIS หรือกด *550*3374# โทรออก ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2566 จำนวนจำกัด 30,000 สิทธิ์เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมี สิทธิพิเศษส่วนลดเครื่องดื่มในสถานีบริการน้ำมัน ทั้งบางจาก, พีที สเตชั่น, ปตท. และเอสโซ่ ครอบคลุมกว่า 5,400 สาขาทั่วประเทศ และโปรโมชันพิเศษรับหน้าร้อน "ซื้อ 1 แถม 1" จากร้านกาแฟพันธุ์ไทย คอฟฟี่เวิลด์ ชาตรามือ และคาซ่าลาแปง รวม 700 กว่าสาขาทั่วประเทศ และส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ที่ร้าน Black Canyon Coffee, GAGA เป็นต้น

รวมไปถึงสิทธิพิเศษร้านอาหารยอดนิยม 4 ภาคทั่วไทยตลอดการเดินทาง และเอนจอยชีวิตในเมืองได้มากกว่าเดิม กับแหล่งรวมร้านอาหารสุดฮิต ย่านสยาม ทั้งหมดกว่า 30,000 ร้านค้าอุ่นใจ

และสิทธิพิเศษจากสายการบินชั้นนำ เช่น  Air Asia, Bangkok Airway และ Cathey Pacific ด้วยส่วนลดห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน และแพ็กเกจท่องเที่ยว ไปยังจุดหมายปลายทางที่ชื่นชอบ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่แอป myAIS

ปรัธนา กล่าวอีกว่า AIS ยังได้มอบสิทธิพิเศษที่ร้านค้าถุงเงิน 1.8ล้าน แห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถนำคะแนนสะสม AIS Points มาแลกรับส่วนลดสินค้าและอาหารกับร้านค้าถุงเงินบนแอป myAIS ทั้งร้านค้ารายย่อย ร้านค้าริมทาง ร้านอาหาร และร้านค้าในตลาดที่มีให้เลือกชิมและชอบกันอย่างจุใจ

พร้อมร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่น Jaspal, Sephora และ Robinhood Mart จัดทำส่วนลดพิเศษ Exclusive for Summer และร่วมกับ Flash Express ทำสิทธิพิเศษส่งพัสดุที่ Flash shop  หรือ บริการเรียกเข้ารับพัสดุ สำหรับลูกค้าเอไอเอส และ เอไอเอสเซเรเนดทั่วประเทศ จนถึง 30 มิถุนายน 2566

 

TAGS: #AIS. #เอไอเอส #อุ่นใจ #สงกรานต์ปี66