‘Konvy’ เปิดตัว Konvy Boutique พร้อมพา7 แบรนด์สกินแคร์พรีเมี่ยม มาสัมผัสเดสติเนชั่นแห่งความงาม จากโลกออนไลน์สู่ออนกราวด์ ผ่านกลยุทธ์การตลาดผ่านประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ
คิงก้วย หวง ประธานคณะผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ให้บริการ ‘Konvy’ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านความงามของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ต่างๆ จากทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า ล่าสุด ได้เปิดตัว Konvy Boutique บนทำเลสาขา เดอะมอลล์ บำงกะปิ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความงามแบบอินเตอร์แอคทีฟ ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเมคอัพระดับพรีเมียมด้วยตนเอง
" Konvy Boutique เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับผู้รักความงาม ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของอีคอมเมิร์ซ บูติคแห่งนี้เป็นมากกว่าร้านค้า แต่เป็นสถานที่ที่จะมอบประสบการณ์ O2O (Online to Offline) มาเชื่อมโยงแบรนด์และลูกค้าเข้าด้วยกัน พร้อมรับบริการพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของเรา" หวง กล่าว
สำหรับ Konvy Boutique คัดสรรผลิตภัณฑ์จาก 7 แบรนด์สกินแคร์และเมคอัพระดับพรีเมียมอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ความงามสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด
- Murad – แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากแพทย์ผิวหนังในสหรัฐฯ โดดเด่นด้วยสูตรที่ผ่านการทดสอบทางคลินิก
- Nu Formula – แบรนด์สกินแคร์ของไทยที่ได้รับความไว้วางใจ ด้วยสูตรที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
- Pramy – สเปรย์ล็อกเมคอัพยอดนิยมของไทย ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน มอบผิวสวยไร้ที่ติ
- Judydoll – แบรนด์เมคอัพสุดจี๊ดจากเอเชีย มาพร้อมเฉดสีโดดเด่นและคุณภาพระดับพรีเมี่ยม
- Joocyee – ดาวรุ่งในวงการความงามเอเชีย โดดเด่นด้วยเมคอัพเม็ดสีแน่นและติดทนนาน
- Cosrx – แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลี ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยสูตรเรียบง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพ
- Oni – แบรนด์อุปกรณ์แต่งหน้าจากญี่ปุ่น ที่ออกแบบมาเพื่อการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง
- Mlen Diary – แบรนด์ขนตาพรีเมียม ที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์
โดย Konvy มีแผนที่จะเพิ่มแบรนด์สกินแคร์และเมคอัพพรีเมียมชั้นนำอีกมากมายในอนาคตเพื่อเสริมความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ใน Konvy Boutique พร้อมมอบประสบการณ์ความงามที่น่าสนใจและตรงใจลูกค้าแต่ละท่านให้สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของ Konvy และเพลิดเพลินกับการแต่งหน้าแบบเฉพาะบุคคล ผู้ที่รักความงามได้สัมผัสเทรนด์ใหม่ๆ อย่างมั่นใจ จากความตั้งใจที่จะผสมผสานนวัตกรรมออนไลน์เข้ากับประสบการณ์ในการทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในรูปแบบออฟไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเทรนด์ความงามอย่างมั่นใจ
หวง กล่าวว่า “Konvy Boutique เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการพลิกโฉมวงการค้าปลีกความงามของบริษัท ด้วยการผสมผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผู้ที่รักความงามเข้าถึงผลิตภัณฑ์ เทรนด์ และเทคโนโลยีล่าสุดได้ง่าย ๆ ในที่เดียว” พร้อมเสริมว่า “เราเชื่อว่าอนาคตของธุรกิจค้าปลีกความงามไม่มีที่สิ้นสุด นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเรา ในการนำเสนอประสบการณ์ความงามที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านมากยิ่งขึ้น”