เซ็นทรัล ฉลองตรุษจีน แลนด์มาร์คมากสุดสิ่งศักดิ์สิทธ์ รับเทรนด์นทท.กำลังซื้อสูงหาประสบการณ์โยงเทศกาลฯ

เซ็นทรัล ฉลองตรุษจีน แลนด์มาร์คมากสุดสิ่งศักดิ์สิทธ์ รับเทรนด์นทท.กำลังซื้อสูงหาประสบการณ์โยงเทศกาลฯ
เซ็นทรัลพัฒนา จัดงบกว่า 500 ล.บาท ฉลองใหญ่ตรุษจีน ปี’68 ทุกศูนย์ฯ ย้ำปลายทาง ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากสุดในไทย ชวน POP MART วางคาแรกเตอร์ดัง รับความมั่งคั่งปีงูเล็ก

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN (ซีพีเอ็น) ผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และโรงแรม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ใช้งบลงทุนราว 500 ล้านบาท ร่วมศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล  จัดแคมเปญ ‘The Great Chinese New Year 2025’ ย้ำ แลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังสอดคล้องในโอกาสเฉลิมฉลอง 3 วาระมหามงคลระดับโลก ได้แก่

  1. UNESCO ขึ้นทะเบียนตรุษจีนเป็นมรดกทางวัฒนธรรม 
  2. ฉลอง 50 ปีความสัมพันธท์างการทูตไทย-จีน
  3. ฉลองครบรอบ 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา 

โดยสร้างไฮไลต์มหามงคลทั่วประเทศ อาทิ ฉลองตรุษจีนด้วยธีม ‘The Red Lantern Festival’ เทศกาลโคมไฟสัญลักษณ์ความโชคดีและการเปิดรับชีวิตใหม่ที่เจริญรุ่งเรือง การแสดงศิลปะวัฒนธรรมจีนหาชมยาก

นอกจากนี้ เซ็นทรัลฯ ยังร่วมกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง แนะทริคเสริมมงคลปี มะเส็ง การจับจ่ายของไหว้ อาหารมงคลในตลาดตรุษจีน 38 สาขา ท่ัวประเทศ ในฐานะหนึ่งเดียวแลนด์มาร์ค การรวมการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดในไทย 

พร้อมจับมือ POP MART ทำจุด Art Installation คาแรกเตอร์ดังใน ธีม Wealthy Snake’s New Year Celebration และยังได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยไตรมาสแรกของปี2568 เพื่อร่วมปลุกกำลังซื้อทั่วประเทษ ตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt 2.0 ของภาครัฐ 

“คาดสร้างเงินสะพัดตลอดแคมเปญกว่า 15,000 ล้านบาททั่วประเทศ และเพิ่มทราฟฟิกในศูนย์ฯ ทั่วประเทศกว่า 25-30%”  ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว 

ด้าน รวิศรา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่มการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เพื่อตอกย้ำแลนด์มาร์คฉลองตรุษจีนที่ดีที่สุด ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายระดับคุณภาพ (Quality shopper) อาทิ 

  • Chinese Family
  • Millennials 
  • นักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูงนำเทรนด์โลก ‘Cultural Immersion’ กลุ่มผู้บริโภคมองหาประสบการณ์เชื่อมโยงกับเทศกาลและวัฒนธรรม

พร้อมจัดแคมเปญ ‘The Great Chinese New Year 2025’ ของห้างเซ็นทรัล พร้อมเตรียมความพิเศษผ่านสินค้าและบริการที่ห้างเซ็นทรัล สร้างประสบการณ์การช้อปต่างๆ และแคมเปญพิเศษร่วมกับแอปพลิเคชั่น Xiao Hong Shu (เสี่ยวหงชู) ในโอกาสเฉลิมฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน โอบความสุข รับความมั่งคั่งตลอดปี โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ –6 ก.พ. 68 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา 

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังร่วมขานรับโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt2.0 ซึ่งเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกของลูกค้าได้อีก 20% และเพิ่มยอดขายได้ 10% จากแคมเปญปี 67” รวิศรา กล่าว

 

 

 

TAGS: #เซ็นทรัลพัฒนา #เซ็นทรัล #ตรุษจีน