เป๊ปซี่ ย้ำแนวคิดระดับโลกทำตลาดท้องถิ่น ใช้ซอฟต์เพาเวอร์ผ่าน มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ตัวแทนดนตรี ‘ที-ป๊อป’ สื่อสารแบรนด์เครื่องดื่มคนรุ่นใหม่ รับซัมเมอร์ปีนี้
ลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดเครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลก เผยว่า แนวทางการทำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม เป๊ปซี่ (PEPSI) ในปี 2568 ยังใช้กลยุทธ์ดนตรี (Music Marketing) ต่อเนื่องเป็นที่ 3 หลังได้การตอบรับดีจากกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เจนเนอเรชั่น Z (Z Generation)
โดยปีนี้ เป๊ปซี่ จัดกิจกรรมแคมเปญการตลาดในคอนเซปต์ ‘I HATE LOVE SUMMER WITH PEPSI จะเกลียดจะรักหน้าร้อน ก็ซ่ากันได้!’ พร้อมใช้พรีเซนเตอร์ 2 หนุ่ม ‘วิคเตอร์ PROXIE’ และปอร์เช่ พร้อม 2 สาว ‘โจริญ 4EVE’ และ’มาเบล PiXXiE’ ร่วมเป็นตัวแทนความสดใส ซาบซ่า มาส่งต่อผ่านเพลงพิเศษ ‘หน้าร้อน (ไม่) ใจร้าย Love Heat’ พร้อมสตรีมผ่านแพลตฟอร์มดนตรีไปตั้งแต่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังได้จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อตอกย้ำความซ่าของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ซึ่งครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มทั้งดิจิทัลแคมเปญ กิจกรรมออนกราวน์ สื่อโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงสื่อสารการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ทั่วประเทศ และกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางช่องทาง Facebook: PepsiThai ตลอดช่วงฤดูร้อน นี้