ลูกค้า ‘Gen Z’ ชอบบันเทิง แอดไวซ์ฯ ส่งแผนตลาดปี 2568 ใช้ ‘ไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเมนต์’ ปลุกซื้อ

ลูกค้า ‘Gen Z’ ชอบบันเทิง แอดไวซ์ฯ ส่งแผนตลาดปี 2568  ใช้ ‘ไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเมนต์’ ปลุกซื้อ
แอดไวซ์ วางแผนรุกปี68 ผ่านกลยุทธ์ ไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ ขยายฐานลูกค้า Gen Z ใช้ชีวิตติดดิจิทัลชื่นขอบดนตรีคอนเสิร์ต นำร่องงาน Advice Presents Thank You Party Concert ส่งท้ายปี

ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการศูนย์รวมไอที สมาร์ทโฟน จำหน่ายและซ่อม Advice เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมวางแผนปี 2568 มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ เจนเนอเรชั่นซี (Gen Z) ซึ่งมีไลฟ์สไตล์โดดเด่นมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยในแบบของตัวเอง เพื่อขยายฐานผู้บริโภคและใช้บริการแอดไวซ์กลุ่มใหม่หลังดำเนินธุรกิจในตลาดมานานร่วม 12 ปี

ทั้งนี้ เพื่อปูทางเข้าสู่ฐานลูกค้ากลุ่ม GenZ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งท้ายปี Advice Thank You Party Concert เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบดนตรี เทคโนโลยี และความสนุกสนานพร้อมได้พบศิลปินคนโปรด ร่วมสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์ร่วมให้กับกลุ่มลูกค้าเจนฯซี ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นแบรนด์แอดไวซ์ มาตลอดปี 2567 ที่ผ่านมา

"กิจกรรมฯ นี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่มีความสำคัญในยุคดิจิทัล ผ่านการนำเสนอคอนเสิร์ตที่มีศิลปินหลากหลาย รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการจัดงานจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ  ซึ่งบริษัทฯ วางให้เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าและขยายฐานลูกค้าใหม่ให้กับแอดไวซ์ในอนาคต"  ณัฏฐ์ กล่าว

สำหรับ กิจกรรม Advice Presents Thank You Party Concert ปาร์ตี้คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับประเทศ พบกับศิลปิน 3 แนว 3 รุ่นหลากสไตล์ อาทิ ว่าน ธนกฤต, ซานิ นิภาภรณ์ และ กลุ่มศิลปิน ATLAS  พร้อมพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงาน

โดยงานฯ ดังกล่าว ยังจะขยายตลาดของแอดไวซ์ให้กว้างขึ้น และไม่จำกัดแค่กลุ่มลูกค้าปัจจุบัน แต่ยังสามารถดึงดูดกลุ่มใหม่ ๆ ที่ชื่นชอบดนตรีผสานกับเทคโนโลยีจนเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ที่แอดไวซ์นำเสนอ สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของแอดไวซ์ในการโปรโมตสินค้าหรือบริการใหม่ ๆ ที่แอดไวซ์ ให้กับลูกค้า ไปพร้อมกัน

ด้าน ชนัญญา จัยสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังเป็นการสร้างภาพจำใหม่ของลูกค้าต่อแบรนด์ แอดไวซ์ ให้มีความทันสมัย สนุกสนาน และเข้าถึงได้ง่ายโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิงและเทคโนโลยี

“คอนเสิร์ตนี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงให้เห็นว่าแอดไวซ์ไม่ได้เพียงแค่เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นขายสินค้า แต่ยังคอยมอบประสบการณ์และความบันเทิงให้กับลูกค้าของตนในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการดึงดูดลูกค้าเก่า แต่ยังเป็นการสร้างการรับรู้ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่แอดไวซ์นำเสนอ” ชนัญญา กล่าว

TAGS: #Advice #แอดไวซ์ #ไอที #เจนซี #GenZ