‘เอ็ม ดิสทริค’ ปลุกพีลช้อป โค้งท้ายปี กำลังซื้อไทย/ต่างชาติ ‘Top Spender’ แจกเลยบ้านหรู 10 ล.บาท

‘เอ็ม ดิสทริค’ ปลุกพีลช้อป โค้งท้ายปี กำลังซื้อไทย/ต่างชาติ ‘Top Spender’ แจกเลยบ้านหรู 10 ล.บาท
'เอ็ม ดิสทริค' มั่นใจเศรษฐกิจไตรมาส4 มีกำลังซื้อพุ่งจากชาวไทย/ต่างชาติ จัดแคมเปญใหญ่ดูดครบทุกกลุ่มสายเปย์ ช้อป-ชิม-เที่ยว ช่วงเฉลิมฉลองปลายปี67

สุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด เอ็ม ดิสทริค กลุ่มบริษัทเดอะมอลล์ ผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม โพเรี่ยม, เอ็ม ควอเทียร์ และ เอ็ม สเฟียร์ เปิดเผยว่า ‘เอ็ม ดิสทริค’ เตรียมกลยุทธ์ทางการตลาดรองรับกำลังซื้อทั้งในกลุ่มชาวไทยและต่างชาติ ผ่านแคมเปญและกิจกรรมการตลาดด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในทุกศูนย์การค้า ยาวต่อเนื่องตลอดระยะเวงลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีนี้

“จุดเด่นเอ็มดิสทริค เป็นทั้งย่านการค้าละการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่มีส่วนในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ จากเมื่อต้นเดือนธ.ค. ยังได้จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เอ็ม ดิสทริค ต่อเนื่อง 4 วันติด สร้างทราฟฟิกให้ทั้ง 3 ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 30%” สุธาวดี กล่าว

ขณะเดียวกัน ยังสอดคล้องความเชื่อมั่นผู้บริโภคในไตรมาส 4 ปีนี้ จากผลรายงาน GDP ของสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติหรือ สภาพัฒน์ คาดการณ์ได้ว่า เศรษฐกิจประเทศไทยจะขยายตัวเพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 4 เนื่อง จากปัจจัยหนุนทั้งการเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว (High Season) ที่มีผู้บริโภคออกมาจับจ่ายใช้สอยทั้งซื้อสินค้า รับประทานอาหาร และ ท่องเที่ยวสูงที่สุดในปี

นอกจากนี้ ยังมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ จากทางภาครัฐที่เตรียมปล่อยออกมา ส่งผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีมีความคึกคักและน่าจับตามอง โดยต่อเนื่องจาก GPD ไตรมาสที่ 3 ขยายตัวถึง 3% บวกกับดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวเพิ่มขึ้นในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา (ข้อมูลจากศูนย์พยากรณ์ธุรกิจมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย)

สุธาวดี  กล่าวว่า “แสดงถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” พร้อมเสริมว่า “ในขณะที่ทางภาครัฐกำลังประชุมหารือถึงนโยบายการกระตุ้นเศรฐกิจในระดับมหภาค เพื่อกระตุ้นจับจ่ายใช้สอยและการท่องเที่ยวผ่านโครงการต่างๆ ที่เตรียมปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นกระตุ้นการจับจ่ายและผลักดันการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงท้ายปี เอ็ม ดิสทริค  จัดแคมเปญ “EM DISTRICT WINTER WONDERLAND 2024” ร่วมกับ 5 พันธมิตรสำคัญ ได้แก่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, พฤกษา เรียลเอสเตท, รถยนต์ KIA, มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า CAKE และโดรน จาก HOVER AIR มอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นให้ลูกค้าเมื่อช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าครบทุก 2,500 บาท ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รถเอสยูวีไฟฟ้า 100% THE KIA EV5 EARTH EXCLUSIVE AWD สี ICEBERG GREEN มูลค่า 1.79 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีก รวม 10 รางวัล พิเศษ!

สำหรับ TOP SPENDER ที่มียอดหากช้อปสินค้าในศูนย์การค้าสูงสุด (สะสมยอดซื้อระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2568 – 31 กรกฎาคม 2568) รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ บ้านเดี่ยวหรู โครงการ THE PALM กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน พร้อมชุดเครื่องนอนจาก LUNIO รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นอกจากนี้ เมื่อช้อปร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้า รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 15,200 บาท และพิเศษเฉพาะที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ช้อป 5,000 บาท รับคืน 500 บาท  และเมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ ที่ เอ็ม ดิสทริค รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารสูงสุด 1,800 บาท พิเศษ! สมาชิกบัตรเครติตยูโอบี รับส่วนลดจากร้านอาหารชั้นนำที่ EMDINING ลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปสินค้าและทานอาหาร ภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2567 - 5 มกราคม 2568

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดเต็มกิจกรรมแบบ ทั้งการตกแต่งต้นคริสต์มาสทั้ง 3 ศูนย์การค้าเพื่อให้ที่นี่เป็นแลนด์มาร์กแห่งการเช็คอินความสุขช่วงปลายปี

จากแคมเปญดังกล่าว ตลอดระเวลาการจัดกิจกรรม 35 วัน คาดว่าสามารถเพิ่มกำลังซื้อและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้จ่ายที่ เอ็ม ดิสทริค และดันยอดทราฟฟิกของ เอ็ม ดิสทริค เพิ่มขึ้นกว่า 40% ในช่วงไฮซีซั่น นี้

TAGS: #เอ็ม #ดิสทริค